บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

เสื้อกล้าม “Tom Chic” ตอบโจทย์สาวหล่อ 365 วัน


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

เสื้อกล้าม “Tom Chic” ตอบโจทย์สาวหล่อ 365 วัน

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)
Tom Chic เสื้อกล้ามสาวหล่อ
 
ศุภมาส ศิริมังคลวณิชย์ หรือ จีน เจ้าของร้าน Tom chic เสื้อกล้ามสาวหล่อ

ความเข้าใจในความต้อง การ และสรีระเฉพาะตัวของสาวหล่อ ที่ต้องการให้รูปลักษณ์ภาพนอกเป็นผู้ชาย ดังนั้นเสื้อผ้าจึงมีส่วนสำคัญอย่างมากที่ทำให้สาวหล่อดูดี และแมนอย่างมั่นใจ โดยเฉพาะบริเวณหน้าอกต้องแบนราบ แต่ต้องสเตย์ที่ใช้ต้องไม่เสี่ยงให้เกิดมะเร็งเต้านมเต้านมด้วย ดังนั้นเสื้อกล้ามสาวหล่อ Tom Chic จึงถือกำเนิดขึ้นจากสาวหล่อที่ตอบโจทย์ความต้องการของทอมได้ตรงจุด

Tom Chic เสื้อกล้ามสาวหล่อ

สาวหล่อนายแบบเสื้อกล้ามสาวหล่อ Tom Chic

ศุภมาส ศิริมังคลวณิชย์ หรือ จีน เจ้า ของร้านเสื้อกล้ามสาวหล่อ Tom chic เล่าว่า ทำธุรกิจนี้มา 3 ปี โดยยอมรับว่าตนเองมีลักษณะนิสัยเป็นใจชายกายหญิง จึงมักมีปัญหากับการใส่สเตย์อยู่เสมอ เดิมเคยเป็นพนักงานออฟฟิศด้านการตลาด ซึ่งงานประเภทนี้ต้องการความคล่องตัวสูงมาก ปกติก็จะใส่แต่ชุดชั้นในแบบสปอร์ต บ้างก็เสื้อชั้นในเด็ก หรือสเตย์รัดหน้าอก ซึ่งเมื่อใส่เป็นเวลานานและต่อเนื่องจะทำให้เกิดรอยไหม้ใต้รักแร้ โดยเฉพาะสาวหล่อเจ้าเนื้อ

จนกระทั่งไปเจอเสื้อกล้ามสำหรับสาวหล่อที่ประเทศฮ่องกง จึงลองซื้อมาใส่ แต่ด้วยคุณสมบัติหลายๆ ด้าน ทั้งเนื้อผ้า ความยืดหยุ่น และคุณภาพของสินค้า ยังไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสาวหล่อได้ จึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องทำเสื้อกล้ามทอมขึ้นมาเอง เน้นความสำคัญในเรื่องการใช้งานได้จริง และตรงกับความต้องการของสาวหล่อที่เมื่อใส่แล้วจะต้องปกปิดหน้าอกให้แบนราบ ได้ รวมถึงยังเป็นการช่วยลดความเสี่ยงการเป็นมะเร็งเต้านมจากการใส่สเตย์เป็น เวลานาน

Tom Chic เสื้อกล้ามสาวหล่อ
 
บรรดานายแบบโชว์เสื้อผ้าแฟชั่นของร้าน Tom Chic ที่เจ้าของร้านออกแบบเอง

“ตอนแรกคุณแม่ก็ไม่เข้าใจว่าเรากำลังคิดที่จะทำอะไร แล้วมันจะขายได้จริงไหม แต่พอเราอธิบายสิ่งที่เราต้องการให้คุณแม่ฟังท่านก็ยินดีและพร้อมที่จะสนับ สนุนเราอย่างเต็มที่ ตอนแรกก็คิดอยู่ว่ามันจะคุ้มไหมกับการออกจากงานประจำ เงินเดือน 35,000 เพื่อมาลงทุนทำเสื้อกล้ามทอม โดยให้คุณ แม่เป็นที่ปรึกษา เนื่องจากท่านเคยเปิดโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้ามาก่อน โดยให้ดูแลเรื่องแพทเทิร์นและการเลือกเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูงเพื่อนำ มาตัดเย็บ”

เมื่อการออกแบบเสื้อกล้ามสาวหล่อ และเลือกเนื้อผ้าลงตัว จีนก็จ้างให้โรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าผลิตให้ แต่ความล้มเหลวก็ถาโถมเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว หลังพบว่าสิน ค้าล็อตแรกไม่ตรงกับความต้องการจำเป็นต้องทิ้งทั้งล็อต ต้องรีบเปลี่ยนโรงงานผลิตทันที เมื่อให้ได้สินค้าส่งตามเวลาที่รับปากกับลูกค้าที่สั่งจองไว้เพื่อรักษาชื่อ เสียงของแบรนด์เสื้อกล้ามสาวหล่อ Tom Chic ซึ่งจีน ยอมรับว่าวันนั้นตนเองรู้สึกแย่มาก แต่ไม่ถอย สุดท้ายสินค้าก็ถูกส่งถึงมือลูกค้า และผลตอบรับดีเกินคาดเป็นแรงให้จีนมั่นใจที่จะพัฒนาสินค้าประเภทอื่นๆ ต่อไป

ช่องทางการจำหน่ายเสื้อกล้ามสาวหล่อ

สำหรับช่องทางการจำหน่ายเสื้อกล้ามสาวหล่อในช่วง 6 เดือนแรก เน้นการขายผ่านทางเว็บไซต์ hi 5 และโพสต์ตามเว็บไซต์ทอม ดี้ ทั่วไป หลังจากนั้นก็เพิ่มเป็นขายผ่าน E-commerce และมีหน้าร้านเป็นของตนเอง ที่ The One หน้าห้างเซ็ลทรัลลาดพร้าว จากการพูดถึงแบบปากต่อ ปาก กลายเป็นการสร้างแบรนด์ Tom chic ให้มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น ด้วยเนื้อผ้าที่ผ่านการผลิตด้วยวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ ต้นทุนยอมรับว่าสูง แต่เพื่อให้สินค้าเป็นที่ยอมรับ เรื่องกำไรก็ยังไม่ใช่เรื่องหลักของการขายเสื้อกล้ามทอม หวังแค่เพียงต้องการความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ในขณะที่สินค้าลอกเลียนแบบ มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง แต่หากวัด กันที่คุณภาพลูกค้าที่เคยซื้อไปใช้จะรู้ถึงคุณภาพเสื้อกล้ามแบรนด์ Tomchic เป็นอย่างดี เพราะเพียงสัมผัสเนื้อผ้าก็สามารถรู้ได้แล้วว่าไม่ใช่สินค้าของ Tom chic โดยเนื้อผ้าที่ใช้ในการผลิตเป็นเนื้อผ้าที่ทอเอง ไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้แน่นอน ตอนนี้มีโรงงานอยู่ 3 ที่ คือที่บ้านตนเอง บางบัวทอง และสมุทรปราการ

Tom Chic เสื้อกล้ามสาวหล่อ
 
หน้าร้านเสื้อกล้ามสาวหล่อ Tom Chic ในห้าง The One หน้าห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว

ปัจจุบันเสื้อกล้ามทอมหรือเสื้อกล้ามสาวหล่อใช้ใส่แทนชุดชั้นในเพื่อกระชับ ทั้งหน้าอก และหน้าท้องได้มีทั้งหมด 3 สี คือ ขาว ดำ เทา ขนาดS,M,L ราคาอยู่ที่ 250 บาท ส่วน XL ราคาอยู่ที่ 300บาท นอกจากเสื้อกล้ามทอมแล้วยังมีกางเกงชั้นในสำหรับ 365 วัน มีทั้งแบบเต็มตัวหรือ Boxer ราคาอยู่ที่ 200 บาท และแบบขาเว้าสำหรับวันนั้นของเดือนราคา 180 บาท คุณสมบัติคือช่วยเก็บก้นและต้นขาได้ดี คุณภาพสามารถใช้งานได้ 6 เดือนขึ้นไป แบบไม่ยืด ไม่ย้วยแน่นอน

อีกทั้งยังมีเสื้อผ้าสำหรับสาวหล่อให้ได้แต่หล่อกันแบบไม่ซ้ำใครด้วย การออกแบบเองผลิตเองจากเนื้อผ้าคุณภาพภายใต้แบรนด์ของตนเองอีกด้วย ราคาเสื้อแขนยาว อยู่ที่ 400 บาทและแบบแขนสั้น 300 บาทเท่านั้น โดยในอนาคตว่าจะเพิ่มตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หลังจากมีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และจะเพิ่มรูปแบบเสื้อกล้ามให้มากขึ้น อย่างทำเป็นรุ่น limited เพื่อให้กลายเป็นของสะสมไปในตัว ส่วนตลาดในแถบยุโรปและเอเชีย มีคู่ค้าที่พร้อมทำการค้าร่วมกันในอนาคตแล้ว

ติดต่อ 08-2457-5535 ,08-3300-6556 หรือที่ www.tomchic.com
ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.