บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Blue Laguna” ตู้ปลาฝาผนัง ของแต่งบ้านอินเทรนด์ไอเดียล้ำ


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

Blue Laguna” ตู้ปลาฝาผนัง ของแต่งบ้านอินเทรนด์ไอเดียล้ำ

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)
ตู้ปลาฝาผนัง Blue Laguna
ศิริประภา กุลมาเจ้าของร้านตู้ปลาฝาผนัง Blue Laguna
ตู้ปลาที่เคยพบเห็นทั่วไปก็จะเป็นตู้กระจกใสไว้ตั้งโชว์บนโต๊ะสวยๆ ในบ้าน แต่สำหรับร้าน “Blue Laguna” สร้างความแตกต่างจากตู้ปลาแบบเดิมๆ ด้วยการดีไซน์รูปแบบใหม่ให้กลายเป็นตู้ปลาฝาผนัง ที่สามารถเป็นทั้งตู้ปลาสวยงามและเฟอร์นิเจอร์ไปในตัว

จากแนวคิดของเจ้าของธุรกิจ “นางสาวศิริประภา กุลมา “หรือ “หนิง” เจ้าของร้าน Blue Laguna ต้องการปฏิวัติตู้ปลาแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถนำไปตกแต่งบ้านได้อย่างกลมกลืน โดยเป็นการต่อยอดธุรกิจเดิมของครอบครัวด้านการผลิตเฟอร์นิเจอร์มานนานกว่า 2 ปี เน้นสินค้าประเภท โคมไฟ รูปวาด เชิงเทียน รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งบ้านทั่วไป รวมถึงมีโอกาสนำสินค้าที่ออกแบบโดยคนไทยไปจัดแสดงในต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง

ตู้ปลาฝาผนัง Blue Laguna
ตู้ปลาฝาผนัง Blue Laguna แบบต่างๆ
จนกระทั่งน้าสาวทำงานอยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่แปลกและแตกต่าง รวมถึงสามารถให้ความสุขกับคนในบ้านได้ จึงมองไปที่ตู้ปลาแบบเดิม ที่บางครั้งเมื่อนำไปตั้งไว้ในบ้านทำให้ดูขัดเขิน และกลายเป็นของตกแต่งบ้านที่ไม่เข้ากับบ้านเอาซะเลย จึงแนะนำให้ลองออกแบบตู้ปลาที่สามารถเข้ากับเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งบ้าน แบบทั่วไปได้ โดยไม่ต้องเคลื่อนย้ายไปไหน เสมือนกรอบรูปที่ใช้ในการตกแต่งบ้านไปในตัว

และแล้วการไอเดียการออกแบบตู้ปลาติดผนังก็เป็นผลสำเร็จ ตลาดแรกที่ตู้ปลาของหนิงได้ไปอวดโฉม คือประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นแห่งแรกโดยมีน้าสาวเป็นผู้ทำตลาด โดยผลตอบรับดีเกินคาด ดังนั้นจึงลองมาเปิดตลาดขายคนไทยดูบ้าง ที่จตุจักรพลาซา เมื่อ ประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ยอดขายตู้ปลาฝาผนัง Blue Laguna ก็ไม่แพ้ การจำหน่ายในต่างประเทศ โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็น เจ้าของธุรกิจสปา รีสอร์ท โรงแรม สำนักงาน และกลุ่มคนที่รักการตกแต่งบ้าน หรือชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์แปลกใหม่

สำหรับการดูแลรักษาทำความสะอาดตู้ปลาตู้ปลาฝาผนัง Blue Laguna ถือว่าไม่ยุ่งยากมากนัก โดยทำความสะอาด 1เดือน/ครั้ง เนื่อง จากตู้ปลาที่ออกแบบมานี้เพื่อเลี้ยงปลาตัวเล็ก และเป็นปลาน้ำจืดของไทย ซึ่งก็มีความสวยงามไม่แพ้ปลาทะเล อีกทั้งยังไม่ทำให้ตู้สกปรกง่าย ซึ่งการดูแลก็จะง่ายตามไปด้วย เมื่อซื้อสินค้าไปทางร้านจะนำไปติดตั้งให้เองถึงที่บ้าน พร้อมตัวกรองน้ำให้สองตัว หากตกแต่งตู้ไม่เป็นทางร้านก็ยินดีที่จะตกแต่งให้

“ในช่วงแรกที่ทำตลาดในเมืองไทย ยังมีรูปแบบไม่มากนัก คือมีเพียง 4 แบบ เท่านั้น คือ วงกลม, สี่เหลี่ยมหน้ากว้าง สี่เหลี่ยมหน้าแคบ, และแบบเว้าโค้ง ส่วนขนาดมีทั้ง ขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ โดยเริ่มที่ขนาด 90 x 75 เซนติเมตร ไปจนถึง 175 x 75 เซนติเมตร แต่ปัจจุบันมีรูปแบบที่เพิ่มมากขึ้นตามความต้องการของลูกค้า และการประยุกต์ตามสถานที่ที่นำไปตกแต่ง โดยวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตส่วนใหญ่จะเป็นอลูมิเนียม ซึ่งมีความคงทน ส่วนขอบก็จะเป็นกระจกเงา เพื่อความสวยงามน่ามองและเข้ากับผนังบ้านได้ทุกสไตล์ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,900-30,500 บาท แล้ว ขึ้นอยู่กับขนาดของสินค้า”

ตู้ปลาฝาผนัง Blue Laguna
ตู้ปลาฝาผนัง Blue Laguna ฉีกแนวเดิมๆ

ตู้ปลาติดผนังของ Blue Laguna สามารถนำไปติด ตั้งไปทุกห้องในบ้าน ไม่เว้นแม้แต่ในห้องน้ำ เนื่องจากอุปกรณ์ในการติดตั้งง่าย สามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเอง รวมทั้งการเคลื่อนย้ายก็ง่ายเช่นกัน หากลูกค้าเบื่อตู้ปลาในสถานที่เดิมๆ ก็ถอดแล้วย้ายไปในพื้นที่อื่นในบ้านได้อย่างคล่องตัว

ความนิยมของตู้ปลาฝาผนัง Blue Laguna

ส่วนตลาดในต่างประเทศขณะนี้ เรียกได้ว่าได้ตู้ปลาติดผนังเป็นที่นิยมมาก เนื่องจากพฤติกรรมของชาวต่างชาติ มักจะใช้เวลาอยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นเมื่อมีเวลาว่างก็จะสรรหาสิ่งของมาตกแต่งบ้าน เช่น เนเธอร์แลนด์ เยอรมัน อังกฤษ ออสเตรเลีย และซาอุดิอาระเบีย ประเทศเหล่านี้จะมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง รวมถึงตลาดในประเทศไทยก็มีอัตราเติบโตมากขึ้นเช่นเดียวกัน เพราะคนไทยเริ่มให้ความสนใจกับตัวสินค้าตัวนี้มากขึ้น โดยอนาคตเตรียมเพิ่มช่องทางจำหน่าย และพัฒนารูปแบบสินค้าให้แปลกตาและทันสมัยโดนใจลูกค้าทุกเพศทุกวัย

ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียธุรกิจที่ประยุกต์สินค้าเดิมๆ ในตลาด มาสร้างมูลค่าเพิ่มด้วยไอเดีย เพิ่มฟังก์ชั่นประโยชน์ใช้สอยด้วยสินค้าตกแต่งบ้านที่กลมกลืนได้ทุกพื้นที่ ในบ้าน
สนใจติดต่อ 08-1459-6626 หรือที่ http://www.bluelagunaa.com
ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.