บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

'พิมพ์ภาพลงวัสดุ ทำเงินสวยๆ อินเทรนด์ *


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

'พิมพ์ภาพลงวัสดุ ทำเงินสวยๆ อินเทรนด์ *

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)
โอกาสทางธุรกิจนั้น นอกจากการมีความคิดสร้างสรรค์ที่ดีแล้ว “เทคโนโลยี” ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ใช้ในการสร้างโอกาสและมูลค่าเพิ่มให้สินค้าได้ การใช้ “เทคโนโลยี” นอกจากจะช่วยลดขั้นตอนการผลิตแล้ว ก็อาจจะช่วยเพิ่มโอกาสได้อีกทาง ซึ่งวันนี้ทีม ’ช่องทางทำกิน“ มีตัวอย่างการใช้เทคโนโลยีมาต่อยอด กับ ’ธุรกิจพิมพ์ภาพลงวัสดุ“ รายนี้...

“ธช ธัมมพิพัฒน์” เจ้าของธุรกิจดังกล่าวนี้ เล่าว่า เริ่มต้นทำธุรกิจ “พิมพ์ภาพลงวัสดุ” มาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว โดยเริ่มจากการรับทำตุ๊กตาหน้าเด้ง 3 มิติ ต่อมาก็ต่อยอดขยายออกมาเป็นการพิมพ์ภาพลงวัสดุ ต่าง ๆ หลากหลายมากขึ้น โดยใช้ชื่อว่า ido4idea โดยมีหน้าร้านแบบออนไลน์บนเว็บไซต์ www.ido4idea.com และทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/ido4idea ซึ่งนอกจากรับพิมพ์ภาพแล้วก็ยังให้บริการจำหน่ายเครื่องพิมพ์ภาพ หมึกพิมพ์ และอุปกรณ์ต่าง ๆ
ที่เกี่ยวเนื่อง ให้กับผู้สนใจ ในรูปแบบแฟรนไชส์

สร้างรายได้เสริม สร้างอาชีพเสริม ด้วยการทำสินค้า Handmade

สร้างรายได้เสริม สร้างอาชีพเสริม ด้วยการทำสินค้า Handmade

สร้างรายได้เสริม สร้างอาชีพเสริม ด้วยการทำสินค้า Handmade

สร้างรายได้เสริม สร้างอาชีพเสริม ด้วยการทำสินค้า Handmade

สร้างรายได้เสริม สร้างอาชีพเสริม ด้วยการทำสินค้า Handmade

สร้างรายได้เสริม สร้างอาชีพเสริม ด้วยการทำสินค้า Handmade



สำหรับการ “พิมพ์ภาพลงวัสดุ” นั้น มีตั้งแต่การใช้ระบบกดความร้อน หรือเครื่องฮีตเพรส (Heat Press Machine) จนถึงระบบใหม่ ที่เรียกว่าเครื่องมินิ-ทรีดี วาคัม (Mini-3D Vacuum Machine) ซึ่งเป็นการพิมพ์แบบสามมิติที่สามารถพิมพ์ภาพได้ตั้งแต่ลายการ์ตูน ลายกราฟิก ไปจนถึงภาพถ่ายส่วนตัว โดยสามารถพิมพ์ภาพลงไปได้จนถึงขอบด้านข้างเคสโทรศัพท์มือถือ พิมพ์ได้ทั้งวัสดุผิวโค้ง ผิวเรียบ ซึ่งตอนนี้วัสดุที่ตลาดกำลังเป็นที่นิยมสำหรับการพิมพ์ภาพแบบนี้ ก็หนีไม่พ้นการพิมพ์ภาพลงวัสดุอย่างเคสโทรศัพท์มือถือ กับแท็บเล็ต

“ตลาดเคสมือถือและเคสแท็บเล็ตขณะนี้ถือว่าน่าสนใจมาก เพราะขยายตัวเพิ่มขึ้น และมีความต้องการสูง อีกทั้งกลุ่มลูกค้าหลักส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นกับวัยทำงานที่ต้องการใช้งานเคส เหล่านี้ในลักษณะของสินค้าแฟชั่น งานพิมพ์ตัวนี้จึงได้รับความนิยมมาก” เจ้าของธุรกิจพิมพ์ภาพลงวัสดุรายนี้กล่าว

พร้อมทั้งบอกต่อไปว่า จุดเด่นของเครื่องนี้อยู่ที่สามารถใช้พิมพ์ภาพลงวัสดุได้หลากหลาย นอกเหนือไปจากการพิมพ์ลงเคสโทรศัพท์ อาทิ แก้วน้ำ, จาน, เสื้อยืด, เข็มกลัด, กระเบื้อง, พวงกุญแจ เป็นต้น ซึ่งสามารถต่อยอดไปได้เรื่อย ๆ เพราะเป็นธุรกิจขายความคิดสร้างสรรค์ ทั้งนี้ จะดีหรือไม่ดีก็ต้องขึ้นอยู่กับทำเล การทำตลาด และกลุ่มลูกค้าด้วย

ธุรกิจนี้ อุปกรณ์ที่ใช้หลัก ๆ ก็ประกอบด้วย เครื่องพิมพ์ภาพลงวัสดุ, พรินเตอร์, คอมพิวเตอร์, แม่พิมพ์สำหรับพิมพ์วัสดุต่าง ๆ, หมึกพิมพ์พิเศษ หรือหมึกซับลิเมชั่น (Sublimation), วัสดุที่จะใช้พิมพ์, กระดาษซับหมึก, ถุงมือกันร้อน

ทุนเบื้องต้นธุรกิจนี้ ใช้ประมาณ 19,900 บาท ไปจนถึงประมาณ 59,000 บาทขึ้นไป ขึ้นกับขนาดธุรกิจ และชนิดเครื่องพิมพ์ที่ใช้ ส่วนทุนหมุนเวียนอยู่ที่ประมาณ 30,000 บาทต่อเดือน ขึ้นอยู่กับปริมาณลูกค้า หรือหากจะยกตัวอย่างกรณีพิมพ์ภาพลงเคสโทรศัพท์มือถือ ราคาพร้อมเคสตกประมาณ 450-990 บาท โดยมีต้นทุนเฉพาะค่าวัสดุที่ใช้พิมพ์ประมาณ 20% ขึ้นไป ยังไม่รวมค่าไฟ ค่าเสื่อราคาของเครื่อง และค่าดำเนินการ

ขั้นตอนการทำ การพิมพ์ภาพลงวัสดุต่าง ๆ มีขั้นตอนใกล้เคียงกัน จะแตกต่างก็ที่การใช้แม่พิมพ์สำหรับวางไว้ในเครื่องพิมพ์เท่านั้น จึงขอยกตัวอย่างการพิมพ์ภาพลงเคสโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้เห็นหลักการขั้นตอนการทำคร่าว ๆ โดยการพิมพ์ภาพลงบนเคสโทรศัพท์มือถือก็เริ่มจากการคัดเลือกภาพที่ต้องการจะ พิมพ์ ทำการพรินต์ภาพที่จะพิมพ์ออกมาด้วยเครื่องพรินเตอร์ โดยระหว่างการพรินต์ภาพนั้นให้ทำการเปิดเครื่องพิมพ์ภาพเพื่อวอร์มเครื่อง ให้พร้อมสำหรับการพิมพ์

เมื่อได้ภาพที่จะพิมพ์มาแล้ว ให้นำมาทาบลงบนเคสโทรศัพท์มือถือ (หรือบนวัสดุอื่นที่ต้องการพิมพ์) จากนั้นนำเคสโทรศัพท์บรรจุลงในแม่พิมพ์ ตรวจความเรียบร้อย ทำการบรรจุลงเครื่องพิมพ์ ตั้งความ ร้อน จากนั้นทำการปิดฝา โดยขั้นตอนการพิมพ์นี้จะใช้เวลาประมาณ 4-10 นาทีเท่านั้น เมื่อครบกำหนดเวลา ก็ทำการเปิดฝาเครื่องพิมพ์ออก นำชิ้นงานมาสำรวจความเรียบร้อย เป็นอันเสร็จขั้นตอนการทำงาน

“จุดเด่นของธุรกิจนี้คือ สามารถทำได้ทั้งเป็นอาชีพหลักและอาชีพเสริม สามารถเปิดหน้าร้านรับงาน หรือใช้บ้านเป็นที่ทำงานโดยอาศัยช่องทางการทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์ เช่น เว็บไซต์, เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม เรียกว่าไม่ต้องมีหน้าร้านก็ทำธุรกิจได้” เป็นคำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาลู่ทางทำธุรกิจ สำหรับผู้สนใจงานลักษณะนี้

ใครสนใจ ’ธุรกิจพิมพ์ภาพลงวัสดุ“ ต้องการติดต่อเจ้าของกรณีศึกษา ’ช่องทางทำกิน“ รายนี้ ติดต่อได้ที่ เลขที่ 49/255 หมู่บ้านดิสคอฟเวอรีบาหลี-ไฮ รังสิตคลอง 4 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โทร. 0-2152-5275, 08-6629-6554 หรือลองเข้าไปดูข้อมูลในเว็บไซต์หรือเฟซบุ๊กข้างต้น ซึ่งนี่ก็ถือเป็นอีกธุรกิจน่าสนใจ ที่ทันสมัยอินเทรนด์ไปกับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน.

(ชมคลิปวิดีโอ ช่องทางทำกิน ได้ที่ www.dailynews.co.th)
ศิริโรจน์ ศิริแพทย์ เรื่อง-ภาพ
Credit by >>> http://www.dailynews.co.th/article/384/192264



ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.