บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

เหยือกกรองน้ำแบบพกพา “บริต้า” มิติใหม่น้ำดื่มรับไลฟ์สไตล์คนเมือง


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

เหยือกกรองน้ำแบบพกพา “บริต้า” มิติใหม่น้ำดื่มรับไลฟ์สไตล์คนเมือง

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)
เหยือกกรองน้ำพร้อมไส้กรอง พกพาไปใช้ได้ทุกที่
       ปัจจุบันเครื่องกรองน้ำถือ เป็นของใช้ประจำบ้านที่มีใช้กันอย่างแพร่หลาย การพัฒนานวัตกรรมเครื่องน้ำขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งให้กับผู้บริโภค ในการเพิ่มความสะดวกสบาย เช่นเดียวกับเครื่องกรองน้ำภายใต้แบรนด์ BRITA ได้พัฒนาเครื่องกรองน้ำที่มีคุณสมบัติเด่นเป็นแบบพกพา ช่วยให้คุณสามารถพกพาไปใช้ที่ไหนก็ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องมีขั้นตอนการติดตั้งที่ยุ่งยาก
      
       ดร.มนู ลีนะวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อควาอินโนเทค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรองน้ำแบรนด์ “BRITA” เล่าว่า สำหรับเครื่องกรองน้ำ BRITA มีคุณสมบัติเป็นเหยือกกรองน้ำแบบพกพา สามารถนำไปใช้ที่ไหนก็ได้ และที่สำคัญทุกคนสามารถเปลี่ยนไส้กรองได้ด้วยตัวเอง สามารถตอบโจทย์ ความต้องการของผู้บริโภคคนไทยในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะด้วยสภาพสิ่งแวดล้อม มลพิษในอากาศ ภัยอันตรายต่างๆมากมายจากสารเคมี ทำให้ผู้บริโภคในทุกวันนี้จะห่วงใย ใส่ใจกับสุขภาพมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะน้ำดื่ม ที่มีความจำเป็น และสำคัญอย่างยิ่งกับการมีสุขภาพที่ดี ประกอบกับในเมืองไทยเองยังไม่มีสินค้าที่เป็นที่คู่แข่งที่ชัดเจน
นายมนู ลีนะวงศ์ ผู้จัดจำหน่ายกรองน้ำแบรนด์ “BRITA”
       โดยบริษัทฯ ได้ประเดิมเปิดตลาด เหยือกกรองน้ำแบบพกพา บริต้า ในปลายปีที่ผ่านมา ด้วยการวางจำหน่ายสินค้า 2 โมเดลแรก คือ เหยือกกรองน้ำแบบพกพารุ่น Marella และ Aluna ในราคาเริ่มต้นที่ 1,590 บาท เดือน ซึ่งเหยือกกรองน้ำนั้นเมื่อเทียบราคากับการซื้อน้ำดื่มขวดถือว่าถูกกว่ามาก เพราะถ้าใช้เหยือกกรองน้ำบวกราคาไส้กรองที่ต้องเปลี่ยนทุก 2 เดือนแล้ว ราคาค่าน้ำจะอยู่ที่ประมาณ 1.50 บาท ต่อ ลิตร
      
       สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลัก ของเหยือกกรองน้ำ บริต้า วางไว้ที่ กลุ่มคนทำงาน แม่บ้าน แม่ เด็ก และครอบครัวสมัยใหม่ ในระดับ B, B+ และ A ซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และตามหัวเมืองใหญ่ๆ ทุกภูมิภาคของประเทศ เพราะกลุ่มคนเหล่านี้ในปัจจุบันจะมีไลฟ์สไตล์ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ และนิยมสรรหาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะมาช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นตลอดเวลา
เหยือกสีต่างๆ ให้เลือก
       ในช่วงแรกของการทำตลาด ทางบริษัทฯมุ่งเน้นพื้นที่ในกรุงเทพ พัทยา และชลบุรี เป็นจังหวัดนำร่อง จากนั้นมีแผนการที่จะขยายไปยังเมืองใหญ่ๆ โดยการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในต่างจังหวัด อาทิ ภูเก็ต เชียงใหม่ เป็นต้น ซึ่งจากการทำการตลาดอย่างเข้มข้น และจุดขายที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้หลากหลายช่องทาง คาดว่าในปีแรก จะสามารถสร้างยอดขายได้ทั้งสิ้น 20,000 เครื่อง หรือคิดเป็นยอดขายกว่า 35 ล้านบาท
      
       “อย่างไรก็ตาม จากการวางตลาดในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาพบว่า บริต้า ได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี ดังนั้นบริษัทจึงมีแผนขยายช่องทางจำหน่ายให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยการเดินสายโรดโชว์ แนะนำสินค้า ตามออฟฟิศ สำนักงานชั้นนำ ในเขตกรุงเทพ รวมถึงเพิ่มช่องทางขายทางอินเตอร์เน็ต เพื่อเจาะเข้าถึงลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งเชื่อมั่นว่าภายใน 3 ปี นี้ บริต้า จะเป็นที่รู้จัก พร้อมเป็นผู้นำในตลาดเครื่องกรองน้ำขนาดพกพา” นายมนู กล่าวทิ้งท้าย
       สำหรับแผนการส่งเสริมการขายและตลาด ได้ตั้งงบประมาณในปีแรกไว้เบื้องต้นที่ 4 ล้านบาท เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์พร้อมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ อาทิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเครือเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ รวมถึง ท็อปส์ มาร์เก็ตเพลส (TOPS Marketplace) จำนวน 14 สาขา อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) จำนวน 3 สาขา ร้าน LoFt 2 สาขา และ UFM Fuji Super 2 สาขา
      
       นายมนู เล่าว่า ก่อนจะมาทำธุรกิจตัวนี้ ตนเองได้รับหน้าที่ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง ของบริษัท เครื่องปรับอากาศชั้นนำของเมืองไทยไทยแห่งหนึ่ง ทำให้ตนได้สะสม ประสบการณ์ ในด้านการบริหาร การตลาด การจัดการ ได้เรียนรู้ในด้านการขาย การพัฒนา ฝึกอบรมบุคลาการแบบมืออาชีพมายาวนานกว่า 6 ปี แต่เมื่อถึงจุดอิ่มตัว ทำให้เริ่มรู้สึกเบื่อกับการเป็นมือปืนรับจ้าง อยากที่จะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จึงเริ่มหันมามองหาธุรกิจใหม่ๆ ที่คิดว่าเหมาะสมกับตัวเอง
       จากประสบการณ์ในการทำงาน ที่ผ่านมา ทำให้ได้มีโอกาสรู้จักและทดลองใช้สินค้าในต่างประเทศหลายแบบ และมองหาสินค้าที่ประเทศไทยยังไม่มีใครเคยทำมาก่อน จึงได้มารู้จักกับเหยือกกรองน้ำดังกล่าว ซึ่งรู้สึกถูกใจกับคุณภาพจึงได้ลองนำสินค้ามาให้ญาติพี่น้อง คนในครอบครัว และเพื่อนๆได้ทดลองใช้ ซึ่งทุกคนที่ได้ทดลองใช้ ต่างติดใจ และชื่นชอบในตัว เหยือกกรองน้ำ กันเป็นอย่างมาก
      
       เมื่อการสำรวจตลาด ความพึงพอใจต่อคุณภาพของ เหยือกกรองน้ำจนเป็นที่พึงพอใจ แล้ว จึงเกิดไอเดียนำสินค้าดังกล่าวเข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย จากนั้นจึงได้ปรึกษากับครอบครัว คิดก่อตั้งบริษัท อควาอินโนเทค ขึ้นมาเพื่อจัดจำหน่ายเหยือกกรองน้ำ ในตลาดเมืองไทยขึ้นมา โดยใช้เงินลงทุนในเบื้องต้นไปกว่า 5 ล้านบาท ด้วยความเชื่อมั่นในคุณสมบัติ ประสิทธิภาพของของเหยือกกรองน้ำดังกล่าว และประกอบกับไม่มีคู่แข่ง น่าจะประสบความสำเร็จตรงจุดนี้ และจากการเปิดตัวได้ 6 เดือนผลตอบรับก็มาดีในระดับที่น่าพอใจ คาดว่าจะคืนทุนไม่ยาก
      
       โทร. 02-249 -3067 , 08-1611 - 3691
       www.aquainnotech.com


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.