บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

งานประดิษฐ์เด่น ปี'53 สร้างกลุ่ม+ทุนต่ำ ทำกำไร !!!!


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

งานประดิษฐ์เด่น ปี'53 สร้างกลุ่ม+ทุนต่ำ ทำกำไร !!!!

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)



รอบ ปี 2553 ที่ผ่านมา คอลัมน์ “ช่องทางทำกิน” ได้นำเสนออาชีพเกี่ยวกับงานประดิษฐ์หลากหลายรูปแบบ ซึ่งที่โดดเด่นในปีนี้ส่วนใหญ่จะ ใช้กลยุทธ์ “สร้างกลุ่มลูกค้าใหม่” และ “เน้นผลิตด้วยต้นทุนต่ำ” ทั้งนี้ ในโอกาสส่งท้ายปี 2553 นี้ ทางทีม “ช่องทางทำกิน” เราได้ประมวล-คัดเลือกอาชีพเกี่ยวกับงานประดิษฐ์ที่เด่น ๆ ในรอบปี มาให้พิจารณาเป็นตัวอย่าง-เป็นกรณีศึกษาในการสร้างเงิน อีกครั้ง.....



‘กล่อง รับซอง’ เป็นสินค้าที่เน้นกลุ่มลูกค้างานวิวาห์ โดย ชลดิส ชุณหโสภาค นำงาน “เปเปอร์มาเช่” มาประดิษฐ์เป็นกล่องรับซองช่วยงาน รูปแบบเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร แถมให้ลูกค้าดีไซน์รูปแบบได้ตามความต้องการ เพื่อเก็บไว้เป็นของที่ระลึกอีกต่อ ทำให้งานที่ผลิตไม่มีทางตัน เพราะส่วนใหญ่ลูกค้าเป็นคนคิดแบบให้ สนใจติดต่อที่ โทร.08-7593-0719



‘กิฟต์ชอป ปลอม’ สินค้าทำเลียนแบบ เน้นจำลองเบเกอรี่ ของ กิ๊ฟ-ณัฐชุดา ตรีบูรณภงศ์ สามารถทำออกมาได้หลากหลายรูปแบบ ใช้ไอเดีย จินตนาการ เป็นจุดขาย จนสร้างกลุ่มลูกค้าของตนเองได้ ชิ้นงานมีอาทิ เค้กวันเกิด, คัพเค้ก, ตลับใส่คอนแทคเลนส์, ตุ้มหู, แหวน, กระจก, กรอบรูป, ที่ห้อยมือถือ สามารถทำขายได้ทั้งปี และยิ่งขายดีในช่วงเทศกาล สนใจติดต่อที่ โทร. 08-0244-1168




‘กรอบ รูปสำเร็จรูป’ งานดีไซน์ขาย ไอเดีย ของ เอ๋-สปันทิพย์ เลิศเจริญวงษา ทำ “กรอบรูปสำเร็จรูปแบบเคลือบฟิล์มเย็น” สร้างตลาด เน้นลูกค้าที่ชอบตกแต่งบ้าน ด้วยรูปแบบงานที่ฉีกออกไปจากรูปแบบเดิม ๆ ของงานกรอบรูปทั่วไป เน้นใช้รูปถ่ายจริง เน้นการออกแบบ ที่สำคัญราคาไม่สูงมาก ทำให้เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงล่างได้เป็นอย่างดี สนใจติดต่อที่ โทร. 08-9722-2811, 08-5102-6535

‘ยาหม่องแฟนซี’ เป็น งานต่อยอดจากงานปั้น นำมาเพิ่มมูลค่าให้ยาหม่องสมุนไพร ผลงานของ ณภัสสรณ์ ทวีภพรไพศาล ซึ่งขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์ของคนทำ โดยยาหม่องแฟนซีเป็นการนำศิลปะงานปั้นของจิ๋วมาปั้นเป็นรูปสัตว์ใส่ลงไปบนฝา ขวดยาหม่องสมุนไพร จนสร้างจุดเด่น-เพิ่มจุดขายให้กับสินค้า และเจาะกลุ่มวัยรุ่นได้อย่างน่าสนใจ ใครสนใจติดต่อที่ โทร. 08-1924-0033





‘หน้ากาก บีบีกัน’ งานประดิษฐ์ที่ดัดแปลง-พลิกแพลง มองหาตลาด จับกระแส เลือกกลุ่มลูกค้าที่เล่น บีบีกัน โดย ธรรมรงค์ อินทะพันธุ์ ซึ่งหน้ากากบีบีกันนี้จะเน้นที่แฟนซี เพราะลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบสีสันและความแปลกใหม่เป็นหลัก อีกจุดสำคัญนอกจากความแฟนซีคือ “ความปลอดภัย-ความคงทน” ซึ่งเป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้ สนใจติดต่อที่ โทร. 08-0205-9417, 0-2982-8220

‘ตุ๊กตาแฮนด์เมด’ ไอเดียทำเงินจากเศษไม้ ซึ่ง จิ๊บ-เบญจมาศ โพธิ์สุวรรณ เจ้าของผลงาน นำเอาเศษไม้เฟรมที่เหลือจากการตัดทำเฟรมวาดรูป นำมาประดิษฐ์เป็นตุ๊กตาไม้ เน้นรูปแบบแปลก ๆ สีสันสดใส เจาะกลุ่มวัยรุ่น มีทั้งพวงกุญแจ และแม็คเน็ตติดตู้เย็น ที่สำคัญเป็นงานที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ขายได้เรื่อย ๆ สนใจติดต่อที่ โทร.08-0981-9794



‘หมวก แก๊ปเพนท์’ เป็น การนำงานศิลปะผสมไอเดียบวกดีไซน์ มาใช้สร้างสรรค์ให้สินค้าธรรมดา ๆ อย่างหมวกแก๊ป กลายเป็นสินค้าที่ดูมีคุณค่า-มีราคาเพิ่มขึ้น จากแนวคิดของ ต่อ-เอกราช คุ้มเสนียด เจ้าของผลงานเลือกการเพนท์หมวกแก๊ปขาย เพราะมีคู่แข่งน้อย ที่สำคัญลงทุนไม่สูง หมวกแก๊ปไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของไซซ์ เพนท์จบในใบเดียว เน้นเพนท์แนวญี่ปุ่น เพื่อสร้างเอกลักษณ์ สนใจติดต่อที่ โทร.08-7979-1072

‘ยางรัดผมติดตุ๊กตา’งานแฮนด์เมด เจาะกลุ่มวัยรุ่น ลงทุนต่ำ ทำง่าย ขายได้เรื่อย ๆ ของ พรรณภา อิฐผลประเสริฐ เริ่มจากทำใช้เอง จนไปเข้าตาเพื่อน ๆ นอกจากจะใช้รัดผมได้แล้วยังสามารถใช้รัดเข็มขัดนักศึกษาผู้หญิงได้ด้วย ใช้ประโยชน์ได้เยอะ ขายได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ คู่แข่งน้อย ใช้เงินลงทุนไม่สูง เน้นที่ไอเดียออกแบบตุ๊กตา เป็นอีกหนึ่งชิ้นงานที่น่าสนใจ สนใจติดต่อที่ โทร. 08-6602-2995, 08-3994-9429

‘ทอลูกปัด’ งานขายไอเดีย-ราคาดี ของ มณี แถววงษ์ งานทอลูกปัดนี้คือการผสมผสานเทคนิคระหว่างงานทอผ้าผนวกกับงานร้อยลูกปัด โดยเน้นผลิตเป็นชิ้นงานหรือเป็นภาพ โดยลูกค้าสามารถซื้อไปประดับสินค้าอื่น ๆ หรือใช้เป็นของตกแต่ง งานทอลูกปัดสามารถดัดแปลงให้เป็นชิ้นงานได้หลากหลาย เช่น สร้อยข้อมือ สร้อยคอ กระเป๋าใส่ของกระจุกกระจิก ฯลฯ ตามแต่จินตนาการคนทำ สนใจติดต่อที่ โทร. 08-1269-8832





‘กระจก อารมณ์ดี’ งานประดิษฐ์ขายไอเดียของ นิวัติ พรหมมา ที่มองว่าสินค้าข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน ขายได้เรื่อย ๆ จึงมายึดงานทำ “กระจกถือ” สำหรับผู้หญิง เป็นอาชีพ โดยใส่ไอเดียทำเป็นรูปแบบการ์ตูนผู้ชาย-ผู้หญิง ดีไซน์การ์ตูนฉีกยิ้มปากกว้าง สีสันสดใส เพิ่มส่วนประกอบ แขน ขา เข้าไปให้แปลกและสะดุดตามากขึ้น จนโดนใจลูกค้าผู้หญิงทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน สนใจติดต่อที่ โทร. 08-5838-3877

ที่ว่ามาก็เป็นตัวอย่างอาชีพเกี่ยวกับ “งานประดิษฐ์” เด่น ๆ ที่ทีม “ช่องทางทำกิน” นำเสนอไปในรอบปี 2553 ซึ่งก็ขอเน้นย้ำทิ้งท้ายไว้อีกครั้งว่า กลยุทธ์ “สร้างกลุ่มลูกค้าใหม่” และ “เน้นผลิตด้วยต้นทุนต่ำ” เป็นกลยุทธ์สร้างงาน-สร้างอาชีพที่ไม่ควรมองข้าม!!.

'ให้เช่า-เจาะกลุ่ม' งานบริการมาแรง

อาชีพ เกี่ยวกับ “งานบริการ” ก็เป็นอีกรูปแบบอาชีพที่ทีม “ช่องทางทำกิน” นำเสนอเป็นระยะ ซึ่งในรอบปี 2553 ได้ผ่านมา ที่นำเสนอไป ที่เด่น ๆ ก็มีอาทิ.....

‘เฟอร์นิเจอร์เช่า’ มนตรี เหลืองอุทัยศิลป์ และศิริลักษข์ เพียรเจริญ ต่อยอดธุรกิจขายเฟอร์นิเจอร์มาเปิดบริการให้เช่า สำหรับลูกค้าที่ต้องการจัดงานต่าง ๆ ซึ่งสินค้าที่มีให้เช่ามีตั้งแต่ ชิงช้า ซุ้มไม้ เก้าอี้สนาม ชุดน้ำชา ม้านั่งยาว ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจบริการที่น่าสนใจ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ไม่ต้องการลงทุนซื้อเฟอร์นิเจอร์ สนใจติดต่อที่ โทร. 08-1557-8922, 08-6327-1414, 08-1809-0202



ตกแต่ง รถแต่งงาน’ งานของ ปรารถนา พินิจสารภิรมย์ ต่อยอดอาชีพประดิษฐ์โบว์ริบบิ้นห่อของขวัญมาเป็นธุรกิจใหม่ที่ลงทุนไม่สูง และคู่แข่งน้อย รูปแบบแตกต่างกันที่รายละเอียดและวัสดุที่ใช้ ซึ่งรูปแบบไม่มีทางตัน สนใจติดต่อที่ โทร. 08-8493-8155, 08-9488-2951, 08-3781-1927

‘รับจัดสวนรำลึก’ งานทำเงินต่อยอดจากงานจัดสวน บุญเกื้อ เชิดพยัคฆ์ นำเทคนิคการจัดสวนไปจัดตกแต่ง หน้างานศพแทนการจัดดอกไม้แบบเก่า สร้างบรรยากาศงานให้ดูร่มรื่น ดูแปลกแตกต่างจากรูปแบบทั่วไป ถือเป็นงานบริการรูปแบบที่แปลกใหม่ สนใจติดต่อที่ โทร. 08-2486-2540, 08-1774-8740

‘กรอบภาพคอลลาจ’ งานของ ประเสริฐ เจียงสกุล ที่นำเทคนิคตัดแปะมาสร้างเป็นบริการรับผลิตภาพในแนวคอลลาจ นำรูปถ่ายของลูกค้า หรือสิ่งต่าง ๆ ที่ลูกค้าต้องการ เช่น ตั๋วหนัง, ตั๋วคอนเสิร์ต, ตั๋วเดินทาง, ป้ายสินค้า, ป้ายยี่ห้อ ใส่ไว้ในภาพ โดยตัดแปะเป็นงานขึ้นมาใหม่ สนใจติดต่อที่ โทร. 08-1752-6632

‘สระ น้ำน้องหมา’ งานบริการของ โชติมา โชติบัณฑิต ซึ่งมองว่ากลุ่มลูกค้าคนรักสัตว์เพิ่มจำนวนขึ้นมาก โดยเฉพาะกลุ่มคนเมือง ลูกค้าที่มีความต้องการบริการรูปแบบนี้มีเพิ่มขึ้น จึงเปิดบริการสระว่ายน้ำสำหรับสุนัข เป็นอีกรูปแบบธุรกิจบริการเด่น ที่เกี่ยวข้องกับตลาดสัตว์เลี้ยง สนใจติดต่อที่ โทร. 0-2258-4736

ทั้ง นี้ กลยุทธ์ที่น่าสนใจสำหรับธุรกิจบริการนั้น คือการ “กำหนด กลุ่มลูกค้าเป้าหมายชัดเจน” เพื่อการให้บริการที่โดนใจ-ตรงใจ จนเกิดเป็น “ช่องทางทำกิน” ที่มีอนาคตสดใส!!.




ทีมช่องทางทำกิน  http://www.dailynews.co.th/


Create Date : 08 มกราคม 2554
Last Update : 8 มกราคม 2554 9:18:52 น.


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.