บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

นาฬิกาเพ้นท์หน้าปัด…ถักสาย ขายไอเดีย…คิดสร้างสรรค์ *


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

นาฬิกาเพ้นท์หน้าปัด…ถักสาย ขายไอเดีย…คิดสร้างสรรค์ *

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)
นาฬิกาข้อมือ เป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่งของร่างกาย ยิ่งนาฬิกาที่มีดีไซน์สวย สามารถสร้างแฟชั่นได้อย่างไม่ยากนัก สำหรับคุณๆ สาวๆ ที่ชอบใส่นาฬิกา หรือต้องการหานาฬิกาแฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร นาฬิกาแฮนด์เมด เพิ่มมูลค่าด้วยการเปลี่ยนสายนาฬิการูปแบบเดิมๆ เป็นสายถัก และเพ้นท์หน้าปัด จะเป็นนาฬิกาที่ไม่ซ้ำใครเลย แถมยังเก๋…ไม่มีใครเหมือน

เจ้าของนาฬิกาแฟชั่น แฮนด์เมด แบรนด์ “Anaya” นี้คือ คุณพัสตราภรณ์ (เอิน) สุขันธ์ เธอเล่าถึงจุดเริ่มต้นว่า เริ่มจากพี่สาว คือ “อนันญา สุขันธ์” เจ้าของที่มาของแนวคิดการทำนาฬิกาถักสาย จากที่พี่สาวทำสายนาฬิกาขาด และเกิดความคิดอยากจะลองถักสายนาฬิกาขึ้นมาเอง ซึ่งในตอนนั้นมีสายหนังชามัวอยู่ ก็ลองถักใส่แทนสายนาฬิกาที่ขาด ปรากฏว่าเพื่อนเห็นชื่นชอบ ให้พี่สาวทำให้บ้าง ในตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะทำขาย แต่หลายคนชอบ จากเดิมที่ทำแจกก็เปลี่ยนมาทำขายในกลุ่มเพื่อนก่อน




และคิดเริ่มธุรกิจอย่างจริงจัง ในขณะที่ คุณเอิน ก็เพิ่งเรียนจบ จึงได้หันมาช่วยพี่สาวทำงานตรงนี้ ซึ่งเปิดร้านขายที่แรกที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ ในส่วนของตลาดอินดี้อินทาวน์ เป็นโซนที่ทางห้างเปิดให้กับคนรุ่นใหม่ที่ทำงานฝีมือในรูปแบบที่แปลกใหม่ไม่ เหมือนใคร ได้นำสินค้ามาวางขายในช่วง วันเสาร์-อาทิตย์ กลุ่มลูกค้าที่มาเดินช็อปในส่วนนี้จะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบงานฝีมือ ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

วัตถุดิบที่ใช้คือ ตัวนาฬิกา เลือกเป็นนาฬิกาแฟชั่นที่ซื้อมาจากตลาดสำเพ็ง คลองถม นำมาถอดสายออก และใส่สายถักที่ทำขึ้นใหม่ โดยเชือกที่นำมาถักจะเป็นเชือกหนังชามัว การออกแบบสายนาฬิกาถัก จะดูตัวเรือนเป็นหลัก และเลือกสีให้เข้ากันได้กับตัวเรือน โดยเพิ่มในส่วนของตัวกระดิ่งและตัวตุ๊กตาห้อย ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกห้อยตุ๊กตาตามที่ต้องการได้ ในช่วงแรกห้อยลูกปัด แต่เปลี่ยนมาห้อยตุ๊กตา ทำให้ดูดีมีราคามากกว่าห้อยลูกปัด

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ประดับนาฬิกา อาทิ ถักที่ห้อยโทรศัพท์ หรือทำตามแบบที่ลูกค้าต้องการ แต่ก็มีการลอกเลียนแบบ จึงคิดต่อยอดด้วยการฉีกรูปแบบไปด้วยการเพ้นท์หน้าปัดนาฬิกา เพราะมีความรู้ด้านงานเพ้นท์อยู่บ้าง ซึ่งก็ทำให้สินค้าแตกต่าง และสามารถหนีคู่แข่งขันได้ นอกจากนี้ยังเป็นงานแฮนด์เมดอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับราคาของนาฬิกาถักสาย เริ่มต้นที่ 250 บาท ตามความยาวของงาน ส่วนงานเพ้นท์ เริ่มต้นที่ 350 บาท สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มได้อย่างดี จากปกติเรือนละ 100-200 บาท สำหรับลูกค้า “Anaya” ส่วนมากเป็นผู้หญิงวัยรุ่นและวัยทำงาน จึงพัฒนาให้เหมาะสมกับผู้ชายด้วยเช่นกัน
“การทำนาฬิกาถักสาย หรืองานเพ้นท์หน้าปัดนาฬิกา เป็นการนำงานหัตถกรรมมาช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า สร้างจุดขายให้กับตัวสินค้าที่ไม่จำเป็นต้องไปแข่งขันกับใคร”
cerdit by : http://www.banmuang.co.th/





ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.