บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

รับกันคิ้ว ฝีมือดีมีรายได้สวย


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

รับกันคิ้ว ฝีมือดีมีรายได้สวย

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)

เพิ่มขึ้น มีทุกเพศทุกวัย เรื่องการเสริมความงามนี่ก็ยิ่งสามารถสร้างรายได้ได้เป็นอย่างดี และน่าจะเป็นช่องทางอาชีพที่อยู่ได้ไปยาวนาน อย่างการ “รับกันคิ้ว” นี่ก็เป็นหนึ่งในรูปแบบที่ได้รับความนิยมในยุคนี้ ซึ่งการเปิดร้านรับกันคิ้วนั้นจะต้องเริ่มอย่างไร? วันนี้ทีม “ช่องทางทำกิน” มีข้อมูลกรณีศึกษา วิธีการ ขั้นตอน เทคนิค จากผู้มีประสบการณ์ มาให้ลองพิจารณา...

จ๋าเจี๊ยบ-นพกมณศ์ เดชาสุภา เป็นเมคอัพอาร์ติสต์ ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มานานกว่า 20 ปี เจ้าตัวเล่าว่า หลังจากเรียนจบมาทางด้านโฆษณาก็ทำงานประจำเป็นกราฟิกดีไซเนอร์ ทำอยู่ได้ประมาณ 9 ปี ก็เริ่มมองหางานที่เป็นอิสระ ก็มาเริ่มรับแต่งหน้า ด้วยความที่เป็นคนที่ชอบการแต่งหน้าเสริมความงาม และพอจะมีพื้นฐานการแต่งหน้าจากการที่เรียนรู้ศึกษามานาน จึงมาทำอาชีพรับแต่งหน้า และก็ทำเป็นอาชีพหลักมาจนถึงปัจจุบัน

“เป็นคนที่ชอบเรื่องการแต่งหน้าเสริมความงาม ซึ่งเรียนรู้ศึกษาด้วยตัวเอง ก็พอจะมีประสบการณ์มีฝีมืออยู่บ้าง และก็ไปเรียนรู้เรื่องการเมคอัพจากสถาบันต่าง ๆ เพิ่มอีก เพื่อที่จะได้รู้วิธี เทคนิคใหม่ ๆ เรียนทั้งการแต่งหน้า ทำผม ซึ่งช่วงนั้นก็รับงานแต่งหน้าเป็นงานฟรีแลนซ์ไปด้วย โดยส่วนใหญ่ก็รับแต่งหน้าตามกองละคร”

ส่วนการ “รับกันคิ้ว” ที่ทำอยู่ด้วยนั้น เจ้าตัวบอกว่า... เปิดร้านรับกันคิ้วที่ตลาดนัด JJ Green เป็นการใช้เวลาว่างหารายได้เสริมอีกส่วนหนึ่ง โดยเห็นว่าร้านรับกันคิ้วที่เปิดตามตลาดนัดยังมีคนทำกันน้อย ตนเองก็มีความรู้ที่ได้เรียนมา และมีประสบการณ์ในการกันคิ้วเขียนคิ้วมานานกว่า 20 ปี เพราะมักจะกันคิ้วให้เพื่อนและญาติมาตลอด จึงตัดสินใจเปิดร้านรับกันคิ้ว ซึ่งก็ทำมากว่า 1 ปี โดยมีลูกค้าให้ความสนใจและเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก

เจ้าของกรณีศึกษารายนี้ บอกว่า... คิ้ว เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบบนใบหน้า ที่สาว ๆ หรือแม้แต่หนุ่ม ๆ หลายคน ให้ความสนใจ คิ้วที่เหมาะสมสามารถช่วยให้ใบหน้าดูโดดเด่นได้ แต่การทำหรือการกันคิ้วนั้น มีหลายคนที่รู้สึกไม่มั่นใจในการหาร้านกันคิ้วที่ทำได้ถูกใจ เข้ากับใบหน้า ยิ่งเป็นร้านเล็ก ๆ ลูกค้าอาจไม่กล้าเสี่ยงใช้บริการ

“การเปิดรับกันคิ้ว ที่เป็นร้านเล็ก ลูกค้าส่วนใหญ่มักไม่มั่นใจ ดังนั้นจะต้องพยายามสร้างความน่าเชื่อถือ ต้องทำให้ลูกค้ามั่นใจในฝีมือและคุณภาพในการทำของเรา โดยที่ร้านจะนำโปรไฟล์งานที่ทำมาตั้งโชว์หน้าร้านเพื่อเรียกความเชื่อมั่นจากลูกค้า แต่โปรไฟล์งานก็ยังไม่สำคัญเท่าฝีมือ ถ้าเราทำดี ทำสวย ลูกค้าก็เยอะ

การกันคิ้ว จะผิดพลาดเพียงแค่คิ้วเส้นเดียวก็ไม่ได้ การกันคิ้วจะต้องเป็นคนที่มีความรู้ลักษณะใบหน้าว่าเหมาะกับคิ้วแบบไหน และจะต้องมือเบา มีความประณีต ละเอียด ซึ่งคนที่ต้องการทำธุรกิจนี้จะต้องคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เป็นหลัก” ...นพกมณศ์ กล่าว

พร้อมทั้งบอกต่อไปว่า... นอกจากนี้ การรับกันคิ้ว แต่งคิ้ว แก้ไขคิ้ว เรื่อง “ความสะอาดปลอดภัย” ก็ต้องมาเป็นอันดับต้น ๆ ใบมีดที่ใช้จะต้องใช้อย่างดี มีคุณภาพ มีความคม ถ้าไม่คมเวลากันคิ้วจะทำให้ลูกค้าเจ็บได้ ใบมีดที่ใช้ก็ต้องเปลี่ยนทุกครั้ง ใช้ใบมีดใหม่ทุกครั้งที่กันคิ้วให้ลูกค้า และเพื่อสร้างความเชื่อมั่น เมื่อกันคิ้วลูกค้าเสร็จแล้วก็จะให้ลูกค้านำใบมีดที่ใช้กลับไปด้วย

กับการเปิดร้านรับกันคิ้ว เจ้าของกรณีศึกษารายนี้บอกว่า... ถ้าไม่รวมร้าน จะใช้เงินลงทุนประมาณไม่เกิน 5,000 บาท เป็นค่าอุปกรณ์ที่จำเป็น เช่น... มีดโกนสำหรับกันคิ้ว (คุณภาพดี), โต๊ะ, กระจก และอุปกรณ์เขียนคิ้ว แปรง ดินสอเขียนคิ้ว“เปิดร้านรับกันคิ้ว ใช้เงินลงทุนไม่สูง แต่คนที่ทำต้องมีคุณภาพสูง” ...นพกมณศ์ กล่าว

การกันคิ้วให้ลูกค้านั้น จะเริ่มจาก... พูดคุยกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ก่อนที่จะกันคิ้วให้ลูกค้าต้องพูดคุยสอบถามลูกค้าก่อน เพื่อรับรู้ความต้องการของลูกค้าว่าต้องการคิ้วแบบไหน ถ้าแบบคิ้วที่ลูกค้าต้องการนั้นไม่เข้ากับรูปหน้าก็จะต้องอธิบาย พร้อมให้ความเห็นลูกค้า ซึ่งการพูดคุยทำความเข้าใจกันก่อนนี่ถือว่าเป็นจุดสำคัญเช่นกัน

เมื่อสรุปกันได้แล้ว หลังจากนั้นก็เริ่มลงมือกันคิ้ว โดยก่อนกันคิ้วถ้าลูกค้าเขียนคิ้วมาจะต้องใช้กระดาษทิชชูเปียกเช็ดทำความสะอาดก่อน จะได้เห็นโครงคิ้วของลูกค้า จากนั้นก็ทำการกันคิ้วโดยกันข้างเดียวก่อน เมื่อกันเสร็จหนึ่งข้างก็จะให้ลูกค้าดูว่าชอบหรือไม่ ถ้าลูกค้าชอบก็จึงทำการกันอีกข้างหนึ่งต่อไป นอกจากนี้หลังจากกันคิ้วให้ลูกเสร็จแล้ว ก็จะต้องสอนเทคนิควิธีการเขียนคิ้วให้ลูกค้าด้วย ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งบริการของร้านนี้ที่ทำให้ลูกค้าติดใจ

การกันคิ้วให้ลูกค้าแต่ละคน ใช้เวลาประมาณไม่เกินคนละ 15 นาที อัตราค่าบริการคิดคนละ 80 บาท และนอกจากจะรับกันคิ้ว ก็สามารถจะนำดินสอเขียนคิ้วมาขายเป็นการเพิ่มรายได้อีกทางหนึ่งได้ด้วย

ร้าน “รับกันคิ้ว” ของ นพกมณศ์ เปิดอยู่ที่ตลาดจตุจักรกรีน (JJ Green) วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อสอบถามได้ที่ โทร.08-6528-2524 ซึ่งนอกจากรับกันคิ้ว-แก้ไขคิ้วแล้ว ยังรับสักคิ้ว รับแต่งหน้า รวมทั้งสอนการเกล้าผม โดยดูรายละเอียดได้ที่ www.jajeabmakeup.com หรือ www.facebook.com/jajeabmakeup ทั้งนี้ รับกันคิ้วนี่หากฝึกฝนจนมีฝีมือดี ก็จะเป็นอีกหนึ่ง “ช่องทางทำกิน” ที่สามารถสร้างรายได้ได้เป็นอย่างดี และมีโอกาสต่อยอดได้ยั่งยืน ตราบใดที่ธุรกิจเกี่ยวกับความงามยังอยู่ได้ ตราบใดที่ผู้หญิงยังยึดนิยาม “เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย” แถมยุคนี้ยังมีผู้ชายที่ชอบเสริมหล่อ และอยากสวย อีกต่างหาก!!.

บดินทร์ ศักดาเยี่ยงยงค์ : เรื่อง

..........................................................................................

คู่มือลงทุน...รับกันคิ้ว

ทุนเบื้องต้น ไม่เกิน 5,000 บาท (ไม่รวมร้าน)

ทุนวัสดุ วัสดุมีแค่ค่าใบมีดเป็นทุนหลัก

รายได้ ค่าบริการ 80 บาท/ครั้ง

แรงงาน 1 คน

ตลาด ตลาดนัด หรือชุมชนทั่วไป

จุดน่าสนใจ ขายฝีมือ, ทุนต่ำ, ทำเงินได้เรื่อย ๆ

credit by : http://www.dailynews.co.th/article/316714


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.