บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

“PC FANCLUB” เคสใสฝีมือไทย ดีไซน์จัดท้าสู้นำเข้า


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

“PC FANCLUB” เคสใสฝีมือไทย ดีไซน์จัดท้าสู้นำเข้า

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)

เคสคอมพิวเตอร์ใส PC FANCLUB

เคสคอมพิวเตอร์ใส แบรนด์ “PC FANCLUB”

ทุกวันนี้ การเลือกซื้ออุปกรณ์ไอทีสักชิ้น นอกเหนือจากประสิทธิภาพการทำงานแล้ว ด้านดีไซน์สวยงาม นับเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจ ซึ่งในท้องตลาด มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย แทบทั้งหมดนำเข้าจากต่างประเทศ โดยเฉพาะจีน แม้ราคาจะถูก แต่คุณภาพยังเป็นข้อกังขา
จากประสบการณ์ที่อยู่ในแวดวงนำเข้าอุปกรณ์ไอที ทำให้นักธุรกิจหนุ่มอย่าง “วาสันต์ จันทา” คิดสร้างสรรค์และผลิตเคสคอมพิวเตอร์แบบโปร่งใส ฝีมือไทยแท้ๆ แบรนด์ “PC FANCLUB” นำเสนอจุดเด่นคุณภาพเหนือกว่าสินค้านำเข้า มาพร้อมดีไซน์สุดเฉียบ

เจ้าของผลิตภัณฑ์เคสคอมพิวเตอร์ใส จากห้างหุ้นส่วนจำกัด เน็คคอนเซ็ปท์ 9999 เผยว่า ทำธุรกิจนำเข้าสินค้าไอทีมา 2-3 ปี ทำให้เห็นว่า สินค้าที่ขายในท้องตลาดบ้านเรา ส่วนใหญ่นำเข้าจากจีนที่มักเป็นสินค้าเทียบเท่า หรือเลียนแบบ โดยผู้ขายต้องแข่งขันกันตัดราคา เพราะสินค้าเหมือนกันแทบทุกร้าน ทำให้คิดอยากผลิตและออกแบบสินค้าไอที ภายใต้แบรนด์ตัวเอง โดยเป็นสินค้าใหม่และแตกต่างกว่าสินค้าที่มีอยู่ในปัจจุบัน โดยที่สุดลงตัวที่การผลิตเคสใส

“สาเหตุที่ผมเลือกทำเป็น เคสคอมพิวเตอร์ใส เพราะเคสที่เห็นทั่วไป ลักษณะจะเป็นแค่กล่องสี่เหลี่ยมเท่านั้น ซึ่งผมคิดว่า มันสามารถพลิกแพลงเปลี่ยนรูปทรง เพิ่มความสนุกสนานและลูกเล่นต่างๆ ลงไปได้ นอกจากนั้น ยังสามารถใช้ประโยชน์เป็นของตกแต่งบ้านหรือสำนักงานได้อีกด้วย” วาสันต์ อธิบายและกล่าวต่อว่า

เคสคอมพิวเตอร์ใส PC FANCLUB
เคสคอมพิวเตอร์ใส “PC FANCLUB” รุ่น Ranang

ในความเป็นจริงเคสคอมพิวเตอร์ใสมีการทำออกมาขาย ในตลาดสักระยะแล้วจากผู้ผลิตจีน และเกาหลี ทว่า ยังมีจุดด้อยสำคัญ คือ ใช้วัสดุอะคริลิคผสมพลาสติก ทำให้เปราะบางแตกหักง่าย และเมื่อใช้งานไปสักระยะ ความร้อนจะทำให้เคสเกิดการโค้งงอ บางครั้งถึงขึ้นไหม้ละลาย อีกทั้ง รูปทรงยังเป็นแบบกล่องสี่เหลี่ยมธรรมดา ไม่มีสีสันมากนัก ดังนั้น ได้ ต่อยอดสร้างสรรค์เคสที่มีคุณภาพสูงขึ้น โดยใช้วัสดุเป็นอะคริลิกแท้ 100% เกรดเอ นำเข้าจากญี่ปุ่น มีความหนากว่า 6 มิลลิเมตร แข็งแรงทนทาน ทนความร้อนได้สูงถึงกว่า 100 องศาเซลเซียส และยังมีคุณสมบัติเป็นชนวนป้องกันไฟฟ้าดูดได้ด้วย

วาสันต์ เล่าถึงด้านการออกแบบเคสคอมพิวเตอร์ใสเน้นให้รูปทรงดูล้ำสมัย ขณะเดียวกันได้มาตรฐานสากล ไม่ ว่าจะช่องเสียบอุปกรณ์ ระบบระบายลม หรือจัดวางสายไฟ เป็นต้น โดยทำงานออกแบบร่วมกับวิศวกรคอมพิวเตอร์ และส่งให้ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ทดสอบ เพื่อให้ใช้งานได้จริงอย่างเหมาะสม
ด้านกระบวนการตัดแผ่นอะคลิลิกทั้งหมดใช้เครื่องตัดเลเซอร์ สามารถตัดได้เรียบเนียนสวยงาม ขณะที่การประกอบชิ้นส่วนแผ่นอะครีลิกต่างๆ ใช้วิธีไขนอต แต่ละรูนอตใส่เดือยตอกนำไว้ด้วย ช่วยให้ไขนอตได้แน่นกระชับ สะดวกต่อการถอดประกอบ ไม่เกิดปัญหาเกลียวหวาน

3 Design จากเคสคอมพิวเตอร์ใส “PC FANCLUB”

เบื้องต้นส่งเคสคอมพิวเตอร์ใสนำร่อง 3 ดีไซน์ ได้แก่ 1.Ranang ออกแบบเป็นลักษณะทรงสูง เน้นระบบอากาศรอบทิศทาง ราคาปลีก 4,500 บาท 2.Nude ลักษณะ แยกห้องการทำงานเป็นสองส่วน โดยส่วนแรกเน้นโชว์การทำงานของ Main board กับส่วนที่สอง เน้นโชว์การทำงานของแผ่นซีดี ฮาร์ดดิกส์ เป็นต้น ราคาปลีก 3,850 บาท และ 3. Manhattan เป็นเคสรูปทรงสากล ราคาปลีก 2,750 บาท ซึ่งแต่ละแบบมีให้เลือกหลายสีสัน

เจ้าของไอเดีย เผยว่า ลงทุนธุรกิจนี้กว่า 7 หลัก ทั้งค่าเครื่องตัดเลเซอร์นำเข้าจากประเทศไต้หวัน วัสดุแผ่นอะคริลิค และพัฒนาสินค้า นับเป็นผู้ประกอบการไทยรายแรกที่ผลิตสินค้านี้ โดยจดสิทธิบัตรสินค้าไว้เรียบร้อยแล้ว กำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายไว้ที่คนทั่วไปที่ใช้คอมพิวเตอร์ ขณะนี้ กำลังผลิตประมาณ 300 ตัวต่อเดือน ช่องทางตลาดขายผ่าน ร้านอุปกรณ์ไอทีต่างๆ เช่น พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขางามวงศ์วาน และประตูน้ำ เซียร์รังสิต เป็นต้น และออกงานแฟร์เกี่ยวกับไอที

สำหรับราคาเคสคอมพิวเตอร์ใสของ “PC FANCLUB” โดยเฉลี่ยจะสูงกว่าเคสนำเข้าจากจีนแค่ 5% เท่านั้น และถูกกว่าของเกาหลีเกือบเท่าตัว ในมุมมองเจ้าของธุรกิจรายนี้ มองว่า ถือเป็นข้อได้เปรียบ เพราะสินค้าอยู่ระดับกลางของตลาด สามารถเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ใส่ใจเรื่องคุณภาพและดีไซน์ ในระดับราคาที่ไม่ถูกหรือแพงเกินไป

“ผมต้องการสร้างมาตรฐานสินค้า ในประเทศ ด้านที่เป็นผู้ผลิตสินค้าดีไซน์ล้ำสมัย รวมถึงมีคุณภาพและแบรนด์สู้ต่างชาติ ไม่ต้องเลียนแบบ หรือนำสินค้ามาขายอย่างเดียว ซึ่งผมเชื่อว่า เอสเอ็มอีที่จะเทียบชั้นแบรนด์ใหญ่ๆ ได้ ต้องมีไอเดีย มีความสามารถ ปรับปรุงสินค้าของตัวให้มีเอกลักษณ์โดดเด่น” วาสันต์ กล่าว


เคสคอมพิวเตอร์ใส PC FANCLUB
วาสันต์ จันทา เจ้าของผลิตภัณฑ์ เคสคอมพิวเตอร์ใส “PC FANCLUB”

โทร.0-2509-8402 หรือ www.pcfanclub.com

ขอขอบคุณเจ้าของบทความ : ASTVผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.