บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Patploy “กระเป๋าผ้าต่อ” ธุรกิจเสริม ซื้อง่ายขายคล่อง ใช้เงินลงทุนไม่ถึงหมื่น!!!


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

Patploy “กระเป๋าผ้าต่อ” ธุรกิจเสริม ซื้อง่ายขายคล่อง ใช้เงินลงทุนไม่ถึงหมื่น!!!

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)
ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ไม่เพียงแค่ในต่างประเทศเท่านั้น ที่หันมาดูแลใส่ใจในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อม ในบ้านเราก็หันมาให้ความสนใจกับเรื่องนี้ไม่แพ้กัน สิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนคือคนไทยเริ่มตระหนักถึงการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้ม ค่า จนถึงวันนี้ต้องยอมรับว่ากระแสการใช้กระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า กำลังเป็นที่นิยมแพร่หลายเริ่มตั้งแต่ในกลุ่มของผู้ใหญ่เรื่อยมาจนถึงกลุ่ม นักเรียน นักศึกษา ธุรกิจที่เกี่ยวกับกระเป๋าผ้าจึงมีการเติบโตขึ้นสูงมาก และหนึ่งในแบรนด์ดังที่ได้รับการยอมรับในวงกว้างทั้งในกลุ่มลูกค้าคนไทย และต่างชาติ คือ “Patploy”

“Patploy” โดดเด่นทั้งคุณภาพ และดีไซน์
     คุณภิตินันท์ กิตติศักดิ์วานิช หรือคุณการ์ตูน ผู้จัดการร้าน Patploy ณ ห้างสรรพสินค้า Central World  ชั้น 4 ฝั่ง ISETAN กล่าวว่า “กระเป๋าผ้าแบรนด์ Patploy มีมานานกว่า 4 ปีแล้ว จุดเด่นของกระเป๋าผ้า Patploy ที่แตกต่างไปจากกระเป๋าแบรนด์อื่นคือ เรื่องของการดีไซน์ และคุณภาพของสินค้า ที่สำคัญคือ กระเป๋าทุกชิ้นเป็นสินค้าทำมือ หรือที่เรียกว่า Handmade ดังนั้นชิ้นงานแต่ละชิ้นจึงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร โดยมีโรงงานผลิตอยู่ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย และนี่คือหนึ่งในเสน่ห์ ที่ทำให้กระเป๋าผ้าของ Patploy มีลูกค้าเจ้าประจำ และรายใหม่เข้ามาไม่ขาดสาย

     ทั้งนี้ คุณการ์ตูน ขยายให้เห็นภาพความโดดเด่นของสินค้าภายใต้แบรนด์ Patploy ว่า “กระเป๋า Patploy เป็นดีไซน์ในรูปแบบที่เรียกว่า “ผ้าต่อ” คือนำผ้าคอตต้อน 100% (ถือว่าเป็นผ้าที่มีความคงทนที่สุด) มาตัดแล้วเย็บเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นผ้าผืนใหญ่ ซึ่งอาจต้องใช้ผ้ามากถึง 100 ชิ้น ในการทำกระเป๋าหนึ่งใบ ฉะนั้นกระเป๋าทุกใบจึงมีลวดลายสวยงามแปลกตา ส่วนกระบวนการผลิตจะใช้ฝีมือคนไทยแทบทั้งหมด ดังนั้นงานกระเป๋าผ้าทุกใบที่ออกมาจึงมีความปราณี และคงทน แตกต่างไปจากกระเป๋าที่ผลิตจากโรงงานเครื่องจักรอย่างเห็นได้ชัดเจน ในแง่ของการดูแลรักษานั้นทำได้ง่าย เพราะด้วยคุณสมบัติของผ้าคอตต้อนที่มาจากธรรมชาติ ซึ่งมีความคงทน ทำให้ซักทำความสะอาดได้ง่าย และด้วยกระบวนการผลิตที่ใช้ผ้าเพียงอย่างเดียว ไม่มีส่วนผสมของกระดาษ หรือพลาสติกประกอบการเย็บเข้ารูปอย่างละเอียดทำให้กระเป๋ามีรูปทรงที่ดี ไม่คืนรูปหลังจากผ่านการซักรีด

     Patploy ไม่เพียงเป็นกระเป๋าที่มีดีไซน์สวยงาม และทนทานเท่านั้น แต่ยังถูกออกแบบมาให้ใช้สอยได้ง่ายสะดวก และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าผู้หญิงยุคปัจจุบัน โดย คุณการ์ตูน กล่าวว่า ผู้หญิงทุกคนต้องการกระเป๋าที่สวยงาม คงทน และที่สำคัญต้องใช้งานได้ด้วย ซึ่งปกติแล้วนิสัยของผู้หญิงจะชอบพกสิ่งของกระจุกกระจิก ฉะนั้นจึงออกแบบกระเป๋าทุกแบบให้มีช่องใส่ของอย่างหลากหลาย และมีซิปรูดปิดอย่างมิดชิดอีกด้วย ซึ่งซิปที่ใช้นั่นเป็นซิปที่มีมาตรฐานส่งออก

     โดยปัจจุบันประเป๋าผ้าต่อของ Patploy มีทั้งแบบที่เป็นกระเป๋าถือใบใหญ่ไปจนถึงขนาดย่อม และยังมีการดีไซน์รูปแบบใหม่ๆ อยู่ตลอดเพื่อให้ตรงกับความต้องการของตลาด ตั้งแต่ กระเป๋าเงิน ไปจนกระเป๋าใส่โทรศัพท์มือถือ อย่าง ไอโฟน, แบล็คเบอรี่ ไปจนถึง ไอแพค โน้ตบุ๊ค และเน็ตบุ๊ค ไปจนถึงตุ๊กตาน่ารักๆ มากมาย
 
รับส่วนลด 20% ทันทีได้สินค้าครบหมื่น แต่จ่ายแค่หลักพัน
      ในแง่ของการเติบโตทางธุรกิจนั้น คุณการ์ตูน กล่าวว่าด้วยรูปทรง การดีไซน์ และคุณภาพ ทำให้ที่ผ่านมามีลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจมาก ดังนั้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วจึงตัดสินใจเปิดร้านที่ห้างสรรพสินค้า Central World ชั้น 4 หน้า อิเชตัน หลังจากเปิดร้านก็ได้รับความสนใจจากลูกค้ามาก มีทั้งที่มาซื้อพื่อนำไปใช้เอง และมาเห็นแล้วชอบจึงตัดสินใจซื้อไปจำหน่ายต่อ ดังนั้นร้าน Patploy จึงกลายเป็นทั้งร้านที่มีลูกค้าขาจร และขาประจำไปโดยปริยาย โดยปัจจุบันนี้ทาง Patploy ได้ขยายธุรกิจ โดยเปิดรับตัวแทนจำหน่ายมากขึ้น มีทั้งที่ไปเปิดร้านเพื่อจำหน่าย แบรนด์ Patploy และที่นำไปจำหน่ายเพื่อเป็นรายได้เสริมไปกับอาชีพที่ทำอยู่ อาทิ ตามร้านเสริมสวย, ร้านกิ๊ฟช้อป ฯลฯ
    

     สำหรับ เรื่องของการลงทุนนั่น คุณการ์ตูน กล่าวว่า ในการสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกมีเงื่อนไขเริ่มต้นอยู่ที่ 10,000 บาท ส่วนครั้งต่อไปไม่กำหนดราคาการซื้อ โดยสิทธิประโยชน์ที่ตัวแทนจะได้รับมีอยู่ 2 ส่วน คือ ราคาส่วนลด 20% ทันที จากราคาป้าย และกำไรจากส่วนต่างที่ลูกค้านำไปจำหน่ายต่อนั่นเอง

     พร้อมยกตัวอย่างการลงทุนว่า ในการซื้อครั้งแรก ลูกค้าเลือกซื้อสินค้า 10,000 บาท แต่จ่ายเพียงแค่ 8,000 บาท เท่านั้น และในครั้งต่อไปถ้าซื้อ 5,000 บาท ก็จ่ายเพียงแค่ 4,000 บาท เป็นต้น  ส่วนราคาที่นำไปขายต่อนั้น โดยส่วนใหญ่ตัวแทนจำหน่ายจะบวกเพิ่มประมาณ 100-200 บาท แล้วแต่ขนาดของสินค้า สำหรับรูปแบบในการสั่งซื้อสินค้าทำได้ 2 ทาง คือ เข้ามาชมทางเว็บไซต์ และที่หน้าร้าน Patploy ผู้ที่สนใจสามารถสินค้าสามารถเข้าไปในเว็บไซต์ www.patploy.com  และ www.goooddd.com เพื่อเลือกดูคอลเลคชั่นสินค้าได้ตามสะดวก และสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ได้ทันที โดยหลังจากผ่านขั้นตอนการซื้อขายแล้ว ทาง Patploy ก็จะจัดส่งสินค้าไปทางไปรษณีย์ซึ่งจะใช้เวลาส่งเพียงแค่ 1-2 วันเท่านั้น ซึ่งถือเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่อยู่ตามต่างจังหวัดไม่ต้องเดิน ทางเข้ามาถึงในกทม.

      แต่ทั้งนี้คุณการ์ตูน กล่าวว่า รูปของสินค้าที่เห็นบนเว็บไซต์และสินค้าของจริงอาจจะมีการแตกต่างกันไปบ้าง เนื่องจากงานกระเป๋าทุกชิ้นเป็นงานผ้าต่อ ดังนั้นอาจจะมีโทนสีที่แตกต่างกันไปบ้าง แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีลูกค้ารายใดที่ไม่ชอบผลงาน เพราะแม้จะมีลวดลายที่แตกต่างกับที่เห้นในเว็บไซต์ไปบ้าง ทว่าก็ยังคงดีไซน์และโทนสีเดิมไว้ ที่สำคัญเพราะลูกค้าทุกรายเข้าจะใจธรรมชาติของงาน Handmade ด้วยอยู่แล้วนั่นเอง สำหรับผู้ที่อยู่ในกทม. ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกระเป๋าผ้าต่อ Patploy สามารถเดินทางมาดูสินค้าได้ที่สาขาห้างสรรพสินค้า Central World ชั้น 4 หน้า อิเชตัน และรับสินค้าไปได้เลยทันที โดยการมาดูสินค้าที่ร้าน จะช่วยให้ลูกค้าเห็นงานของจริงซึ่งมีอยู่หลากหลาย
เคล็ดลับการขาย ทำกำไร
      คุณการ์ตูน แนะนำสำหรับเคล็ดลับในการลงทุนว่า สำหรับคนที่มีธุรกิจค้ายขายอยู่แล้ว สามารถนำไปวางจำหน่ายภายในร้านเพื่อสร้างรายได้เพิ่มได้ เพราะไม่ต้องใช้พื้นที่มากมาย หรือจะรับไปฝากขายต่อตามร้านเสริมสวย, สปา หรือตามแหล่งชุมชนก็ได้ตามสะดวก แต่ทั้งนี้ต้องดูทำเลที่ตั้งเป็นสำคัญ เพราะด้วย “Patploy” เป็นสินค้ามีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม และเป็นที่ชื่นชอบโดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเที่ยวในโซนเอเซีย ดังนั้นหากสามารถวางจำหน่ายในย่านแหล่งท่องเที่ยวได้ ก็จะช่วยให้สามารถขายได้คล่องและทำกำไรได้ดีขึ้น สำ หรับเคล็บลับการทำกำไรนั่น แนะนำให้ขายสินค้าประเภทกระเป๋ามากกว่าในกลุ่มของ Accessories อย่างพวกกระเป๋าใส่เหรียญ หรือซองใส่มือถือขนาดเล็กๆ เพราะสินค้าประเภทกระเป๋า หรือการขายสินค้าขนาดใหญ่จะได้ราคา และกำไรมากกว่าขายของชิ้นเล็กเป็นปกติอยู่แล้ว   พร้อมทั้ง เวลาจำหน่ายสินค้าควรบอกลักษณะเด่นของกระเป๋าผ้าต่อ Patploy ให้ลูกค้าได้รับทราบอย่างละเอียด เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึงคุณภาพและคุณสมบัติ ซึ่งแตกต่างไปจากสินค้าในตลาดทั่วๆไป โดยทั้งนี้ คุณการ์ตูน เชื่อว่า สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกระเป๋าผ้าเป้นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อได้รับทราบข้อมูลคุณสมบัติของสินค้าอย่างละเอียดจะทำให้ตัดสินใจซื้อ สินค้าได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกระเป๋าผ้าต่อ “Patploy” โทร 084-084-6882, 087-773-6075 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.patploy.com และ www.goooddd.com



ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.