บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ธุรกิจคาร์แคร์ สุดยอดกิจการน่าลงทุน ...แจกฟรีโปรแกรมบริหารธุรกิจคาร์แคร์


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ธุรกิจคาร์แคร์ สุดยอดกิจการน่าลงทุน ...แจกฟรีโปรแกรมบริหารธุรกิจคาร์แคร์

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)

             คาร์แคร์นับเป็นธุรกิจที่น่าใจมากใน ปัจจุบัน ถ้านับจากตัวเลขของผู้ใช้รถที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องแล้วจะเป็นตัวเลขที่ สวนทางกับเวลาว่างที่ผู้ใช้รถที่นับวันจะยิ่งมีน้อยลงไปทุกที ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน เสียเวลาไปกับรถติดบนท้องถนน การใช้เวลากับครอบครัว เวลาว่างที่ผู้ใช้รถจะหันมาดูแลรถของตัวเองก็ยิ่งเหลือน้อยกรอปกับอ่อนเพลีย จากการทำงานหนักจึงเป็นสาเหตุให้คนใช้รถส่วนใหญ่เริ่มหันไปใช้บริการ Car Care เพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัว

ขอบคุณภาพจากคาร์แคร์ ซ.รามคำแหง52/2
ขอบคุณภาพจากคาร์แคร์ ซ.รามคำแหง52/2

         ธุรกิจคาร์แคร์ คืออะไร? คาร์แคร์เป็นธุรกิจเกี่ยวกับการดูแลรถยนต์มีหลายระดับขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น position and target segmentator ทุนทรัพย์ ทำเลยที่ตั้ง มีตั้งแต่ดูแลแบบง่ายภายนอก ล้าง ขัด เคลือบ จนกระทั่งถึงการดูแลแบบครบวงจรซึ่งอาจต้องใช้ความรู้ เครื่องมือที่อยู่ในระดับสูงขึ้นไปอีกระดับ รวมไปถึงธุรกิจที่มีความเกี่ยวข้องการจัดจำหน่ายสินค้า อุปกรณ์ วัสดุที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ การซ่อมบำรุงรักษารถยนต์

 “ในปัจจุบันแม้จะมีธุรกิจคาร์แคร์ออกมา หลากหลายรูปแบบพร้อมกับการแข่งขันที่สูงขึ้นเป็นเงาตามตัว แต่ก็ยังมีโอกาสสำหรับผู้ที่อยากจะทำธุรกิจคาร์แคร์นี้ เพราะปัจจัยของความสำเร็จ (key of success) ยังเป็นเรื่องของคุณภาพ งานบริการและทำเลที่ตั้งเป็นสำคัญ เป็นธุรกิจที่กลุ่มลูกค้านั้นมี Brand Loyalty สูง หากลูกค้าพอใจ ลูกค้ามีโอกาสที่จะกลับมาใช้บริการซ้ำในอัตราที่สูงมากทีเดียว”

 คาร์แคร์ต้องเริ่มอย่างไร? จะเริ่มคาร์แคร์จะเรียกว่าง่ายก็ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินความพยายามครับ
       1. รู้จักตัวเราเองก่อน การรู้จักตัวเองไม่ได้หมายถึงรู้ตัวเองทางกายภาพหรือเรื่องส่วนตัวทั่วไป การรู้จักตัวเองคือการวิเคราะห์ตัวเอง เช่น “ความพยายาม” ไม่มีความรู้ไม่เป็นไรความรู้ขวนขวายหามาได้เสมอ “มีวินัย” ไม่ว่าจะเป็นกองทัพในยุคไหนก็ตามหากขาดวินัยก็ไม่อาจประสบความสำเร็จได้ “ทุนทรัพย์” แม้เสบียงจะเหลือน้อยเพียงไรก็สามารถจัดการบริหารได้เสมอ สำคัญคือต้องกำหนดขอบเขตทุกอย่างเป็นรูปแบบ การทำอะไรเกินตัวโดยไม่มีการวางแผนสุดท้ายก็จะเป็นการทำลายตัวเอง

       2. ทำเลที่ตั้ง ทำเลที่ตั้งดีนั้นมีชัยไปกว่าครึ่ง โดย Business model หลักของธุรกิจคาร์แคร์เป็นการดึงให้ลูกค้ามาหาเรา มาใช้บริการกับเรา ลูกค้าต้องเดินทางมาเอง ไม่ว่าจะเป็นการที่ลูกค้าตั้งใจมาใช้บริการหรือเป็น ทางผ่าน ลูกค้าก็มี Cost เสมอ ทั้งต้นทุนที่จับต้องได้ (Tangible Costs) เช่น ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ค่าน้ำมัน ค่าอาหาร ค่าจิปาถะ หรือต้นทุนที่จับต้องไม่ได้ (Intangible Costs) ความเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย สภาพจิตใจที่ต้องเจอภาวะบนท้องถนน เป็นต้น การที่เราอยู่ทำเลที่ตั้งดีลูกค้าก็ให้ใจเรามาครึ่งหนึ่งแล้วครับ
Recommended Tip : ทำเลที่เหมาะสมสำหรับคาร์แคร์ควรเป็นทำเลที่รถผ่านง่าย สะดวก ทำเลที่อาจใช้เป็นจุดผักผ่อนระหว่างรถติด ทำเลที่อยู่ใกล้สถานที่ที่ต้องใช้เวลาในการทำธุระ เช่นระหว่างการซื้อสินค้า ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ปั้มน้ำมัน ปั้มแก๊ส เป็นต้น

       3. คู่แข่งขัน การวิเคราะห์แค่ตัวเรานั้นยังไม่เพียงพอต่อความสำเร็จในธุรกิจคาร์แคร์ การซื้อใจลูกค้าได้เราต้อง “รู้ทั้งเขา รู้ทั้งเรา” สิ่งที่เราพอจะรู้ของเขาได้นั้นสามารถแยกวิเคราะห์เป็น รูปแบบธุรกิจของเขาว่ากลุ่มลูกค้าหลักเป็นใคร รถยนต์ที่นำมาใช้ในระดับไหน การบริการของเขามีอะไรบ้าง คุณภาพของวัสดุ วัตถุดิบที่นำมาใช้ เป็นต้น ซึ่งการจะรู้เขาได้นั้นเราต้องเป็นลูกค้าไปใช้บริการของเขาเลยจะดีที่สุด แล้วค่อยมากำหนดตัวเราต่อไปว่าจะชนกับเขาได้ไหมหรือเลี่ยงเขาไปกลุ่มเป้า หมายอื่นหรือทำเลอื่น

       4. ศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับคาร์แคร์ให้มากที่สุด ทั้งความรู้เบื้องต้นเช่นการล้าง เคลือบ ไปจนถึงความรู้ เทคนิคต่างๆ อยู่เสมอ ซึ่งตอนนี้มีธุรกิจเกี่ยวกับคาร์แคร์ออกมามากมายไม่ว่าทั้งในประเทศและต่าง ประเทศ การหาความรู้ทั้งเก่าและใหม่ เทคโนโลยี่ต่างๆ ที่หาได้ง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก เช่นจากใน youtube ก็หาพวกคำว่า “how to car wash” “car care tips” “car care products” มีมากมายแต่ส่วนใหญ่ให้ลองหาจากเว็บไซต์ต่างประเทศ เทคโลโนยีจะมากกว่าในไทยพอสมควร พยายามคิดวางกรอบจำลอง (Simulator) ในการให้บริการ-ใช้บริการหลายๆ รูปแบบเพื่อกำหนดงานบริการของเราได้อย่างมีเป้าหมาย

       5. กำหนดแผนธุรกิจให้รัดกุม กลุ่มลูกค้าหลัก ลูกค้ารอง ทำไมต้องกำหนดกลุ่มลูกค้าด้วยนั้นหลายๆ คนอาจจะสับสนกับเรื่องที่ลูกค้าทุกคนเข้ามาใช้บริการนั้นก็ดีอยู่แล้ว ทำไมต้องทำให้ยุ่งยากด้วย ขออธิบายอย่างนี้ครับ การกำหนดกลุ่มลูกค้าหลัก กลุ่มลูกค้ารอง เป็นการกำหนดเพื่อให้ “เราสามารถวางกลยุทธเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายของเราได้ตรง จุดมากที่สุดและทันท่วงทีต่อการแข่งขันกับคู่แข่ง” การว่านแหไม่ใช่เรื่องเลวร้ายแต่อาจจะใช้ไม่ได้กับยุคของการแข่งขันใน ปัจจุบันเสียแล้ว

Recommended Tip : การทำจุดพักผ่อนแบบครบวงจร เป็นตัวเสริมจุดขายที่แข็งแกร่งมาก ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบาย อาหาร เครื่องดื่ม เทคโนโลยี มุมหรืออุปกรณ์สำหรับเด็ก เป็นต้น

ขอบคุณภาพจากสามเหลี่ยมคาร์แคร์
ขอบคุณภาพจากสามเหลี่ยมคาร์แคร์

       6. ทรัพยากรมนุษย์ เป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้อย่างถึงที่สุดของงานบริการทุกชนิด คาร์แคร์ก็เป็นงานบริการรูปแบบหนึ่งที่ต้องใช้คน ใช้พนักงานที่ต้องการความใส่ใจกับงานบริการที่ตัวเองทำ ซึ่งจะขัดแย้งกับอัตราการเข้าออกของพนักงานที่มีอยู่เสมอแต่ไม่ใช่ปัญหาที่ เลี่ยงไม่ได้ การซื้อใจและควบคุมคุณภาพของพนักงานก็เป็นความสำคัญดังเช่นกองทัพที่ไม่อาจ สู้ศึกใหญ่ได้ถ้าภายในยังเกิดปัญหา
แต่ในปัจจุบันมีรูปแบบธุรกิจคาร์แคร์ง่ายกว่านั้นขึ้นมากโดยที่แยกกับต้น ทุนที่สูงขึ้นตามมาก เช่น ทัั้งที่ขายแฟรนไชส์คารแคร์ครบวงจนชื่อดังต่างๆ การรับออกแบบวางระบบคาร์แคร์ตั้งแต่ศูนย์ การรับเป็นที่ปรึกษาการทำธุรกิจคาร์แคร์ การอบรมคารแคร์ หรือพวกแฟรนไชส์สินค้าที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจคาร์แคร์ แม้กระทั่งแฟรนไชส์ Car Care on side service บริการกันถึงที่ก็เริ่มมีกันบ้างแล้ว หากใช้บริการของหน่วยงานเหล่านี้ สิ่งที่เราจะได้โดยแลกกับต้นทุนที่เสียไปคือ ความรู้ในการทำคาร์แคร์ (Know-How) ระบบการทำงานของธุรกิจ (Besiness Model) ชื่อเสียง (Brand) เวลา (Time) ซึ่งมีตั้งแต่หลักแสนจนถึงหลักล้าน

เตือนใจสักนิดก่อนทำธุรกิจ: การลงทุนทำธุรกิจทุกรูปแบบมีความเสี่ยง แต่เป็นความเสี่ยงที่สามารถศึกษาหาความรู้ ควบคุม วิเคราะห์ และประเมิณได้

แจกฟรีโปรแกรมบริหารธุรกิจคาร์แคร์ 

CarCare Genius (โปรแกรมบริหารงานร้านคาร์แคร์ ล้างรถ เคลือบสี) โปรแกรมบริหารจัดการธุรกิจคาร์แคร์ Carcare Genius ระบบเพิ่ม ศักยภาพให้กับธุรกิจคาร์แคร์ของคุณ ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ครอบคลุมการทำงาน ตอบโจทย์ของผู้ประกอบการธุรกิจคาร์แคร์

Download : http://software.thaiware.com/download.php?id=11538


CarCare Management Systems (โปรแกรมคาร์แคร์ บริหารงาน ธุรกิจคาร์แคร์) ระบบบริหารจัดการ สำหรับ ธุรกิจคาร์แคร์ ใครที่ทำธุรกิจล้างรถ เคลือบสี ล้างภายนอก ภายใน เก็บประวัติลูกค้า ทำรายงานให้ได้ แจกฟรี

Download : http://software.thaiware.com/download.php?id=11172


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.