บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

‘รองเท้าแตะดีไซน์’ ตกแต่งดี..ยิ่งทำเงิน


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

‘รองเท้าแตะดีไซน์’ ตกแต่งดี..ยิ่งทำเงิน

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)

“การตกแต่ง” ยังเป็นเทคนิคที่สามารถนำมาใช้เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้อย่างดี อย่างเช่น “จาริน เติมเพ็ชร” ที่ตกแต่ง “รองเท้าแตะ” ที่ดูธรรมดา ๆ ให้กลายมาเป็นสินค้าแปลกใหม่น่าสนใจ และไม่เพียงจะทำให้สินค้าดูโดดเด่น แต่ยังทำให้ขายชิ้นงานได้มากขึ้น ที่วันนี้ ทีมคอลัมน์  “ช่องทางทำกิน” มีข้อมูลนำมาให้พิจารณา...

จาริน เจ้าของชิ้นงาน เล่าว่า ชอบงานประดิษฐ์มาก ก่อนหน้าที่จะยึดอาชีพทำรองเท้าแตะที่นำเทคนิคการตกแต่งแบบผสมผสานเข้ามาใช้ ก็ได้เคยยึดอาชีพทำตุ๊กตาการบูรขายมาก่อน แต่เริ่มหันมาสนใจงานตกแต่งรองเท้าแตะนี้ หลังจากที่ซื้อรองเท้ามาสวมใส่ก็ได้เกิดความคิดขึ้นว่าน่าจะสามารถต่อยอดหรือพัฒนา โดยนำเทคนิคการตกแต่งมาใช้เพื่อผลิตเป็นสินค้าได้ จึงได้เริ่มออกแบบชิ้นงานขึ้นมา และทดลองทำจากวัสดุอุปกรณ์ที่มีอยู่แล้วจากการทำตุ๊กตาการบูรที่ได้ทำอยู่ จนเกิดเป็นงานรองเท้าแตะดีไซน์

’ตอนแรก ๆ ไม่คิดว่าจะทำเป็นรองเท้าแตะดีไซน์ แต่เมื่อเห็นว่ามีวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในงานตุ๊กตาการบูรอยู่ จึงทดลองนำมาตกแต่งเข้ากับรองเท้าแตะ เริ่มจากการเอาไหมพรมหรือริบบิ้นมาพันรอบ ๆ หูรองเท้าแตะ จากนั้นจึงติดวัสดุตกแต่งที่ดูน่ารักเพิ่มเข้าไป โดยทดลองวางขายที่ร้าน ซึ่งปรากฏว่าลูกค้าชอบกันมาก จากนั้นจึงพัฒนารูปแบบของรองเท้าแตะออกมาเรื่อย ๆ อย่างที่เห็นในปัจจุบัน“ ...เจ้าของงานรองเท้าแตะดีไซน์กล่าว

เธอบอกว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ที่นิยม “รองเท้าแตะดีไซน์” จะมีตั้งแต่ วัยรุ่น วัยทำงาน ไปจนถึงวัยกลางคน คือมีลูกค้าตั้งแต่อายุ 14 -45 ปีโดยประมาณ สำหรับการออกแบบรองเท้าแตะนั้น ต้องศึกษาและติดตาม “เทรนด์แฟชั่น” ของลูกค้าในแต่ละช่วง รวมถึงต้องออกแบบให้ตรงกับวัยของลูกค้าด้วย ซึ่งนอกจากรูปแบบที่ต้องเด่นกับสะดุดตาแล้ว ในเรื่องของการใช้งานก็ยังเน้นการสวมใส่ที่ต้องสบายอีกด้วย โดยตอนนี้รองเท้าแตะที่นำมาตกแต่งนั้น มีอยู่ 2 ชนิด คือแบบหูหนีบและแบบสวม

ทุนเบื้องต้น สำหรับคนที่จะทำธุรกิจนี้ ใช้เงินลงทุนประมาณ 1,500 บาท ส่วนใหญ่เป็นค่าวัสดุอุปกรณ์ ทุนวัสดุ อยู่ที่ประมาณ 50% จากราคาขาย ซึ่งราคาขายอยู่ที่ 159-259 บาท ขึ้นกับความยากง่ายและรายละเอียดของชิ้นงาน

วัสดุอุปกรณ์ ที่จำเป็น ประกอบด้วย รองเท้าแตะ, ผ้าสีสันต่าง ๆ, ริบบิ้น, ไหมพรม, ตุ๊กตา, ปืนยิงกาว, กาวซิลิโคน, และอุปกรณ์สำหรับใช้ในการถอดหูรองเท้าแตะ

ขั้นตอนการทำ เริ่มจากออกแบบรองเท้าแตะที่จะทำการตกแต่ง จากนั้นทำการตกแต่ง ซึ่งหากเป็น “รองเท้าแตะแบบหูหนีบ” ให้นำรองเท้าแตะมาทำการถอดหูรองเท้าออกทั้งสองข้างก่อน จากนั้นใช้ริบบิ้น ไหมพรม หรือวัสดุตกแต่งที่ต้องการทำการพันให้รอบหูรองเท้าแตะที่ได้ถอดออกมาให้รอบ

เมื่อพันหูรองเท้าแตะจนรอบ หรือตามที่ได้ออกแบบไว้เรียบร้อยแล้ว นำวัสดุตกแต่งที่เตรียมหรือได้เลือกไว้ อาทิ  ตุ๊กตาหรือดอกไม้มาทำการตกแต่งที่หูรองเท้าแตะ ทำการยึดวัสดุตกแต่งกับหูรองเท้าแตะด้วยกาวซิลิโคนให้ติดกัน จากนั้นนำหูรองเท้าแตะที่ได้ทำการตกแต่งแล้วนั้น ประกอบหรือใส่เข้ากับตัวรองเท้าแตะ เป็นอันเสร็จขั้นตอนการตกแต่งรองเท้าแตะแบบหูหนีบ

ส่วน “รองเท้าแตะแบบสวม” ขั้นตอนการทำ เริ่มจากถอดหูรองเท้าออกจากตัวรองเท้าแตะเสียก่อน โดยหูรองเท้าแตะที่ถอดออกมานั้นจะไม่ใช้แล้ว แต่จะใช้ผ้าสีทำเป็นหูของรองเท้าแตะแทน โดยการทำหูรองเท้าแตะนั้น ให้นำผ้าสี 4 ชิ้น มาทำการเย็บตรงกลางให้ผ้าทั้ง 4 ชิ้นติดกัน นำปลายผ้าสอดเข้าที่รูของตัวรองเท้าแตะ จากนั้นทำการมัดปมที่ปลายของผ้าสีให้ครบทั้ง 4 รู โดยเมื่อเรียบร้อยแล้ว ให้นำวัสดุสำหรับตกแต่ง หรือวัสดุตามต้องการมาติดลงบนหูรองเท้าให้สวยงาม ตามแต่ไอเดียการตกแต่ง เป็นอันเสร็จขั้นตอนการตกแต่งรองเท้าแตะแบบสวม

’รองเท้าแตะดีไซน์ทำไม่ยาก สามารถที่จะฝึกฝนหรือหัดทำได้ด้วยตัวเอง สำหรับคนที่สนใจอยากจะลองเริ่มต้นหัดทำงานนี้ หากมีทักษะการเย็บปักถักร้อยมาแล้วบ้างก็จะยิ่งง่ายขึ้น และถึงแม้จะมีขั้นตอนไม่ซับซ้อน แต่ขั้นตอนต่าง ๆ ก็จำเป็นต้องอาศัยความละเอียดและความประณีตสูง ต้องไม่ใจร้อน ต้องใจเย็น ๆ“ ...เป็นคำแนะนำจากเจ้าของชิ้นงาน “รองเท้าแตะดีไซน์” ซึ่งคนที่สนใจนั้น สามารถที่จะฝึกหัดทดลองทำ เพื่อใช้เป็น “ช่องทางทำกิน” ได้ไม่ยาก

สนใจงาน “รองเท้าแตะดีไซน์” โทร. 08-6405-9748,  08-6521-0021 หรือชมได้ที่ร้านvintage wax and spa ใกล้กับมหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี ทั้งนี้ งานตกแต่งรองเท้านั้น ถือเป็น “ช่องทางทำกิน” และใช้ “เพิ่มมูลค่า” ให้กับสินค้าได้ ไม่ว่าจะทำเป็นงานเสริมหรืองานหลัก...

บดินทร์ ศักดาเยี่ยงยงค์ : รายงาน

..............................................................................................

คู่มือลงทุน...รองเท้าแตะดีไซน์

ทุนเบื้องต้น ประมาณ 1,500 บาทขึ้นไป

ทุนวัสดุ ประมาณ 50% จากราคา

รายได้ ราคา 159-259 บาท /คู่

แรงงาน 1 คนขึ้นไป

ตลาด กลุ่มของใช้ ขายออนไลน์

จุดน่าสนใจ ลงทุนต่ำ ใช้อุปกรณ์ไม่มาก

credit by : http://dailynews.co.th/Content/Article/259594/‘รองเท้าแตะดีไซน์’+ตกแต่งดี..ยิ่งทำเงิน


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.