บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ต้นไม้ให้เช่า บริการน่าสน-เงินสวย *


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ต้นไม้ให้เช่า บริการน่าสน-เงินสวย *

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)
อาชีพงานประดิษฐ์ และงานบริการ สามารถรวมเป็นธุรกิจหนึ่งเดียวได้ ซึ่งนอกจากจะช่วยกระตุ้นหรือเพิ่มความน่าสนใจได้แล้ว ก็ยังถือว่าเป็นการต่อยอดทางธุรกิจได้อย่างดี อย่างเช่นธุรกิจ ’ต้นไม้เช่า“ ของ “เสาวลักษณ์ สุขโต” ที่เริ่มต้นจากการผลิตต้นไม้-ดอกไม้ประดิษฐ์ ก่อนจะแตกยอด ’ช่องทางทำกิน“ ขยายเป็นธุรกิจบริการให้เช่าได้อย่างน่าสนใจ...

เสาวลักษณ์ เจ้าของร้าน “ลูกปลา ต้นไม้ประดิษฐ์เช่า” เล่าให้ฟังว่า ได้แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจตรงนี้มาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ โดยมีโอกาสได้ทำงานนอกเวลาตามโรงแรมต่าง ๆ เกี่ยวกับงานจัดเลี้ยงอยู่เป็นประจำ จึงมองเห็นว่างานจัดเลี้ยงมักจะต้องใช้ต้นไม้และดอกไม้เพื่อประดับประดางาน ให้สวยงาม แต่บางครั้งลูกค้าที่มีงบประมาณจำกัดอาจจะมีเงินทุนไม่มากพอที่จะซื้อต้นไม้ และดอกไม้ประดับเหล่านี้ จึงมองว่าหากเปิดเป็นธุรกิจให้เช่าต้นไม้หรือดอกไม้ประดิษฐ์สำหรับใช้จัด ตกแต่งก็น่าจะยึดทำเป็นอาชีพได้ จึงเปิดร้านและรับงานเรื่อยมา โดยลูกค้าส่วนใหญ่มีตั้งแต่ลูกค้างานแต่งงาน งานจัดเลี้ยงทั่วไป รวมไปถึงงานตกแต่งสถานที่ให้กับบริษัท หรือองค์กรต่าง ๆ ซึ่งรับงานได้ตลอดทั้งปี...

สร้างรายได้เสริม สร้างอาชีพเสริม ด้วยการทำสินค้า Handmade

สร้างรายได้เสริม สร้างอาชีพเสริม ด้วยการทำสินค้า Handmade

สร้างรายได้เสริม สร้างอาชีพเสริม ด้วยการทำสินค้า Handmade

สร้างรายได้เสริม สร้างอาชีพเสริม ด้วยการทำสินค้า Handmade

สร้างรายได้เสริม สร้างอาชีพเสริม ด้วยการทำสินค้า Handmade

สร้างรายได้เสริม สร้างอาชีพเสริม ด้วยการทำสินค้า Handmade


“จุดเด่นของร้านเรา อยู่ที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรต้นไม้หรือดอกไม้ประดิษฐ์ที่จะใช้ได้หลาก หลายกว่าการต้องซื้อสินค้าแบบขายขาด อีกทั้งต้นไม้และดอกไม้ประดิษฐ์ของที่ร้านก็สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบและขนาด ได้ตลอดเวลา เพราะเป็นสินค้าที่ทางร้านได้ประดิษฐ์ขึ้นมาเอง ปัจจุบันมีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดขายส่งต้นไม้ ใกล้กับตลาด อ.ต.ก. ถนนกำแพงเพชร จตุจักร” เสาวลักษณ์เจ้าของธุรกิจต้นไม้เช่ากล่าว

นอกจากที่ระบุมา เธอยังใช้ช่องทางการติดต่อผ่านเฟซบุ๊ก เป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับให้ลูกค้าติดต่อสอบถามสินค้าและการบริการ ในชื่อ www.facebook.com/lookpla.artificial.tree โดยมีทั้งลูกค้าในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

เสาวลักษณ์แนะนำว่า คนที่คิดจะทำธุรกิจนี้ สิ่งที่ควรมีคือความรู้เรื่องต้นไม้ดอกไม้ เพราะแม้จะเป็นของประดิษฐ์ ของปลอม ทำเลียนแบบ แต่ก็ควรที่จะสามารถให้คำแนะนำเรื่องชนิด สี และรูปแบบของต้นไม้ ให้ลูกค้าได้ด้วย ต่อมาก็คงเป็นเรื่องใจรักการบริการ เพราะเป็นงานที่ต้องใช้เวลาและความอดทน ซึ่งหากไม่มีใจรักชอบที่จะทำงานด้านนี้ ก็คงจะลำบาก

ทุนเบื้องต้นอาชีพนี้ธุรกิจนี้ เงินลงทุนหากไม่รวมค่าสถานที่หรือค่าเช่าร้าน ส่วนใหญ่จะเป็นค่าผลิตสินค้า คือการทำต้นไม้และดอกไม้ประดิษฐ์เพื่อเก็บสต๊อกไว้สำหรับให้ลูกค้าเลือก ก็อยู่ที่ประมาณ 500,000 บาท ส่วนทุนหมุนเวียน สำหรับร้านของเสาวลักษณ์ จะอยู่ที่ประมาณ 50,000 บาทต่อเดือน เป็นค่าซ่อมแซม ค่ารถ ค่าน้ำมัน ค่าจ้างแรงงาน ค่าวัสดุตกแต่ง ขณะที่รายได้นั้น คิดค่าบริการที่ 40% จากราคาขายเต็มของสินค้า โดยเริ่มต้นที่ 1,500 บาทขึ้นไป

ขั้นตอนบริการ เริ่มจากรับทราบความต้องการของลูกค้า ว่าต้องการใช้ต้นไม้หรือดอกไม้ชนิดใด สรุปในเรื่องของสถานที่หรือพื้นที่การจัดตกแต่ง จากนั้นกลับมาเลือกต้นไม้และดอกไม้ประดิษฐ์ที่จะใช้ว่ามีจำนวนเท่าใด ทำการวาดภาพร่างแบบการจัดตกแต่งเพื่อส่งให้ลูกค้าตัดสินใจ เมื่อตกลงหรือได้ข้อสรุปแล้ว ก็นำแบบมาแก้ไขปรับปรุงให้ลงตัวอีกครั้ง

จากนั้นทำการส่งแบบอีกครั้งเพื่อสรุปข้อมูลครั้งสุดท้าย แล้วจึงนำต้นไม้หรือดอกไม้ประดิษฐ์ไปตกแต่งยังสถานที่ที่ลูกค้าต้องการ ตรวจสอบความเรียบร้อยครั้งสุดท้าย ส่งมอบงาน เมื่อเสร็จงานแล้วก็ทำการถอดและย้ายสินค้ากลับ

“รายละเอียดของงานจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของลูกค้า โดยส่วนใหญ่เราจะเผื่อเวลาให้ลูกค้าไว้พอสมควร ทั้งก่อนติดตั้ง และตอนย้ายสินค้ากลับ จุดสำคัญของธุรกิจนี้คือการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความประทับใจให้ลูกค้า ทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการอีก หรือแนะนำร้านให้กับลูกค้าคนอื่น ๆ ต่อไป ซึ่งเราก็ได้ลูกค้าจากการบอกปากต่อปากค่อนข้างมาก” เป็นคำแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจในอาชีพนี้...

ใครสนใจต้นไม้เช่า ต้องการติดต่อเสาวลักษณ์ ก็ติดต่อไปได้ที่ โทร.08-9811-6604, 08-5324-1415 หรือติดต่อทางอีเมล sukto5212@gmail.com ซึ่ง ’ต้นไม้เช่า“ นี่ก็เป็นอีก ’ช่องทางทำกิน“ อีกธุรกิจ ที่ปรับตัวเข้ากับความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป ได้อย่างน่าสนใจ.
.......................................................
คู่มือลงทุน...ต้นไม้ให้เช่า
ทุนเบื้องต้น ประมาณ 500,000 บาท
ทุนหมุนเวียน ประมาณ 50,000 บาท/เดือน
รายได้ ค่าเช่า 40% จากราคาขาย
แรงงาน 2 คนขึ้นไป
ตลาด งานจัดเลี้ยง, งานอีเวนต์ต่าง ๆ
จุดน่าสนใจ ทำเงินต่อยอดจากต้นไม้ประดิษฐ์
ศิริโรจน์ ศิริแพทย์ : เรื่อง / พิชญวัฒน์ ปรุงศักดิ์ : ภาพ
Credit by http://www.dailynews.co.th/article/384/203495


แนะนำเวบรวมบทความ blog


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.