บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Lady Nail Art Nail & Eyebrow Artist Academy


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

Lady Nail Art Nail & Eyebrow Artist Academy

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)

เรื่องของความสวยงามเป็นปัจจัยที่ 5 ของผู้หญิง ดังนั้นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความงามจึงมีความเสี่ยงน้อยในการขาดทุนน้อย กว่าธุรกิจอื่นอยู่มากพอสมควร ทว่าทุกวันนี้ธุรกิจที่ให้บริการทางด้านสวยความงามนั้นมีหลากหลายรูปแบบ และมีเงื่อนไขในการลงทุน และผลตอบแทนที่แตกต่างกันไป
ซึ่งหากคุณกำลังมองหาธุรกิจความงามที่ลง ทุนน้อย แต่ได้ผลตอบแทนที่ค่อนข้างมั่นคง ธุรกิจการให้บริการ เพ้นท์เล็บ และการเพ้นท์คิ้ว - สักคิ้ว ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจทั้งนี้เพราะทั้งสองรูปแบบการให้บริการ นั้น อาศัยเรื่องของฝีมือเป็นหลัก ประกอบกับอุปกรณ์ต่างๆ หาได้ง่าย และมีราคาไม่สูงนัก ฉะนั้นขอแค่มีเงินเพียงหลักพันก็สามารถเปิดให้บริการได้



อาจารย์ชรินรัตน์ เพชรช่อ

           อย่าง ที่กล่าวข้างต้นว่าการให้บริการ เพ้นท์เล็บ และการเพ้นท์คิ้ว – สักคิ้ว สิ่งสำคัญคือเรื่องของฝีมือ ยิ่งคุณมีฝีมือในการเพ้นท์มากเท่าไร ผลตอบแทนที่ได้รับยิ่งมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเท่านั้น ดังนั้นการเลือกสถาบันสอนจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะคือจุดเริ่มต้นของการสร้างอาชีพที่มั่นคง ปัจจุบันในบ้านเรามีสถาบันสอนเพ้นท์เล็บ และการเพ้นท์คิ้ว – สักคิ้ว อยู่มากมาย แต่ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของหลักสูตรความเป็นสากล และเชี่ยวชาญในการสอนอย่างแท้จริงนั้นมีเพียงไม่กี่แห่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Lady Nail Art :  Nail & Eyebrow Artist Academy (สถาบัน เลดี้ เนลอาร์ต)



พร้อมสร้างมืออาชีพ ต่อยอดสร้างธุรกิจความงามในแบบคุณ
           ระยะ เวลากว่า 10 ปี ที่ สถาบัน เลดี้ เนลอาร์ต เปิดสอนหลักสูตรศิลปะการตกแต่งเล็บ และหลักสูตรการสักคิ้วลายเส้นสามมิติ การันตีความสามารถ ด้วย Authoriza Nail Educator จากสถาบันชั้นนำต่างๆ จากประเทศ สหรัฐอเมริกา โดยมุ่งมั่นในการสอนโดยเน้นให้ผู้เรียนปฏิบัติได้จริง และนำไปประกอบอาชีพได้อย่างมีคุณภาพ ได้ผลิต Nail Technician และ 3D Eyebrow Artist ฝีมือเยี่ยมมาแล้วนับพันคน คือบทพิสูจน์คุณภาพการเรียนการสอนได้เป็นอย่างดี




           ทั้ง นี้ อาจารย์ชรินรัตน์ เพชรช่อ หรืออาจารย์รัตน์ ผู้ก่อตั้งสถาบัน Lady Nail Art :  Nail & Eyebrow Artist Academy ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเพ้นท์เล็บ และการเพ้นท์คิ้ว – สักคิ้ว แถวหน้าของไทย โดยอาจารย์ได้รับการถ่ายทอดความรู้มาจากอาจารย์ David Zhang แชมป์โลกทางด้านการสักคิ้ว 3 สมัย จากสถาบัน  Ginzza International Beaty & Hair Academy สถาบันชื่อดังในเรื่องการเพ้นท์คิ้วลายเส้น ของประเทศจีน และอาจารย์รัตน์ ยังได้ศึกษาดูงานการเพ้นท์คิ้วสไตล์เกาหลี จากสถาบัน Violet ณ กรุงโซล อีกด้วย




           “อาจารย์ รัตน์” ย้อนถึงจุดเริ่มต้นของแนวคิดในการเปิดสถาบัน Lady Nail Art :  Nail & Eyebrow Artist Academy เมื่อราว 10 ปีก่อนว่า เดิมที่อาจารย์เป็นพนักงานบริษัทเอกชน คิดอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองที่ไม่ต้องลงทุนมาก แต่ได้รายได้ดี จึงมองมาที่ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม โดยมองมาที่การให้บริการเพ้นท์เล็บเพราะไม่ต้องลงทุนมาก ขอแค่มีฝีมือการสร้างอาชีพได้ โดยในช่วงแรกจึงพยายามค้นคว้า และฝึกฝน จนในที่สุดได้ทำการเปิดร้านเล็กๆของตัวเองในรูปแบบของ “เนลชาลอน” ซึ่งได้รับความสนใจมาก จากนั้นจึงเกิดแนวคิดว่าอยากเปิดเป็นสถาบันสอนอย่างจริงจัง เพราะอยากโอกาสคนที่กำลังมองหารายได้ หรือมีธุรกิจส่วนตัวที่ไม่ต้องลงทุนมาก




           หลัง จากเปิดสอนเพ้นท์เล็บได้นานถึง 5 ปีเต็ม “อาจารย์รัตน์” กล่าวว่าอยากให้ลูกศิษย์มีรายได้ และอาชีพที่มั่นคงเพิ่มขึ้น จึงพยายามศึกษาและก็พบว่าในยุคนั้นการเพ้นท์ – สักคิ้วในบ้านเรายังไม่ค่อยเป็นธรรมชาติมากนัก จึงได้เดินทางไปเรียนกับอาจารย์ David Zhang แชมป์โลกทางด้านการเพ้นท์ - สักคิ้ว จากนั้นก็พยายามศึกษาในสถาบันชั้นนำต่างประเทศอื่นๆ  และมุ่งฝึกฝน จนเกิดความเชี่ยวชาญในการเพ้นท์ – สักคิ้ว แบบ 3 มิติ จึงตัดสินใจเปิดสอนหลักสูตรการสักคิ้วลายเส้นสามมิติขึ้น ควบคู่ไปกับการเพ้นท์เล็บ โดยผู้เรียนสอนใหญ่ก็จะมาเรียนทั้ง 2 หลักสูตร เพราะเป็นศาสตร์ที่ใกล้เคียงกัน และสามารถนำไปสร้างอาชีพ ต่อยอดรายได้มากขึ้น

           ทั้ง นี้ “อาจารย์รัตน์” กล่าวถึงขั้นตอนการสอนว่าจะเน้นให้ผู้เรียนสามารถนำไปปฏิบัติประกอบอาชีพได้ จริง ดังนั้นจึงจะสอนตั้งแต่พื้นฐาน ซึ่งสำหรับคนที่ไม่มีความรู้มาก่อน ก็สามารถเรียนได้ เพราะอาจารย์สอนตัวต่อตัว และสิ่งสำคัญของการเพ้นท์คือการฝึกฝน ขอแค่มีใจรัก และอดทน เชื่อว่าทุกคนจะสามารถเป็น Nail Technician และ 3D Eyebrow Artist ที่เก่งได้
 โดยปัจจุบัน Lady Nail Art :  Nail & Eyebrow Artist Academy มี 2 หลักสูตรใหญ่คือ การเพ้นท์เล็บ และ การสักคิ้วลายเส้น 3 มิติ
สำหรับหลักสูตรการเพ้นท์เล็บ นั้น ปัจจุบันเปิดสอนอยู่  2 หลักสูตรคือ



1. แพคเกจมาตรฐาน ที่ใช้เวลาเรียนประมาณ 7-10 วัน (ราคา 6,000 บาท)
2. แพคเกจมืออาชีพ ใช้เวลาเรียนประมาณ 12-15 วัน (ราคา 10,000 บาท)





           ส่วน หลักสูตรการสักคิ้วลายเส้น 3 มิติ สไตล์แชมป์โลกนั้น ครอบคลุมถึงการสอนเพ้นท์คิ้ว สักคิ้ว การลบคิ้ว สักขอบตา สักปาก ใช้เวลาเรียน 5-7 วัน (ราคา 28,000 บาท)

           ใน ทุกหลักสูตรนอกจากผู้เรียนจะได้ทักษะการเพ้นท์ และสักอย่างละเอียดแล้ว ยังได้ชุดอุปกรณ์ที่พร้อมเปิดให้บริการลูกค้าได้ทันที และสำหรับหลักสูตรการสักคิ้วลายเส้น 3 มิติ จะได้รับประกาศนียบัตรเป็นภาษาอังกฤษเพื่อสามารถนำไปใช้ในการประกอบอาชีพได้ ทั่วโลก (ดูรายละเอียดของแต่ละหลักสูตรได้ที่ www.ladynailart.com)

           นอก จากนี้แล้ว  “อาจารย์รัตน์” กล่าวว่า Lady Nail Art  Nail & Eyebrow Artist Academy ไม่เพียงแค่ถ่ายทอดความรู้ในศาสตร์ของงานศิลปะ แต่พร้อมเป็นที่ปรึกษาในการดำเนินธุรกิจ โดยสามารถเข้ามาปรึกษาๆได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ผู้เรียนทุกคนยังได้รับสิทธิ์ในการซื้อสินค้าอุปกรณ์ในราคาลดพิเศษ อีกด้วย


  

ธุรกิจ เพ้นท์เล็บ และเพ้นท์คิ้ว – สักคิ้ว สร้างผลกำไรกว่า 100 เท่า

           จาก ประสบการณ์ที่เคยเปิดร้านให้บริการเพ้นท์เล็บมาก่อนนั้น ทำให้ “อาจารย์รัตน์” มองเห็นโอกาสของธุรกิจ และผลตอบแทน ทั้งนี้ “อาจารย์รัตน์” กล่าวว่าถ้าเพ้นท์เล็บอย่างเดียว ค่าบริการเริ่มต้นอยู่ที่ 100 บาท แต่ถ้ามีการทำอะคริลิคด้วย อัตราค่าบริการจะไม่น้อยกว่า 1,000 บาท ในขณะที่ต้นทุนของสี และอุปกรณ์นั้นไม่ถึง 100 บาท และโดยส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงจะชอบเปลี่ยนลายเพ้นท์ อะคริลิคใหม่ๆ อยู่ตลอด ดังนั้นถ้าทำได้ดี ลูกค้าก็จะกลับมาใช้บริการบ่อยๆ อยู่เรื่อยๆ ในขณะเดียวกันการเพ้นท์ – สักคิ้ว เมื่อทำแล้วก็ต้องมีการมาเติมเป็นระยะเช่นกัน ดังนั้นจึงมีโอกาสสร้างรายได้ได้อย่างต่อเนื่อง




           ส่วน เทคนิคในการตกแต่งร้านให้ดึงดูดลูกค้านั้น “อาจารย์รัตน์” แนะนำว่าสำหรับร้านเพ้นท์เล็บ ต้องตกแต่งให้ดูหวาน สดใส และมีความหรูอยู่ระดับหนึ่ง ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งของร้านด้วย ส่วนร้านการเพ้นท์ – สักคิ้ว ไม่ต้องทำให้หรูหรานัก แต่ต้องเน้นไปที่ความสะอาดเป็นหลัก และควรมีห้องที่เป็นส่วนตัว แต่หากเปิดให้บริการทั้ง 2 รูปแบบ การอาจตกแต่งให้ไปในโทนเดียวกัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องยากเพราะทั้ง 2 บริการ ก็คือเรื่องของความสวยความงามเหมือนกัน

ปัจจุบันนอกจาก “อาจารย์รัตน์” จะเปิดสอนให้แก่ผู้ที่สนใจแล้ว ยังมีการให้บริการสักคิ้วโดยฝีมืออาจารย์เองอีกด้วย โดยเปิดให้บริการ 4 รูปแบบคือ

1. เพ้นท์ – สักคิ้ว แบบสามมิติ จาก 5,000 บาท ลดเหลือ 4,000 บาท

2. สักขอบตาถาวรบน จาก 4,000 บาท ลดเหลือ 3,000 บาท

3. สักขอบตาถาวรล่าง จาก 4,000 บาท ลดเหลือ 3,000 บาท

4. สักปากถาวรสีนาโน จาก 8,000 บาท ลดเหลือ 5,000 บาท

           ทั้ง ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการสักนั้น ได้มาตรฐานจาก D&G ประเทศฝรั่งเศส และอเมริกา โดยอาจารย์รับประกันงานที่ทำ สวยจนคุณพอใจ และเติมฟรีให้ 1 ครั้ง
 
สนใจเรียนเพ้นท์เล็บ เพ้นท์ - สักคิ้ว สถาบัน Lady Nail Art :  Nail & Eyebrow Artist Academy
ติดต่อได้ที่ อาคารมอลล์อเวนิว ชั้น 2  (ติดเดอะมอลล์บางกะปิ/ตรงข้ามโลตัสบางกะปิ)
โทรศัพท์  082-859-9992, 086-317-8880,086-365-6863, 02-735-5870
E-mail :
ladynailart@hotmail.com 
www.ladynailart.com,  www.ladyeyebrow.com




ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.