บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

บอร์ดี้เพ้นท์ กระแสที่มาแรง


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

บอร์ดี้เพ้นท์ กระแสที่มาแรง

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)
 
 
บอร์ดี้เพ้นท์ กระแสที่มาแรงการ นิยมทำรอยสักบนร่างกาย หรือบอดี้เพ้นท์ของวัยรุ่นไทยเรานั้นได้รับความนิยมมาก ไม่ว่าผู้ชาย หรือผู้หญิง ทำให้ธุรกิจนี้สามารถทำเงินได้เป็นอย่างมาก
เพราะปัจจุบัน ไม่ต้องสักโดยใช้เข็มแบบเดิมซึ่งเจ็บปวดและไม่สามารถลบออกได้ แต่ปัจจุบันการเพ้นท์ตัวเข้ามาแทนที่การสักลาย สามรถทำได้รวดเร็วและมีรูปแบบให้เลือกอย่างมากมายและสวยงาม
ไม่พอใจก็สามารถลบออก หรือ แก้ไขได้ตลอดเวลา ไม่เจ็บปวด และยังปลอดภัยต่อตัวผู้เพ้นท์อีกด้วย
Glitter-Tattoo ธุรกิจบอดี้เพ้นท์ เปิดตัว เมื่อ ปลายปี 2550 แต่กระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั้งทางด้านผู้สนใจลงทุน และลูกค้าที่หันมาสนใจเพ้นท์ตัวกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

Glitter-Tattoo มีเฉดสีที่ไม่เหมือนใครกว่า 52 เฉดสี เป็นดีไซน์ลายภาพที่แปลกใหม่สีสันสดใส รวมถึงเทคนิคใส่สีโรยกากเพชรโดยใช้วิธีที่รวดเร็ว แต่มีคุณสมบัติที่ติดทนนาน ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง
จนเป็นงานศิลปะยอด นิยมโดยเฉพาะกับผู้หญิงที่นิยมกันมากๆ จากจุดเด่นที่มีลายให้เลือกมากกว่า 100 ลาย และมีให้เลือก หลายไซส์ สามารถเลือกได้ตรงกับจุดบริเวณร่างกายที่ต้องการมากที่สุด นอกจากนี้สินค้ายังมีความแตกต่างจากการเพ้นท์รูปแบบเดิมๆ
ทั้งการสัก เฮนน่า แอร์บรัช ที่ต้องใช้เวลานาน และสีบางชนิดอาจจะทำให้ร่างกายเกิดอาการแพ้ ส่วนการสักก็จะทำให้เจ็บมากและลบออกยากมาก ดังนั้น Glitter-Tattoo จึงเหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่หลงใหลการเพ้นท์ที่เหมือนการสักจริงแต่มีเวลาน้อย ไม่อยากรอนาน ในขณะที่ผู้เพ้นท์ก็ไม่ต้องมีความรู้ด้านศิลปะมาก และใช้เวลาในการเพ้นท์เพียง 10 นาทีก็จะได้ลวดลายที่เสร็จสมบรูณ์ อุปกรณ์การเพ้นท์ จะจัดเป็นชุดกระเป้าพิเศษที่สะดวกต่อการพกพา เคลื่อนที่ง่าย สะดวกต่อการใช้งาน ใช้พื้นที่เพียง 1-2 ตารางเมตร ก็สามารถทำธุรกิจได้
ลงทุนน้อยใช้เวลาเพียง 1 เดือนก็สามารถคืนทุนได้ ส่วนวัสดุที่ใช้ ก็คือ ผง Glitter นำเข้าจากอเมริกาเกรด พิเศษ ที่มีความละเอียด ละสีสันระยิบระยับแวววาว สีไม่ซีดจาง นอกจากนี้ กาวที่ใช้ยังใช้กาวคอสเมติกคุณสมบัติพิเศษกันน้ำได้ จึงทำให้ได้ลวดลายที่ทนนาน และปลอดภัยต่อผิวหนัง แม้แต่กับเด็ก

รูปแบบการลงทุน มี 2 รูปแบบ

1. รูปแบบซื้อสินค้า ชุด professional Kit ราคา 6,000 บาท ได้รับกระเป๋าพร้อมอุปกรณ์ ประกอบด้วย สีเพ้นท์ 37 สี กาว พู่กัน และแบบลายเพ้นท์
2. รูปแบบตัวแทนจำหน่าย ลงทุน 16,000-30,000 บาท ได้รับคีออส,ไวนิล/X-Stand,สมุดลาย,แผ่นโชว์ลาย,กระเป๋าพร้อมอุปกรณ์ ประกอบด้วย สีเพ้นท์ 37 สี กาว พู่กัน และแบบลายเพ้นท์

ส่วนการตั้ง ราคาเพ้นท์โดยทั่วไปจะเริ่มต้นที่ 79 บาทขึ้นไป อยู่กับขนาดและและความยากง่ายของลาย สามารถทำกำไรได้ถึง 70% การเลือกสถานที่ทำธุรกิจ ควรเลือกแหล่งชุมชน ห้างสรรพสินค้า แหล่งช็อปปิ้ง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวกลางคืน Glitter-Tattoo สามารถเพิ่มสีสันให้กับทุกงาน ทุกเทศกาลได้

ผู้ที่สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
Glitter-Tattoo 2220/11 ซ.รามคำแหง 36/1 ถ.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 โทร. 02-732-9870-1,084-163-5151 หรือที่ www.glitter-tattoo.com


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.