บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ใส่ไอเดียลง’กระป๋อง’ สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ใส่ไอเดียลง’กระป๋อง’ สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)
กระป๋อง น้ำที่ไม่มีค่าสำหรับใครๆแต่กลับมีค่ามากมายกับคุณชัยยุทธอัครภูวดลเจ้าของ ไอเดียนำกระป๋องน้ำมาสร้างมูลค่าจากเดิมที่นำไปชั่งกิโลขายได้เงินกิโลกรัม ละไม่กี่บาทจับกระป๋องมาแปลงกายเป็นงานแฮนด์เมดแต่งบ้านเก๋ๆอย่างนาฬิกาตั้ง โต๊ะและรถตุ๊กตุ๊กเพิ่มมูลค่าสินค้าให้กลายเป็นหลักร้อยบาทจากกลุ่มนักท่อง เที่ยวต่างชาติ


คุณชัยยุทธเล่าให้ฟังว่าเดิมทีเปิดร้านขายเสื้อผ้าอยู่ที่สวนจตุ จักรอยู่มาวันหนึ่งมีคนรู้จักนำกระป๋องมาให้ทดลองทำช่วงวันจันทร์ - ศุกร์เพราะไม่ได้ไปขายของตอนแรกคุณชัยยุทธก็ทำแบบไม่ได้คิดอะไร
ไม่ว่าจะ กระป๋องหรืออุปกรณ์ต่างๆคนที่รู้จักกันก็จัดหามาให้พอนำสินค้าไปวางขายปรากฏ ว่าเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าชาวต่างชาติเป็นอย่างมากมีผู้เข้ามาสอบถามและอุด หนุนอย่างไม่ขาดสาย

สาเหตุที่คุณชัยยุทธเลือกทำกระป๋องเป็นนาฬิกาและรถตุ๊กตุ๊กเพราะต้อง การประดิษฐ์สิ่งของที่สามารถใช้งานได้จริงในส่วนของรถตุ๊กตุ๊กก็ถือเป็น สัญลักษณ์ของประเทศไทยซึ่งชาวต่างชาติรู้จักเป็นอย่างดีความยากง่ายอยู่ที่ ความสวยงามชิ้นงานที่ผลิตออกมาต้องทำให้สวยงามและตั้งใจทำทุกชิ้นให้ดีที่ สุดแหล่งวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในขั้นตอนการประดิษฐ์ไม่ว่าจะเป็นตัวเรือนนาฬิกา น็อตลวดสายยางสีสามารถหาได้ที่คลองถมทั้งหมด ในส่วนของกระป๋องน้ำหาซื้อได้ทั่วไปจากร้านขายของเก่าในราคากระป๋องละ 1 บาท


อุปกรณ์การประดิษฐ์ก็หาได้ไม่ยากประกอบด้วยคีมคัตเตอร์กรรไกรตาไก่ ค้อนกาวร้อนกาวสองหน้าสามารถหาซื้อได้ตามร้านทั่วไปในการลงทุนครั้งแรกของ คุณชัยยุทธใช้เงินเพียงแค่ไม่กี่ร้อยบาทเท่านั้นแต่สามารถทำกำไรได้หลายเท่า ตัวสินค้าประเภทนี้มีคู่แข่งค่อนข้างมากแต่คู่แข่งก็เริ่มลดน้อยลงไปเรื่อยๆ เพราะลูกค้าจะคำนึงถึงเรื่องราคาก่อนเสมอและร้านส่วนใหญ่ก็มักจะตั้งราคาขาย ที่สูงเกินไป

ในครั้งแรกที่ประดิษฐ์กระป๋องน้ำอัดลมขึ้นมาสามารถขายได้ถึง 2,000 บาทจากเงินลงทุนเพียงแค่ไม่กี่ร้อยบาทคุณชัยยุทธจึงมองเห็นช่องทางสร้างราย ได้และหันมาทำอย่างจริงจังเมื่อมีลูกค้าเห็นผลงานมากขึ้นเริ่มมีคนสนใจสั่ง ออเดอร์เข้ามาออเดอร์ใหญ่ที่สุดที่เคยทำให้ลูกค้ามีมากถึง 350 ชิ้นยิ่งในช่วงที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติมาเดินสวนจตุจักรจำนวนมากขายเพียง 2 วันสามารถทำเงินได้ถึง 50,000 บาท
ปัจจุบันสินค้าของทางร้านมีให้ เลือกทั้งนาฬิการาคา150 บาทและรถตุ๊กตุ๊กกระป๋องสนนราคา คันละ80 บาทในอนาคตจะมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาแต่ยังคงรูปแบบนาฬิกาเหมือนเดิม แต่จะใช้สเตอร์มอเตอร์ไซค์เป็นวัสดุหลักส่วนรูปแบบที่เป็นรถ


นอกจากรถตุ๊กตุ๊กแล้วจะเพิ่มแบบเป็นรถเวสป้ารถขายผลไม้รถขาย ก๋วยเตี๋ยวด้วยโคมไฟที่ทำจากไฟรถจักรยานซึ่งจะสามารถเพิ่มความน่าสนใจให้กับ ลูกค้าได้เป็นอย่างดีโดยตั้งราคาสินค้าใหม่อยู่ที่คันละ 100 บาท



ผู้ที่สนใจคุณชัยยุทธจะเปิดสอนวิธีการทำทุกขั้นตอนให้ฟรีโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการให้ผู้สนใจมีเสริม สามารถทำจำหน่ายตามสถานที่ต่างๆซึ่งทางคุณชัยยุทธ จะไม่รับซื้อสินค้าจากผู้เรียนแต่จะสอนเทคนิคขั้นตอนการทำให้แบบฟรีๆ สามารถไปเรียนได้ที่ตลาดนัดจตุจักรโครงการ12 ซอย 21/3 ร้านJie-jarrหรือโทร. 08-1833-2920, 08-1824-7044

สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกที่จะมาเรียนรู้วิธีการทำด้วยตนเองคุณชัยยุทธได้สอนวิธีทำนาฬิกาจากกระป๋องน้ำอัดลมแบบง่ายๆดังนี้

อุปกรณ์ที่ใช้
1. กระป๋องน้ำอัดล
2. ตัวเรือนนาฬิกา
3. คัตเตอร์
4. กรรไกร
5. ลวด
6. น็อต
7. คีม
8. ตาไก่เจาะรู
9. ค้อน
10. สว่านตัวเล็ก
11. กาวร้อน
12. กาวสองหน้า
13. สายยางสี
วิธีทำ
1. นำกระป๋องน้ำอัดลมมาทำความสะอาดให้เรียบร้อยใช้แบบกระดาษวงกลมที่มีขนาดเท่า กับมุมทั้ง 4 ด้านของตัวเรือนนาฬิกาทาบลงบนกระป๋องน้ำอัดลม (ควรเลือกตัดด้านที่เป็นโลโก้ของกระป๋องน้ำอัดลมนั้นๆเพื่อความสวยงาม) ใช้คัตเตอร์ตัดตามแบบที่ทาบไว้ทั้ง 2 ด้านของกระป๋อง


2. เมื่อได้แผ่นวงกลมที่ตัดออกมาจากกระป๋องแล้วเลือกใช้ด้านที่เป็นโลโก้ ของกระป๋องรีดให้เรียบจากนั้นเจาะรูที่กระป๋องที่ตัดไว้ 6 รูคือเจาะ 2 รูด้านซ้ายและด้านขวาเจาะ 2 รูด้านคอกระป๋องและด้านข้างกลางกระป๋องจากนั้นเจาะ 2 รูด้านล่างของกระป๋องโดยวัดระยะห่างของการเจาะรูให้ห่างจากวงกลมที่ตัดไว้ 1 ซม.


3. เมื่อเจาะรูทั้งหมดแล้วนำสายยางสีใส่ที่ด้านขอบของกระป๋องที่ตัดไว้จนรอบ พร้อมแผ่นวงกลมที่ตัดออกมาจากตัวกระป๋องเพื่อความสวยงามและกันความคมของขอบ ที่ตัด


4. ตกแต่งกระป๋องตามรูที่เจาะไว้2 รูด้านบนใส่น็อตเพื่อทำเป็นตา 2 รู ด้านข้างใช้ลวดใส่ยางสีพันเป็นเกลียวแล้วใส่น็อตล็อกกับตัวกระป๋องเพื่อทำ ที่แขวน และ 2 รูด้านล่าง เจาะฝาจีบน้ำอัดลมตรงกลางและยึดกับน็อตล็อกไว้ด้านล่างเพื่อทำเป็นขา


5.นำแผ่นวงกลมที่ตัดไว้มาเจาะรูด้วยตาไก่ ให้มีขนาดที่สามารถติดตั้งแกนเข็มนาฬิกาได้ ติดกาว2 หน้าเพื่อยึดติดกับแผ่นวงกลมที่ตัดไว้และใส่เข็มนาฬิกาเข้าไป


6.หลังจากที่ประกอบเข็มนาฬิกาเรียบร้อยแล้ว นำแผ่นวงกลมที่ติดตั้งนาฬิกามาประกบกับตัวกระป๋อง โดยดูตามโลโก้ที่ตัดให้ตรงตามรอยทากาวร้อนที่มุมด้านบนของตัวเรือนนาฬิกา แล้วนำไปติดกับตัวกระป๋อง


ที่มา http://goo.gl/Rw9Dah

credit by :  http://money.sanook.com/208685/ใส่ไอเดียลงกระป๋อง-สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ/


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.