บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

“เสื้อผ้าบิ๊กไซซ์” ขายออนไลน์ น่าสน!!


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

“เสื้อผ้าบิ๊กไซซ์” ขายออนไลน์ น่าสน!!

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)
.
 
ปัจจุบันธุรกิจ ’ร้านค้าออนไลน์“  อีคอมเมิร์ซโซไซตี้ การขายสินค้าผ่านเว็บไซต์ มีคนทำมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะสามารถทำตลาดกว้างทั้งในและต่างประเทศ โดยจะมีหรือไม่มีหน้าร้านก็ได้ และยิ่งเทคโนโลยีมีความทันสมัยมากขึ้นก็ยิ่งสร้างโอกาสในการทำธุรกิจ แบบออนไลน์ได้ง่ายมากขึ้น อย่างไรก็ตาม การจะทำให้ประสบความสำเร็จ ก็จำเป็นต้องมีการดำเนินการที่ดี และที่สำคัญคือ “สินค้า” ที่โดดเด่นน่าสนใจก็เป็นปัจจัยสำคัญ โดยวันนี้ทีม ’ช่องทางทำกิน“ มีข้อมูลกรณีศึกษามานำเสนอ ซึ่งน่าสนใจ ทั้งการดำเนินการ ทั้งคนที่ทำ-ที่คิดจะทำ และลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ’เสื้อผ้าบิ๊กไซซ์“
“เจมส์-อภิณุ วิริยกอบกุล” เป็นอีกหนึ่งคนที่เลือกทำ “ธุรกิจการค้าออนไลน์” โดยเลือก “เสื้อผ้าบิ๊กไซซ์” เป็นสินค้าหลัก เปิดร้านจำหน่ายเสื้อผ้าสตรีไซซ์ใหญ่ในอินเทอร์เน็ต เว็บไซต์ www.fattyshop.com โดยใช้ชื่อร้าน-ชื่อแบรนด์ว่า ’แฟตตี้ช็อป (fattyshop)“  ซึ่งเขาเล่าว่า หลังเรียนจบทางด้านวิศวกรรมก็ออกมาทำงานตรงตามสายที่เรียน และต่อมาก็สนใจทำธุรกิจค้าขายออนไลน์ ซึ่งมีจุดเริ่มจากการที่เป็นลูกค้าธุรกิจรูปแบบนี้มาก่อน คือเป็นคนที่ชอบสั่งซื้อสินค้าต่าง ๆ ผ่านอินเทอร์เน็ตอยู่แล้ว เพราะของที่ต้องการจะซื้อนั้นหาง่าย และจะถูกกว่าของที่วางขายตามหน้าร้านทั่วไปด้วย

“แรก ๆ ก็ยังไม่กล้าสั่งซื้อของบนอินเทอร์เน็ต เพราะยังกลัวว่าจะถูกโกง ก็เริ่มจากซื้อของที่มีราคาไม่แพงก่อน และเลือกซื้อบนเว็บไซต์ที่ดูน่าเชื่อถือ โดยการดูจากหน้าเว็บไซต์นั้น ๆ ว่ามีการเคลื่อนไหวหรือไม่ และดูจากกระทู้โต้ตอบบนเว็บไซต์นั้น ๆ ว่ามีกระทู้ที่ลูกค้าเข้ามาโพสต์ในเรื่องการซื้อขายอย่างไรบ้าง” เจมส์เล่า

ก่อนจะบอกต่อไปว่า หลังจากที่เริ่มซื้อสินค้า ซื้อของต่าง ๆ ผ่านอินเทอร์เน็ตมาเรื่อย ๆ ต่อมาก็เริ่มมองว่าการค้าขาย การขายของบนอินเทอร์เน็ตนั้น เป็นช่องทางขายของที่ดี เพราะซื้อง่ายขายคล่องมาก คิดได้ดังนั้นก็เลยลองนำของที่มีอยู่มาลงขายบนอินเทอร์เน็ตดูบ้าง ซึ่งปรากฏว่าขายได้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการทำการค้าบนอินเทอร์เน็ตเรื่อยมาจนปัจจุบัน

หลังจากที่เอาของมือสองของตนเองและคนใกล้ตัวมาลงขายเรื่อย ๆ พอถึงจุดหนึ่งก็เริ่มไม่มีของที่จะมาลงขาย เจมส์จึงเริ่มมองหาสินค้าอื่น ๆ มาขาย ก็มองที่เสื้อผ้า ซึ่งช่วงแรก ๆ ไปรับเสื้อผ้าทั่วไปไซซ์ปกติมาลงขาย ก็พอไปได้ จนระยะหนึ่งก็เห็นว่าธุรกิจที่ทำอยู่ยังมีจุดอ่อนที่ตัวสินค้า เพราะสินค้าเสื้อผ้าไซซ์ปกตินั้นมีคู่แข่งทางการค้าเยอะ และหลายช่องทาง ทำให้มีการตัดราคากัน ทำให้ขายได้กำไรในระดับที่ไม่เหมาะสมต่อการทำธุรกิจ จึงเริ่มมองหาสินค้าตัวอื่นมาขาย

เมื่อมองเห็นว่าเสื้อผ้าไซซ์ปกติมีอยู่มากในตลาด ก็เลยลองไปมองตลาด ’เสื้อผ้าไซซ์ใหญ่“ ซึ่งจากการลองสำรวจตลาดก็เห็นว่าร้านเสื้อผ้าไซซ์ใหญ่นั้นมีอยู่น้อย ก็เริ่มเห็นช่องทางใหม่ และเริ่มศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและพบว่ามีคนที่มีร่างกายแบบ ’บิ๊กไซซ์’ อยู่เยอะ แต่คนกลุ่มนี้มีช่องทางการซื้อเสื้อผ้าน้อย และไม่ค่อยมีเสื้อผ้าที่เป็น ’แฟชั่น“ มาก

ร้านขายเสื้อผ้าไซซ์ใหญ่มีน้อย และคนไซซ์ใหญ่มักจะไม่ชอบเดินซื้อเสื้อผ้าด้วยตัวเอง จึงเริ่มต้นนำเสื้อผ้าผู้หญิงไซซ์ใหญ่มาลงขายบนอินเทอร์เน็ต ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และทำมาเรื่อย ๆ จนปัจจุบันนี้ทำมาได้ 5 ปีแล้ว โดยเริ่มต้นแหล่งที่นำสินค้ามาจำหน่ายก็เป็นแหล่งเดียวกับเสื้อผ้าไซซ์ปกติ เช่น โบ๊เบ๊ ประตูน้ำ แต่สิ่งที่จะเน้นมากคือเสื้อผ้าที่จะนำมาจำหน่ายนั้นจะต้องดูในเรื่อง คุณภาพการตัดเย็บดี คุณภาพผ้าดี และรูปแบบเสื้อผ้าก็จะต้องดูดี ด้วยเช่นกัน

’เราขายเสื้อผ้าไซซ์ใหญ่บนอินเทอร์เน็ตอยู่ได้ระยะหนึ่งก็เริ่มมีคู่แข่งมาก ขึ้น ทำให้มีปัญหาตามมาในเรื่องของสินค้าที่มักจะไม่แตกต่าง เราจึงมาคิดเพิ่มเติมเพื่อให้สินค้าของเราแตกต่างไปจากรายอื่น เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นในแบบฉบับของเราเอง เราจึงออกแบบและผลิตเอง ซึ่งแบบเสื้อผ้าที่ลงขายก็จะต้องมีหลากหลาย และของเราก็จะมีการเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ตามยุคสมัยนิยม ตามแฟชั่น ซึ่งรวมแล้วตอนนี้เรามีอยู่กว่า 7,000 แบบ“

เจ้าของธุรกิจการค้าออนไลน์ “เสื้อผ้าบิ๊กไซซ์” แบรนด์ “แฟตตี้ช็อป (fattyshop)” บอกอีกว่า คนที่จะทำธุรกิจขายสินค้าบนอินเทอร์เน็ตนั้นต้องเป็นคนที่ชอบและตั้งใจที่จะ ทำจริง ๆ ซึ่งสำหรับเขาเองนั้นการทำการค้าแบบนี้ก็จะคอยเฝ้าเช็กหน้าเว็บไซต์อยู่ตลอด และสินค้าที่นำมาลงขายก็จะหาสินค้าที่ดูแตกต่างไปจากรายอื่น ๆ อยู่เสมอ
            
ในส่วนของมือใหม่ที่สนใจจะทำธุรกิจบนอินเทอร์เน็ต แรกเริ่มก็อาจจะลองเริ่มลงขายบนเว็บที่ฝากขายของไปก่อน เมื่อเริ่มมีลูกค้าและมีความพร้อมที่จะทำมากขึ้นแล้วจึงค่อยขยับขยาย ซึ่งการค้าขายบนอินเทอร์เน็ตนั้นแนะนำว่าการเช่าพื้นที่ขายบนเว็บไซต์สำเร็จ รูปจะดีกว่ามาเขียนเว็บของตัวเอง ดีกว่าตรงที่ถ้าเป็นเว็บสำเร็จรูปเราไม่ต้องไปกังวลเรื่องระบบการทำงานของ เว็บ เราก็แค่เข้าไปดู คอยเช็กและอัพเดทสินค้าของเราเท่านั้น ซึ่งค่าเช่าเว็บสำเร็จรูปเพื่อเปิดหน้าร้านขายสินค้าบนอินเทอร์เน็ต ประมาณ 12,000 บาทต่อเดือน โดยราคาจะขึ้นอยู่กับแต่ละเว็บไซต์ว่าจะมีอัตราเท่าใด

และจุดหนึ่งที่สำคัญมากในการทำธุรกิจแบบนี้คือ ต้องจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ต้องทำให้ถูกต้องตามกฎหมาย มีการเสียภาษีถูกต้อง ซึ่งก็ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าได้ด้วย เพราะร้านมีตัวตนจริง ตรวจสอบได้

’การขายเสื้อผ้าผ่านอินเทอร์เน็ตนั้น เราจะบอกไซซ์ และวิธีดูไซซ์ ให้ลูกค้าทราบอย่างชัดเจน เมื่อลูกค้าสั่งซื้อไปแล้วต้องใส่ได้ไม่มีปัญหา สำหรับเสื้อไซซ์ใหญ่ของ fattyshop มีไซซ์ตั้งแต่ขนาดรอบอก 36 นิ้ว จนถึง 60 นิ้ว ราคามีตั้งแต่ประมาณ 300 บาท ไปจนถึงประมาณ 2,000 บาท ขึ้นอยู่กับแบบ นอกจากนี้ก็ยังมีสินค้าอื่น ๆ ที่เป็นไซซ์ใหญ่อีก เช่น กระโปรง ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ ถุงน่อง เครื่องประดับต่าง ๆ“ เจมส์กล่าว
                                 
ใครสนใจ “เสื้อผ้าบิ๊กไซซ์” คลิกเข้าไปดูได้ในเว็บไซต์ www.fattyshop.com หรือโทรฯสอบถามได้ที่ โทร. 0-2152-0867-8 และแบรนด์ ’แฟตตี้ช็อป (fattyshop)“ ของเจมส์-อภิณุ ยังมีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดบองมาร์เช่ (เบอร์ร้าน โทร.08-9440-2930) และที่เชียงใหม่ (เบอร์ร้าน โทร. 08-9104-9030) ด้วย ซึ่งก็เสริม “ช่องทางการเข้าถึงของลูกค้า”

’เสื้อผ้าบิ๊กไซซ์“...นี่น่าสนใจมากทีเดียว!!.
บดินทร์ ศักดาเยี่ยงยงค์ รายงาน
credit : http://www.dailynews.co.th/article/384/121000

Photobucket



อ่านแล้วชอบมาก เลยลอกเขามาและบันทึกบทความสะสมไว้ในBlogนี้ เพื่อเก็บไว้อ่านอีก ขอขอบคุณเจ้าของบทความนี้ และใครอ่านต่อ ลองนำไปใช้ดูก็ได้


Photobucket


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.