บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

พรมแฟนซี มีดีที่ความนิ่มลวดลายโดนใจ


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

พรมแฟนซี มีดีที่ความนิ่มลวดลายโดนใจ

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)

      จากแม่ค้าขายรองเท้าแบบซื้อ มาขายไป เมื่อธุรกิจไม่ตรงตามที่หวัง ก็เป็นธรรมดาที่ต้องปรับเปลี่ยน แต่การเปลี่ยนบางครั้งก็เปิดโอกาสให้สิ่งใหม่เข้ามาในชีวิตโดยไม่คาดคิดมา ก่อนว่าจะประสบความสำเร็จ จากไอเดียนำเศษผ้าตุ๊กตามาทำเป็นพรมเช็ดเท้าลายการ์ตูนน่ารักถูกใจลูกค้าจน เย็บขายแทบไม่ทันกับ “พรมเช็ดเท้าแฟนซี” ธุรกิจสองแม่ลูกช่วยกันลงแรงหวังเพิ่มรายได้

       ผู้เป็นแม่ที่ต้องหารายได้เลี้ยงครอบครัวสู้ทำทุกอย่างเพื่อให้มีราย ได้ ด้วยการรับรองเท้ามาจำหน่ายต่อ แต่เมื่อธุรกิจประสบภาวะขาดทุนจำเป็นต้องเลิกกิจการ คิดหาอาชีพอื่นมาทดแทน ซึ่งผู้เป็นลูกชาย “วิทวัส ภูบาลเพ็ชร” หรือ เบส เห็นความขยันขันแข็งของผู้เป็นมารดา “เรณู จีนชัย” มาตลอด

       จนกระทั่งเรณู เลือกหยิบจับเศษผ้าที่เหลือจากทำตุ๊กตามมาเพิ่มมูลค่าด้วยการนำมาทำเป็นพรม เช็ดเท้า ออกแบบลวดลายที่ถูกจำกัดด้วยลายผ้าที่ไม่รู้ว่าในแต่ละวันจะได้ผ้าลายอะไรมา บ้าง ส่งผลให้ในช่วงแรกที่ทำพรมเช็ดเท้ายังไม่ถูกใจลูกค้ามากนัก รวมถึงไม่มีความแตกต่างจากพรมเช็ดเท้าทั่วไป มีเพียงความนิ่ม และคุณสมบัติการซับน้ำได้ดีของผ้าสำหรับทำตุ๊กตาเท่านั้น

       “ด้วยความที่คุณแม่มี ความรู้เรื่องการเย็บผ้าอยู่บ้าง เมื่อเห็นเศษที่เหลือจากการทำตุ๊กตาก็รับซื้อมาและทำเศษผ้าเหล่านั้นมาปะ โน่นแต่งนี่ กลายเป็นพรมเช็ดเท้าหลากสีสันไม่ซ้ำกันเลยในแต่ละผืน แต่ด้วยข้อจำกัดของลายผ้าที่เราไม่สามารถกำหนดหรือเลือกลวดลายได้ทำบางครั้ง พรมเช็ดเท้าที่ทำออกไม่สวยตามที่เราต้องการ หลังจากนั้น 1 ปี ผมกับแม่ก็ตัดสินใจเลือกซื้อผ้าเอง แต่ยังเน้นไปที่ผ้าสำหรับทำตุ๊กตาเช่นเดิมด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวคือความนิ่ม และซึมซับน้ำได้ดีผู้เป็นลูกชายย้อนที่มาธุรกิจพรมเช็ดเท้าแฟนซี

      เมื่อมีโอกาสได้เลือกซื้อผ้าเอง นั่นคือก้าวแรกของการนำไปสู่ธุรกิจ “พรมเช็ดเท้าแฟนซี” ของ สองแม่ลูก ที่มีการตัดเย็บเป็นตัวการ์ตูนน่ารัก โดยช่วงแรกเป็นพรมเช็ดเท้าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ต่อมาพัฒนาเป็นรูปทรงหน้าตัวสัตว์ต่างๆ เช่น หมู ไดโนเสาร์ ลิง และหมี เป็นต้น โดยได้รับการอุดหนุนสินค้าเป็นอย่างดีจนผลิตขายแทบไม่ทัน

      “การที่เราเลือกซื้อผ้าเองทำให้สามารถเลือกสีสัน และลวดลายที่จะนำมาทำเป็นพรมเช็ดเท้าได้โดยสามารถกำหนดลวดลายตามที่ต้องการ ได้ ซึ่งลูกชาย (เบส) จะช่วยดูในเรื่องแบบต่างๆ บางครั้งได้ไอเดียจากรูปต่างๆ ทางอินเทอร์เน็ต ก็นำมาปรับเปลี่ยนต่อยอดให้ออกมาเป็นลายน่ารักที่คิดว่าตรงกับกลุ่มลูกค้า เป้าหมายที่ส่วนใหญ่เป็นคนวัยทำงาน”

       ปัจจุบันพรมเช็ดเท้าแฟนซีที่ เบส บอกว่า ไม่ได้จำกัดการนำไปใช้ประโยชน์เป็นพรมเช็ดเท้าได้เท่านั้น แต่กลายเป็นผ้าสารพัดประโยชน์ ที่ลูกค้าที่ซื้อสินค้าไปและกลับมาบอกกล่าวว่าตนเองนำไปใช้ประโยชน์ในด้าน อื่นๆ ด้วย เช่น นำไปทำเป็นเบาะรองนั่ง, ที่รองคีร์บอร์ด หรือเป็นผ้าปูสำหรับให้น้องหมา หรือแมวนอน เนื่องจากคุณสมบัติของผ้าสำหรับทำตุ๊กตาที่มีความนิ่มมาก ซักแล้วสีไม่ตก แห้งไว ไม่เป็นฝุ่นง่าย และไม่มีขนจากผ้าที่จะทำให้เกิดภูมิแพ้ได้ ประกอบกับการออกแบบลวดลายการ์ตูนน่ารัก ที่ลูกค้าหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า 'เสียดายหากต้องนำไปทำเป็นพรมเช็ดเท้า ขอนำไปใช้งานอย่างอื่นก่อน เมื่อเก่าก็ยังสามารถนำไปทำเป็นพรมเช็ดเท้าได้'

       สำหรับขั้นตอนการทำนั้นส่วนใหญ่เป็นงานแฮนด์เมดที่ผู้เป็นแม่ทำแพ ทเทิร์น และตัดเองกับมือแทบทุกชิ้น โดยเฉพาะพรมขนาด XL ที่ต้องใช้ความชำนาญในการตัดขึ้นรูป ซึ่งเสี่ยงต่อการเสียหายมากที่สุด ส่วนขนาดรองลงมาเบส ลูกชายจะช่วยตัดให้บ้าง แต่ก็ไม่สามารถทำได้อย่างเต็มที่ เพราะกำลังศึกษาในระดับอุดมศึกษา ทางที่จะช่วยมารดาแบ่งเบาธุรกิจนี้ได้ คือ การช่วยขายสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ที่ทำขึ้นเองเท่านั้น

      ขณะนี้พรมเช็ดเท้าแฟนซี มีให้เลือก 4 ขนาด ได้แก่ ขนาด XL (ขายดีที่สุด) ราคา 259 บาท, ขนาด L ราคา 159 บาท, ขนาด M ราคา 69 บาท และขนาด S เพียง 10 บาทเท่านั้น เหมาะ สำหรับนำไปทำที่รองแก้ว หรือรองแจกันขนาดเล็กได้ ซึ่งที่ผ่านมามีทั้งลูกค้าที่ซื้อปลีกและส่งในสัดส่วนไม่ต่างกันมากนัก โดยผู้ที่ซื้อไปจำหน่ายต่อมีทั้งแม่ค้าทั่วไป และนักศึกษาที่ต้องการหารายได้เสริม ทางร้านก็จะคิดในราคาขายส่งให้แต่ต้องสั่งจำนวนขั้นต่ำ 100 ผืนขึ้นไป

       ส่วนแผนธุรกิจในอนาคตสองแม่ลูก บอกว่า จะหาตัวแทนจำหน่ายตามภูมิภาคต่างๆ เพื่อให้สินค้าเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว และเมื่อตลาดในประเทศแข็งแกร่งจะส่งออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ที่คาดว่าน่าจะตรงตามความต้องการของตลาด เพราะเป็นสินค้าที่ต้องใช้ทุกบ้าน ประกอบกับลวดลายการ์ตูนน่ารักสดใส จึงน่าจะเข้าถึงลูกค้าในประเทศเพื่อนบ้านได้ไม่ยาก
      
       ***สนใจติดต่อ08-0082-1280 หรือที่ www.พรมเช็ดเท้า.com***

credit : โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.