บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Guitar Art บริการครบเครื่องเรื่องซ่อมกีต้าร์


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

Guitar Art บริการครบเครื่องเรื่องซ่อมกีต้าร์

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)
Guitar Art อาชีพซ่อมกีตาร์
“คุณปุรินทร์ ทรงบรรดิษฐ์” หรือ “ช่างหนิง” ประกอบอาชีพซ่อมกีตาร์ ภายใต้แบรนด์ Guitar Art


ช่างหนิง เล่าถึงที่มาของหนทางที่นำมาสู่อาชีพซ่อมกีตาร์ว่า เดิมทีผมทำงานเป็นช่างสี คลุกคลีอยู่กับอู่ซ่อมรถมาก่อน ประกอบกับเมื่อประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว เป็นช่วงที่กำลังว่างงาน พอดีพี่ชายคือ อาจารย์วิรุฬห์ ทรงบรรดิษฐ์ ซึ่งเป็นช่างทำกีต้าร์คลาสสิคอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย โดยเฉพาะกีต้าร์โปร่ง และคุณลุงซึ่งเก่งเรื่องกีต้าร์ไฟฟ้า ผมก็ไปเรียนรู้การทำกีต้าร์จาก 2 คนนี้

เริ่มเรียนรู้ตั้งแต่การทำสีกีต้าร์ บอร์ดี้แตก คอหัก เปลี่ยนเฟลต ประกอบเป็นตัวจนเล่นได้ ตั้งสาย แต่งแอ็คชั่น เรียกว่าศึกษาและเรียนรู้ทุกอย่าง รวมถึงการทำระบบอิเลคโทรนิค นอกจากความรู้ที่พี่ชายและคุณลุง สอนแล้วผมก็พยายามศึกษาจากหนังสือต่าง ๆ ด้วย หรือเวลามีวงดนตรีจากเมืองนอกมาเล่นก็พยายามไปเรียนรู้จากนักดนตรีเหล่า นั้น เวลามีการจัดเวิร์คช็อปก็จะเข้าไปร่วมด้วย”

จากจุดเริ่มต้นในวันวานมาจนถึงวันนี้ ช่างหนิงมีธุรกิจอาชีพซ่อมกีตาร์เป็นของตนเองภายใต้ชื่อ “Guitar Art” ธุรกิจที่เปิดให้บริการด้านงานซ่อมกีต้าร์มานานร่วม 6 ปี “Guitar Art เป็นร้านรับซ่อมกีต้าร์ ซ่อมทั้งกีต้าร์โปร่งและกีต้าร์ไฟฟ้าทุกอาการ เช่น กีต้าร์แตก คอหัก เปลี่ยนสีใหม่ เปลี่ยนสาย แต่งแอ็คชั่น ฯลฯ ซึ่งกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นนักสะสมกีต้าร์ นักเล่นกีต้าร์ รวมถึงคนที่เริ่ม ๆ หัดเล่นกีต้าร์ เรียกว่าทุกกลุ่ม ทุกเพศวัย ทุกวัย”

สนนราคาในการให้บริการนั้น ช่างหนิงบอกว่า ขึ้นอยู่กับอาการ อาทิ กีต้าร์คอหัก ค่าซ่อมจะอยู่ที่ประมาณ 1,500 บาท ราคานี้รวมทำสีคอให้ด้วย ส่วนบอร์ดี้แตกในส่วนของไม้หน้า ราคาซ่อมประมาณ 2,500 บาท ระยะเวลาในการซ่อมถ้าเป็นการทำสีจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน แต่ถ้ากีต้าร์คอหัก บอร์ดี้แตก จะใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ถึง 1 เดือนจึงจะเสร็จ หากเป็นการแต่งแอ็คชั่นลูกค้าสามารถรอรับได้เลย

นอกจากจะรับซ่อมกีต้าร์แล้ว ช่างหนิงยังเปิดสอนอาชีพซ่อมกีตาร์สำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วย โดยมีเงื่อนไขสั้น ๆ ว่า ผู้เรียนต้องมาเรียนรู้ทุก ๆ วัน “นอกจากจะซ่อมกีต้าร์แล้วผมยังรับสอนด้วย โดยมีเงื่อนไขง่าย ๆ คือคุณต้องมาเรียนทุกวัน ไม่ใช่มา ๆ หยุด ๆ และต้องรู้ว่าตัวเองอยากเรียนในลายไหน
บางคนอยากเรียนระบบอีเลคโทรนิคไฟฟ้า เรียนทำสี ซ่อมคอกีต้าร์ที่หัก บอร์ดี้แตก อาการเหล่านี้จะใช้ระยะเวลาในการเรียนประมาณ 1 เดือนก็สามารถทำเป็นแล้ว แต่ต้องมาฝึกฝนและเรียนรู้อย่างต่อเนื่องทุกวันจึงจะเป็นเร็ว ซึ่งใครก็สามารถมาเรียนได้เพราะไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดเพศ แต่ขอให้รักงานด้านนี้จริง ๆ ส่วนเรื่องราคาค่าเล่าเรียนสามารถมาคุยกันได้”

สำหรับผู้ที่อยากมีธุรกิจอาชีพซ่อมกีตาร์เป็น ของตนเอง ช่างหนิง มีคำแนะนำฝากบอกมาว่า “ใครที่กำลังว่างงานอยู่ผมอยากจะบอกว่า อาชีพซ่อมกีตาร์ยังป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเปิดร้านซ่อมเองหรือไปรับงานจากร้านต่าง ๆ หรือรับงานจากบ้านลูกค้าเอากลับมาทำที่บ้านก็ได้

แต่สิ่งสำคัญคือ ต้องมีวินัยในการคุยงาน เพราะลูกค้าหลายคนไม่รู้จักเรา ฉะนั้น การที่จะไปรับกีต้าร์ที่บ้านของลูกค้า เราต้องสร้างความไว้ใจให้เกิดกับลูกค้า เพราะกีต้าร์บางตัวของลูกค้ามีราคาเป็นแสน ดังนั้น ต้องมีวินัย รู้หน้าที่ และตรงต่อเวลา ถ้าบอกลูกค้าว่าเสร็จวันไหน ก็ต้องทำให้เสร็จภายในระยะเวลาที่พูดออกไป สำคัญมากเรื่องของคำมั่นสัญญาและความซื่อตรง”

ติดต่อเรียนอาชีพซ่อมกีตาร์

ผู้ที่สนใจต้องการใช้บริการซ่อมต้องการเรียนรู้การซ่อมกีต้าร์หรืออยากมี อาชีพซ่อมกีตาร์กับช่าง หนิง สามารถติดต่อไปได้ที่ คุณปุรินทร์ ทรงบรรดิษฐ์ หรือ “ช่างหนิง” เลขที่ 99/75 หมู่ 3 หมู่บ้านจิรทิพย์ ซอย 5 ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ 10220 โทร.086-711-7594

ขอขอบคุณเจ้าของบทความ : eJobeasy.com


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.