บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

เสื้อคู่รัก อีกไอเดียการขายน่าสนใจ


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

เสื้อคู่รัก อีกไอเดียการขายน่าสนใจ

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)
เสื้อคู่รัก อีกไอเดียการขายน่าสนใจ-2

การผลิตและจำหน่ายสินค้าแบบ “ขายเป็นคู่” เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจซึ่งในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะมาถึงในช่วงต้นถึงกลางเดือนหน้า สินค้าไอเดียกลุ่มนี้จะยิ่งขายดีอย่างเช่นสินค้า “เสื้อคู่รัก” ที่ใช้ความเป็นคู่เป็นจุดขาย ดึงดูดลูกค้ากลุ่มคู่รักซึ่งทางทีม “ช่องทางทำกิน” มีข้อมูลมานำเสนอในวันนี้...

กิ๊ฟ-อรัชมน ยศปัญญา เจ้าของร้านขายสินค้าที่ใช้ความเป็นคู่มาเป็นจุดขายเจ้าตัวเล่าว่า เดิมขายจิวเวลรี่ที่เกี่ยวข้องกับความเป็นคู่อาทิ แหวนคู่ กำไรคู่ สร้อยคู่ ที่สลักชื่อ สำหรับคนที่ต้องการให้ของขวัญแทนใจแก่คู่รักจนมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ และได้ไปเห็นคู่รักเขาใส่เสื้อที่เป็นคู่ จึงเกิดไอเดียกลับมาก็เริ่มทดลองทำ “เสื้อคู่” จำหน่าย พยายามศึกษาวิธีการทำลวดลายบนเสื้อที่ถูกต้องและคงทน

“วัยรุ่นที่เป็นกลุ่มลูกค้าสำคัญ สมัยนี้เขาต้องการสร้างความแตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวฉีกออกจากรูปแบบเดิมๆ ทำให้เราต้องมีการปรับตัวนำเสนอสินค้าใหม่ๆเพื่อสร้างความแตกต่างจากร้านอื่นๆ ด้วย จึงจะทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นได้ไม่ยาก”

เธอเริ่มทำเสื้อคู่จำหน่ายจริงจังตั้งแต่ ปลายปี 2549 โดยใช้ชื่อร้านและแบรนด์ว่า Couple T
ซึ่งกิ๊ฟบอกว่า Couple นั้นหมายถึง สิ่งที่คล้ายกัน เหมือนกัน เชื่อมติดกัน หรือการทำบางสิ่งบางอย่างร่วมกันดังนั้นสินค้าจึงไม่เน้นขายเพียงเฉพาะคู่รักเท่านั้นยังสามารถขายได้กับคนอีกหลายกลุ่ม เช่น กลุ่มครอบครัว เพื่อนฝูงหรือใครที่ต้องการแสดงถึงความเป็นกลุ่ม เป็นทีม อย่างกลุ่มแฟนคลับนักร้องดาราก็ได้




สินค้านั้นจะมีทั้งแบบมีตัวอักษรที่เป็น ถ้อยคำเก๋ๆ แปลกๆ หรือจะเป็นถ้อยคำที่กำลังเป็นที่นิยม ใส่ลงไปบนเสื้ออีกทั้งยังมีเสื้อที่วาดรูปลงลวดลายต่างๆ ลงไปด้วย

“ในช่วงที่เปิดตลาดใหม่ๆ ก็มีโปรโมชั่นดึงดูดลูกค้า เช่น ราคาเสื้อตัวละ 350 บาท แต่หากซื้อเป็นคู่ราคาเพียง 570 บาทเท่านั้น ก็ทำให้สามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้มาก” กิ๊ฟกล่าว

-1

เจ้าของไอเดียเสื้อคู่รักกล่าวต่อว่าสินค้าคู่อาจถูกมองว่าเป็นสินค้าที่มีฤดูกาล เฉพาะวันวาเลนไทน์ เป็นสินค้าฉาบฉวยแต่จริงๆ แล้วด้วยความที่คนไทยมีการมอบของขวัญ หรือของที่ระลึกในโอกาสพิเศษต่างๆ อยู่ตลอดจึงทำให้ตลาดสินค้าตรงนี้ไปได้ดีทุกช่วงเวลา ซึ่งถึงตอนนี้ทำมากว่า 3 ปีแล้วและถือได้ว่าประสบความสำเร็จมากกว่าที่คิดเพียงแต่จะต้องมีการพัฒนารูปแบบไปเรื่อยๆ เพราะคู่แข่งก็เริ่มมีมากขึ้นด้วย

ที่สำคัญการทำธุรกิจนี้สิ่งที่ต้องคำนึงถึง มากที่สุดก็คือ
คุณภาพของสินค้าที่ต้องได้มาตรฐาน
ใช้เสื้อยืดเนื้อดี เป็นผ้า cotton 100% ลวดลาย-อักษรบนเสื้อนั้นก็จะต้องไม่หลุดลอกง่าย


นอกจากนี้ การใกล้ชิดลูกค้า รับฟังมุมมองความคิด แชร์ไอเดียความคิดจากลูกค้า ก็เป็นสิ่งที่ดี
เพราะจะได้นำมาปรับปรุงคุณภาพ-รูปแบบสินค้าให้โดนใจลูกค้ามากขึ้นซึ่งคำพูดที่นำมาเรียงไว้บนเสื้อก็มักจะได้มาจากลูกค้าเป็นส่วนใหญ่ขณะที่การทำก็ไม่ได้ยุ่งยากมาก แต่ต้องอาศัยความคิด-ไอเดีย

อุปกรณ์-วัสดุที่ต้องใช้ในการทำ “เสื้อคู่รัก” หลักๆ ก็มี เสื้อยืด สีเสื้อหลักๆ ของทางร้านก็จะมี ดำ แดง ขาว ชมพูแต่หากลูกค้าอยากได้สีอื่นก็สามารถสั่งได้, เครื่องรีดผ้า (แบบเต็มตัว), ตัวอักษรที่ใช้รีดลงบนเสื้อ (เฟรกซ์),สีเฉพาะ สำหรับเพนท์เสื้อ, พู่กัน โดยตัวอักษรที่ใช้นั้นเป็นตัวอักษรที่สั่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษนำมาวางเรียงแล้วใช้ความร้อนรีดทับก็จะติดกับเสื้อแบบทนทาน

ขั้นตอนการทำ เริ่มจากการออกแบบถ้อยคำต่างๆ ที่ต้องการจากนั้นก็นำเสื้อยืดที่เลือกสีตามที่ต้องการมาวางลงบนเครื่องรีดผ้า แล้วนำตัวอักษรที่ต้องการวางเรียงลงบนเสื้อจากนั้นทับเครื่องรีดลงบนเสื้อโดยใช้ความร้อนจัดกดทับไว้ประมาณ 3 นาที ตัวอักษรก็จะติดลงบนเสื้อเป็นลวดลาย-อักษรที่ต้องการ

สำหรับคนที่ต้องการซื้อตัวอักษรไปทำเองที่บ้านนั้น ก็สามารถทำได้เพียงแต่ถ้าใช้เตารีดธรรมดาสำหรับรีดผ้าทั่วๆ ไป ที่มีอยู่ตามบ้าน ก็จะต้องใช้เวลาในการรีดนานกว่า

“เสน่ห์ของสินค้าเสื้อคู่แบบรีดนี้คือ ทำแล้วได้เลย”หรือจะใช้วิธีการเพนท์ลวดลายลงบนเสื้อด้วยวิธีแฮนด์เมด ก็สามารถทำได้ โดยเริ่มจากการออกแบบลวดลายจากนั้นก็ใช้สีเฉพาะที่ใช้สำหรับเพนท์เสื้อ วาดลวดลายตามที่ต้องการลงไปบนเสื้อได้ทันที

ราคาขายเสื้อยืด ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของงานที่ทำ ถ้าเป็นเสื้อที่ใช้วิธีรีดด้วยความร้อน มีราคาดังนี้
คือ เสื้อไซซ์ S, M, F ราคาอยู่ที่ตัวละ 290 บาท ไซส์ L หรือ XL ตัวละ 350-390 บาทโดยร้านจะให้ตัวอักษรฟรี 10 ตัว หากมากกว่านั้นคิดเพิ่มตัวละ 10 บาทส่วนเสื้อที่เพนท์ลวดลาย ราคาอยู่ที่คู่ละ 1,000-1,200 บาท

ร้านของกิ๊ฟ-อรัชมน อยู่ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว ใครสนใจสินค้าก็ลองแวะไปดูได้หรือต้องการสั่งไปจำหน่ายต่อก็สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 08-6603-8578, 0-2937-1433ทั้งนี้ นอกจากเสื้อยืดแล้ว กับการผลิตและขายสินค้าแบบเป็นคู่นี้ก็ยังทำกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้หลากหลายก็ลองพิจารณากันดู


ข้อมูลโดย : http://www.dailynews.co.th 

-------------------------------------------------------------------------------------------------



ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.