บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

“VISA & MOM” รองเท้าหนังปลานิล เกิดจากความชอบ ส่งต่อเป็นธุรกิจ *


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

“VISA & MOM” รองเท้าหนังปลานิล เกิดจากความชอบ ส่งต่อเป็นธุรกิจ *

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)


รองเท้าใช่ว่าทุกคู่จะเหมาะสมกับเท้าเรา ถ้าไม่ดีก็ทิ้งแล้วเลือกใหม่ อย่าพยายามฝืนใส่รองเท้าที่ไม่พอดีกับเท้าเรา เพราะอาจจะทำให้เท้าช้ำได้ คงเหมือนกับชีวิต ที่ต้องหาความพอดี ชีวิตถึงจะมีสุข “เอสเอ็มอี” จึงขอแนะนำรองเท้าที่ทั้งคุณภาพและความสวยงามไม่เป็นรองใคร แต่กลับมีจุดเด่นในเรื่องของหนังที่นำมาผลิต


“VISA & MOM” ร้านรองเท้าที่ต้องตัดเย็บพิเศษ ที่มาพร้อมกับการนำเสนอหนังปลานิลมาช่วยในการผลิต ซึ่งมีความคงทนไม่แพ้หนังทั่วไป แต่กลับมีลวดลายของหนังที่ชัดเจน และเกิดเป็นลวดลายที่กลายเป็นจุดขายให้กับทางร้านได้

คุณวันวิสาข์ โกมารกุล ณ นคร เจ้าของร้าน VISA & MOM ได้บอกเล่าถึงความเป็นมาอย่างยาวนานว่า ตั้งแต่เด็กนั้นเป็นคนที่ชอบสะสมรองเท้า ร้านไหนรองเท้าสวยก็จะรีบซื้อมาไว้ในครอบครอง เมื่อเริ่มมีปริมาณมากขึ้นคุณแม่ก็ได้เอ่ยกับตนว่า “ทำไมอุดหนุนคนอื่นอยู่ได้ ทำไมไม่อุดหนุนตัวเอง” จึงเกิดความคิดที่จะลองผลิตรองเท้าขึ้นเองตั้งแต่ปี 2542 แค่ความคิดชอบสะสมรองเท้า จึงได้เกิดความคิดในการทำรองเท้าเป็นของตัวเอง และเริ่มมีการคิดค้นและปรับปรุงคุณภาพของเครื่องหนังมาโดยตลอด จึงได้ลองนำเอาหนังปลานิลซึ่งในตอนนั้นกำลังได้รับความนิยมเป็นอยากมาก อีกทั้งเป็นสินค้าส่งออก จึงได้ลองนำมาเป็นวัตถุดิบสำหรับหนังทำรองเท้า และกระเป๋า


“รูปแบบของหนังปลานิลจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือ ลวดลายของหนังที่เมื่อขอดเกร็ดออก ร่องรอยของเกล็ดจึงกลายเป็นลวดลายของหนังเกิดขึ้น โดยวิธีการคงรูปแบบให้หนังปลานั้นต้องใช้ช่างเฉพาะด้านเท่านั้น ซึ่งในตอนนี้หนังปลานิลในสต๊อกก็เริ่มเหลือน้อย เนื่องจากช่างในการทำหนังปลานั้นมีจำนวนน้อยลง”


ความเด่นของตัวหนังปลานิล นอกจากลวดลายที่คงสภาพธรรมชาติเดิมไว้ทั้งหมดแล้ว ยังคงมีเนื้อผิวสัมผัสที่นุ่ม ซึ่งเกิดจากการผ่านกระบวนการฟอกสี พร้อมทั้งมีความคงทนที่ไม่แพ้หนังวัว หนังจระเข้ หรือหนังชนิดอื่นๆ ที่นิยมนำมาทำเครื่องหนัง

รองเท้าที่ร้านจะเป็นการสั่งตัดพิเศษเพื่อให้เข้ากับเท้าของผู้สวมใส่มาก ที่สุด เพราะถือว่ารองเท้าคือสิ่งที่สำคัญในการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน ถ้ารองเท้าสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ไม่พอดีกับเท้า ก็อาจเกิดอาการช้ำหรือเป็นแผลได้ การสวมใส่สบายของลูกค้าจึงเป็นหลักสำคัญในการผลิตรองเท้าแต่ละคู่ขึ้นมา


ในตอนนี้ทางร้านนอกจากผลิตรองเท้าจากหนังปลานิลแล้ว ยังมีสินค้าที่ผลิตจากหนังชนิดอื่น เช่น หนังวัว และไม่ใช่ผลิตเฉพาะรองเท้าเท่านั้น ยังมีกระเป๋าและเครื่องหนังต่างๆ ด้วย ซึ่งกว่า 13 ปีที่ผ่านมาลูกค้าส่วนใหญ่ต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดี

นอกจากจะสามารถเลือกซื้อสินค้ของทางร้านจากงานแสดงสินค้าต่างๆ แล้ว ยังสามารถแวะเลือกซื้อได้ทั้ง 7 สาขา ทั้งอาคารเพลินจิตเซ็นเตอร์ ศูนย์อาหารชั้น 6, อาคารอิตัลไทย ชั้น 2, อัมรินทร์พลาซ่า id 1 zone, อาคาร SME Bank พหลโยธิน, Union Mall ชั้น 3, HomePro สาขาราชพฤกษ์ และตลาดน้ำอัมพวา ลูกค้าสามารถสั่งตัดหรือออกแบบสินค้าได้

หากใครสนใจในหนังปลานิลหรือเครื่องหนังที่ดีไซน์ประณีต ลองแวะเลือกซื้อหรือลองสัมผัสกับเครื่องหนังได้ทุกสาขา หรือโทร.สอบถามได้ที่ 08-6335-2468 ถ้าอยากลองท่องโลกออนไลน์เข้าไปได้ที่ Facebook : Leather Shoes By VISA&MOM รับรองคุณภาพทุกชิ้นงาน…..
cerdit by : http://www.banmuang.co.th/





ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.