บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

เก็บตกไอเดียของขวัญสุดจี๊ดหลังปีใหม่


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

เก็บตกไอเดียของขวัญสุดจี๊ดหลังปีใหม่

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น



“มกราคม” เป็นเดือนแห่งการส่งความสุขที่ผู้คนจะมอบของขวัญให้แก่กัน และบ่อยครั้งที่ “ของขวัญแปลก ๆ ไม่ซ้ำใคร และมีเอกลักษณ์โดดเด่น” มักจะเป็นที่จดจำอยู่ในใจของผู้รับมากกว่าชิ้นไหน ๆ เห็นได้จากของขวัญไอเดียจี๊ด ๆ ฝีมือคนรุ่นใหม่ภายในงาน “วัน-ทู-คอล! ไอดี โชว์เคส” ที่บ่งบอกว่าสังคมไทยได้เข้าสู่ยุคสมัยของ Creative Economy และ สินค้าไอเดียแล้ว
      
       บนพื้นที่สยามสแควร์ ซอย 3 นับเป็นที่จัดงานปล่อยไอเดียภายใต้ชื่อว่า “มหกรรมวัน-ทู-คอล! ไอดี โชว์เคส พื้นที่ โชว์ ช้อป ชม อิสระไอเดียดี สร้างรายได้” โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนและคนรุ่นใหม่ที่มีไอเดียสร้างสรรค์ ได้นำสินค้าโดน ๆ มาจำหน่ายเพื่อให้หลายคนนำไปเป็นของขวัญชิ้นที่ไม่เหมือนใครในโลก ส่วนคนที่ไม่ได้มีโอกาสไปหาซื้อกันในวันนั้น เราก็เก็บของจี๊ดๆมาเป็นไอเดียไว้ให้คนที่ให้ของขวัญย้อนหลังปีใหม่กัน
      
       เริ่มต้นกันที่ “ร้านขายโมเดลหุ่นยนต์ปั้นเองกันมือของเด็กชายวัย 12 ขวบ” หรือ เด็กชายจินตการ ชาญชิต นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนลาซาล ที่ควงคุณแม่มาช่วยขายฝัน โดยน้องจินตการ บอกว่า “ผมทำเองทุกตัวครับ ถ้าเป็นหุ่นยนต์จะใช้เวลาทำราว 4-5 ชั่วโมงต่อ 1 ตัว บางตัวก็ใช้เวลาทำนานถึง 2 วัน ผมเป็นคนชอบหุ่นยนต์อยู่แล้วก็เลยลองปั้นหุ่นยนต์ขึ้นมาจากดินโพลิเมอร์ หรือดินเกาหลี ... ตอนแรกทำเป็นงานอดิเรก สะสมไว้ที่บ้าน แล้วก็เลยเอามาขาย บางตัวแปลงร่างได้ ขยับได้ด้วย ตอนนี้ทำมา 2 ปีแล้ว ได้ฝึกทั้งสมาธิจากการปั้น สร้างรายได้ด้วย ข้อสำคัญเป็นงานแฮนด์เมดที่นำไปเป็นของขวัญที่ไม่เหมือนใครได้แน่ๆ ครับ”
      
       อีกหนึ่งร้านที่มีผู้คนให้ความสนใจกันหนาแน่น คือร้าน “กับดักฝัน” ของสาวรุ่นใหม่ “วราภรณ์ วันสดา” ผู้นำแนวคิดของเครื่องรางของชาวเผ่าอินเดียนแดงที่เรียกว่า “Dream Catcher” มาทำเป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นแปลก สร้างรายได้ให้กับเธออย่างงดงาม
       

       “มาขายที่นี่เป็นครั้งแรกค่ะ คิดว่า เครื่องดักฝัน น่าจะเป็นของขวัญที่มีความหมายที่ดีให้กับทุกคน จึงลองประดิษฐ์ขึ้นมาจากข้อมูลที่หาได้ทั้งจากภาพยนตร์ และในอินเทอร์เน็ต จุดเด่นอยู่ที่เป็นของซึ่งมีองค์ประกอบของธาตุ 5 ชนิดรวมกัน ได้แก่ ขนนก หวาย-ลูกปัดไม้ กระดิ่ง เชือก และหิน ...เป็นเครื่องรางที่ทำให้ฝันเป็นจริงและช่วยคุ้มภัย ...ได้ทำแล้วรู้สึกสนุก ได้ใช้ไอเดีย และสร้างรายได้ให้ตัวเอง...ทุกคนเริ่มต้นได้นะคะ อย่าอายที่จะทำ อย่าเก็บความคิดไว้กับตัวเอง”
      
       อีกหนึ่งอดีตนักการตลาดหญิง ที่วันนี้ผันตัวเองมาเป็นเจ้าของธุรกิจขายไอเดียเล็ก ๆ “มัติมา วงษ์ประยูร” เปิดใจว่า “ไอ เดียของขวัญมาจากช่องว่างที่มองเห็นคะ คือรู้สึกว่ากระเป๋าใส่ laptop ที่มีอยู่ในตลาดมันค่อนข้างเชย ไม่ถูกใจ เลยทำขึ้นมาใช้เอง ปรากฏว่าคนรอบข้างชอบกันมาก บอกว่ามีเอกลักษณ์ดีให้ทำขาย ก็เลยทำออกมา คิดว่าสินค้านี้น่าจะเป็นของขวัญอีกชิ้นที่สะท้อนความเป็นตัวเอง ถือแล้วมั่นใจว่าไม่ซ้ำใคร ลูกค้าตอนนี้มีตั้งแต่เด็กนักเรียน จนถึงคนทำงาน ...ใครอยากลองสร้างอาชีพจากไอเดียตัวเอง อย่ารีรอนะคะ หาสิ่งที่ตัวเองชอบ แล้วลองทำขึ้นมาก่อน มันอาจกลายเป็นอาชีพจริง ๆ ก็ได้คะ”
       

       ไฮไลต์เด็ดของงานยังรวมไปถึงการรวมตัวของ “ร้านค้ารางวัล สุโค่ย” ที่โดดเด่นสุด ๆ กับไอเดียแหวกแนว การันตีความจี๊ดโดยโน้ส - อุดม แต้พานิช ศิลปินไอดอลวัยรุ่นไทย ซึ่งในครั้งนี้ ได้มารวมตัวกันเยอะที่สุด อาทิ ร้าน “คำปาย by คำคม” จำหน่ายเสื้อยืดพูดได้ หรือ ร้านสมุดโน้ตสไตล์ใครสไตล์มัน ที่เขียนลายสด ๆ ตามสั่ง หรือ ร้านขายกระเป๋าแฮนด์เมด ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ และวัสดุที่ใช้ทำกระเป๋ามาจากหลากหลายประเทศ และ ร้านกาลครั้งหนึ่ง
      
       โดยร้านย้อนยุค “กาลครั้งหนึ่ง” ที่ใคร ๆ ก็ให้ความสนใจ...เป็นร้านค้าที่นำความทรงจำในอดีตของทุกคน ย้อนกลับมาให้นึกถึงและมีความสุขต้อนรับปีใหม่โดยนางสาวเสาวรส สันประเสริฐ เจ้าของร้าน เปิดใจว่า “คิดว่าของขวัญที่ช่วยเรียกความสุขความทรงจำเดิม ๆ ให้กลับมา น่าจะทำให้ผู้รับประทับใจไม่มากก็น้อย จึงเปิดร้านนี้ขึ้น ขายของเล่น ของกินยุคเก่า ๆ ที่เป็นความทรงจำในอดีต เชื่อว่าทุกคนที่ได้เห็นของเหล่านี้จะสัมผัสได้ทันทีกับช่วงเวลาเก่า ๆ ที่มีค่า ที่หลายคนโหยหาอยากย้อนกลับไปอีกครั้ง”
      
       ทางด้าน “คำปาย by คำคม” อีก หนึ่งร้านการันตีรางวัลสุโค่ย อวอร์ด ก็นำถุงของขวัญที่ออกแบบพิเศษเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี วัน-ทู-คอล! โดยเฉพาะ ซึ่งทางร้านผลิตจำนวนจำกัดเพียงแค่ 10 ชิ้น ต่อวันเท่านั้น โดยภายในบรรจุของดีไซน์เก๋จากทางร้าน ซึ่งรับรองว่าทุกคนที่ได้รับของขวัญชิ้นนี้ เปิดมาจะต้องว้าว! อย่างแน่นอน
      
       
นอกจาก “ของขวัญ” สุดจี๊ดโดนใจแล้ว ยังมีเหล่าศิลปินขวัญใจเด็กแนว อาทิ สเลอ, แทททู คัลเลอร์, จีน กษิดิษ, เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่, มารีญา, ญารินดา และ เดอะริชแมนทอย พร้อมใจกันมาออกแบบเสื้อยืดรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น มาจำหน่ายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าวัยทีนในการค้นหาอิสระ โดยรายได้ทั้งหมดที่ได้จากการจำหน่ายเสื้อยืดรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น จะมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนาต่อไป
      
       เป็นอีกหนึ่งทางช่วยสร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่ ออกสู่พื้นที่ตลาดโดยเน้นการใช้ครีเอทีฟส่วนตัวทำสินค้าสไตล์โฮมเมดแฮนด์เม ดเป็นของขวัญของฝากชิ้นพิเศษที่สุด จนทำให้พื้นที่สยามสแควร์ซอย 3 แน่นขนัดไปด้วยร้านค้าไอเดียแปลก ๆ ซึ่งสามารถดึงดูดให้นักช้อปวัยใสหลั่งไหลมาเข้าชมงานกันอย่างไม่ขาดสายตลอด 2 วัน 2 คืน ซึ่งแม้ว่าเทศกาลแห่งการส่งความสุขกำลังจะผ่านพ้นไปอีกครั้ง แต่ความทรงจำและความรู้สึกดี ๆ จากการให้และรับ “ของขวัญ” จะยังคงเป็นความประทับใจไปตลอดทั้งปี
       


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.