บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Finger Tell ไอเดียดีๆ ไม่มีวันหมดของจริง! *


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

Finger Tell ไอเดียดีๆ ไม่มีวันหมดของจริง! *

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)
Finger Tell…หุ่นนิ้วมือ หน้าตาประหลาด แต่น่ารักอย่าร้ายกาจโดยมีที่มาจาก "ความรัก" ของแม่ที่มีต่อลูก ที่อยากให้ลูกได้รับรู้ และสัมผัสถึงความรักของแม่ผ่านการเล่านิทานนิ้วมือ

เจ้า Finger Tell ไม่เพียงมีหน้าตาน่ารักแปลกๆ แต่ที่สำคัญหลักใหญ่ใจความนิทาน Finger Tell นั้นบอกได้เลยว่าไม่ใช่เรื่องราวเพ้อฝันฉันเจ้าหญิง-เจ้าชาย แต่ทว่า Finger Tell เลือกที่จะดำเนินเรื่องเล่านิทานในลักษณะการหยิบยกเรื่องสนุกๆ ในชีวิตประจำวันมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวพร้อมสอดแทรกเรื่องราวดีๆ เข้าไป ทั้งนี้ก็เพื่อต้องการเพื่อปลูกฝังเมล็ดพันธุ์แห่งความดีงามให้ลูกน้อย ตั้งแต่เด็กๆ นั่นเอง

Pic_280039


คุณ วรรณธิดา ตัณฑโกศัย (หนู) อดีตคนทำงานจากวงการออกแบบสื่อโฆษณา ได้ผันตนเองมาออกแบบงานผ้าสักหลาดเป็นโน่น นี่ นั่น ภายใต้แบรนด์ Finger Tell เล่าว่า หุ่นนิ้วมือ แรกเริ่มเดิมทีมาจากความชอบส่วนตัว เสร็จแล้วจึงลองทำขึ้นมาเพื่อเอามาเล่นเล่านิทานให้ลูกๆ ทั้ง 2 คนของเธอฟังเพลินๆ ก่อนนอน ส่วนหนึ่งคุณหนูบอกว่าอาจเป็นความฝังใจเกี่ยวกับความทรงจำดีๆ ที่เธอชอบหุ่นนิ้วมืออยู่แล้วเป็นทุนเดิม วันหนึ่งจึงอยากจะทำให้ลูกเล่นบ้าง ปรากฏว่าลูกๆ ทั้ง 2 คนชอบอกชอบใจกันใหญ่ถึงกับขอมีส่วนร่วมออกไอเดียให้คุณแม่ด้วยว่าทำตัว นี้-ตัวนั้นมาอีกสิ กระทั่งออกมาเป็นหุ่นนิ้วมือเซตของ Finger Tell ในปัจจุบัน

* Finger Tell นิทานสานสัมพันธ์ในครอบครัว*

"จริงๆ ความตั้งใจที่ทำ Finger Tell ขึ้นมา เราอยากให้มันเป็นสื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว เป็นไปในทางสร้างสรรค์ หมายถึงว่า ทุกวันนี้คนเป็นพ่อแม่เช้าขึ้นมาก็กระวีกระวาดรีบออกไปทำงาน กลับบ้านอีกทีก็ค่ำมืด ครอบครัวจะมีเวลาที่จะอยู่ด้วยกันได้จริงๆ ก็เล่านิทาน มีการพูดคุยกัน ฯลฯ มันเป็นโอกาสให้เราสอดแทรกเรื่องดีๆ ให้กับพวกเขาได้ ก็เลยอยากทำหุ่นนิ้วมือเพื่อสอนเขาผ่านการเล่านิทาน แขณะเดียวกันก็ได้ทำไปให้เด็กด้อยโอกาสต่างๆ ด้วย ทั้งที่ตอนนั้นแค่อยากทำเป็นงานอดิเรกไม่ได้คิดทำขายจริงจังเลยนะ แต่พอทำไปทำมาคนชอบมากขึ้น จึงเป็นเหตุผลให้เราทำขายในเวลาต่อมา"

*แตกไลน์ เก๋ได้ทั้งครอบครัว*

"หลัง จากทำขายไปได้ระยะหนึ่ง พร้อมกันนี้ก็ได้มาเข้าร่วมอบรมกับทาง TCDC มันก็ต่อยอดให้กับเราอีกว่า เออ! แท้ที่จริงแล้วเราสามารถนำเอาคาแรกเตอร์หุ่นนิ้วมือพวกนี้ไปดีไซน์เป็นข้าว ของเครื่องใช้อื่นๆ ในบ้านได้อีกนะ เช่น ผ้าเช็ดมือ สายรัดผ้าม่าน  หมอนรองมือ ข้อดีมันคือเป็นของใช้ที่เพิ่มฟังก์ชั่นใส่การดีไซน์ให้ดูแล้วเกิดอารมณ์ อมยิ้ม เห็นแล้วน่ารัก เกิดบรรยากาศสดใสภายในบ้าน เรียกว่าสินค้า Finger Tell ไม่ได้จำกัดแค่หุ่นนิ้วมืออีกต่อไป ทว่า คุณลูกก็มีของเล่น คุณแม่มีของใช้น่ารักๆ เช่น ผ้าเช็ดมือ สายรัดผ้าม่าน ส่วนคุณพ่อก็จะมีของใช้สำหรับใช้ในออฟฟิศ ใช้ในรถ เช่น ตุ๊กตาแขวนในรถ หมอนรองมือจับเมาท์คอมพิวเตอร์ ฯลฯ เหล่านี้เป็นต้น"

*จินตนาการสร้างสามัญสำนึก*

Finger Tell จะตัดเย็บโดยใช้ผ้าสักหลาดสีสันสดใสเป็นหลัก โดยในเซตนิทาน Finger Tell ก็จะเน้นปลูกฝังให้เด็กๆ เกิดจิตสำนึกรักเรื่องการรักษาความสะอาด, รักษาสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกันก็เป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีภายในครอบครัวอีกด้วย ที่สำคัญ คือสิ่งที่เล่าให้เด็กๆ ฟังในวันนี้ คือสิ่งที่จะมีผลต่อพื้นฐานแนวคิดในอนาคตนั่นเลยทีเดียว ปัจจุบัน Finger Tell มีทั้งหมด  4 เซต ได้แก่เรื่อง เช่น เรื่อง รักต้นไม้ รักโลก, หนูรักทะเล, บ้านเราสะอาดจัง และหนูชอบกินผัก โดยนิทานจะแต่งขึ้นมาเน้นผูกเรื่องสนุก สอดแทรกคำสอนเด็กในรูปแบบที่รับรองว่า สนุกชนิดสะกดคำว่าเบื่อไม่เป็นแน่ๆ

 
สำหรับ Finger Tell เซตนิทาน (ประกอบด้วยหุ่น 5 ตัว, โปสการ์ดรายละเอียดตัวละคร พร้อมนิทาน และสแตนด์ใส่ตัวละคร) สนนราคา 450 บาท ส่วนกลุ่มสินค้าอื่นๆ เช่น หมอนรองมือจับเมาท์คอมพิวเตอร์ สายที่คั่นหนังสือ สายรัดผ้าม่าน (ใครขี้เกียจผูกผ้า ต้องสายรัดนี้ภายในมีลวดที่ใช้พันบิดสนุก ไม่ต้องผูกก็เอาอยู่) ผ้าเช็ดมือ หมอนรองหลัง ฯลฯ ราคาจะเริ่มตั้งแต่  200-500 บาท ขึ้นอยู่กับสินค้า

สนใจงานอารมณ์ดี นิทานเวิร์กๆ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 08-0223-2000, facebook.com/fingertell


Credit by..http://www.thairath.co.th/content/eco/280039


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.