บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Zip Zap มหัศจรรย์ซิปเส้นเดียว รูดเป็นกระเป๋าหลากสไตล์


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

Zip Zap มหัศจรรย์ซิปเส้นเดียว รูดเป็นกระเป๋าหลากสไตล์

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)
กระเป๋าซิป Zip Zap

หทัยกานต์ และสรรเสริญ ยุวจรัสกุล สองพี่น้องช่วยกันคิดค้นกระเป๋าซิป Zip Zap
การเป็นทายาทธุรกิจในสไตล์คนรุ่นใหม่ ย่อมมีไอ เดียธุรกิจที่แตกต่างออกไปอย่างแน่นอน รวมถึงต้องการต่อยอดธุรกิจของพ่อแม่เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มรายได้ โดยอาศัยประสบการณ์จากรุ่นบุกเบิกหลอมรวมเข้ากับไอเดียการออกแบบสินค้าของคน รุ่นใหม่ เฉกเช่นบริษัท โทริ ไทยแลนด์ จำกัด โรงงานผลิตซิป และอุปกรณ์ในการตัดเย็บเสื้อผ้าครบวงจร ล่าสุด 2 พี่น้องทายาทธุรกิจ สร้างสรรค์ผลงานกระเป๋าซิป จากซิปเพียงเส้นเดียวโดยการรูดไปเรื่อยๆ กลายเป็นกระเป๋าสุดเก๋ ภายใต้แบรนด์กระเป๋าซิป Zip Zap

กระเป๋าซิป Zip Zap
กระเป๋าซิป Zip Zap สีหวาน

ความที่คลุกคลีอยู่ในโรงงานผลิตอุปกรณ์สำหรับตัดเย็บเสื้อผ้าตั้งแต่ เด็ก ทำให้ซึมซับกระบวนการผลิต และช่องว่างทางธุรกิจที่หลายคนอาจมองข้ามจากสิ่งของใกล้ตัวอย่าง “ซิป” แต่สำหรับสองพี่น้องทายาทธุรกิจบริษัท โทริ (ไทยแลนด์) จำกัด หทัยกานต์ และสรรเสริญ ยุวจรัสกุล กลับ คิดต่อยอดธุรกิจของครอบครัวที่ผลิตอุปกรณ์สำหรับตัดเย็บเสื้อผ้า เช่น ซิป กระดุม เส้นด้าย ให้กับโรงงานผู้ผลิตเสื้อผ้า เป็นการผลิตสินค้าเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง จากวัตถุดิบที่มีอยู่ในมือ และองค์ความรู้ที่พ่อแม่พร้อมที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ให้ตลอดเวลา

จากความได้เปรียบดังกล่าว ทำให้สองพี่น้องไม่รีรอที่จะคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่เกิดมาจากไอเดีย ด้วยการเลือกใช้ซิปมาต่อยอดความคิด เนื่องจากเป็นวัสดุเดียวที่ทางโรงงานของตนสามารถผลิตได้เองทุกขั้นตอน ทั้งการย้อมได้ทุกสี มีเทคนิคการย้อมที่ทำให้สีไม่ตก และสามารถผลิตซิปได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น ซิปพลาสติก ซิปไนลอน และซิปโลหะ รวมถึงบิดายังมีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตซิปเป็นพิเศษ
เมื่อตัดสินใจจะใช้ซิปเป็นวัตถุดิบหลักในการเริ่มต้นธุรกิจ สรรเสริญผู้เป็นน้องชายผู้ดูแลด้านการผลิตเป็นหลัก จึงใช้เทคนิคการผลิตให้ซิปมีสองสี เพื่อลองนำมาเป็นกระเป๋าในรูปแบบต่างๆ ในขณะผู้เป็นพี่สาวลองหาวิธีการทำกระเป๋าซิป ที่ใช้เส้นซิปเพียงเส้นเดียวนำมารูดเรื่อยๆ ก็จะขึ้นรูปเป็นกระเป๋าตามรูปทรงที่ออกมาไว้

เริ่มต้นกับกระเป๋าซิป Zip Zap

“การลองทำกระเป๋าซิป Zip Zap ในครั้งแรก พวกเราก็ลองให้คนใกล้ตัวใช้ก่อน เพื่อนำคำติชมมาปรับแก้ไข ต่อมาก็นำสินค้าไปวางขายตามโรงเรียน และออกบูธในงานดีไซน์ ผลปรากฏว่าการตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ เราจึงเพิ่มรูปแบบให้มากขึ้น ทั้งกระเป๋าสำหรับใส่เครื่องสำอาง กระเป๋าใส่ปากกาทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า และทรงกระบอก กระเป๋าสะพาย ซึ่งขณะนี้กระเป๋าซิป Zip Zap ของเรามีประมาณ 11 แบบ ส่งผลให้มีคนสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด”

ข้อดีของกระเป๋าซิป Zip Zap คือการเก็บเมื่อไม่ใช้งาน เนื่องจากจะไม่เปลืองที่เก็บ สามารถรูดซิปออกเป็นเส้นซิปตามเดิม และม้วนให้เล็ก จัดเก็บใส่กล่องขนาดเล็กได้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีการขายกระเป๋าที่ถูกบรรจุไว้ในกล่อง รวมถึงคุณภาพของซิปมีความคงทนสูง สีไม่ตก ดังนั้นลูกค้ามั่นใจในเรื่องคุณภาพได้ โดยกลุ่มลูกค้าหลักคือ วัยรุ่น ละคนวัยทำงาน เนื่องจากกระเป๋าซิป Zip Zap มีการเลือกใช้โทนสีฉูดฉาด และสีหวาน เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่มีความชอบต่างกัน

กระเป๋าซิป Zip Zap
กระเป๋าซิป Zip Zap ครั้งแรกในวงการขายกระเป๋าบรรจุในกล่อง

“การผลิตกระเป๋าซิป Zip Zap ของเราจะเน้นที่คุณภาพเป็นหลัก รับน้ำหนักการใช้งานที่หลากหลายได้ ซึ่งจากคุณภาพนี้เองทำให้มีผู้สนใจรับไปจำหน่ายต่อ หรือเป็นตัวแทนจำหน่ายตามจังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว และหัวเมืองใหญ่ เช่น ภูเก็ต เพชรบุรี เชียงใหม่ และอุดรธานี รวมถึงมีคนสั่งทำเป็นของชำร่วย และของพรีเมี่ยม โดยให้ติดโลโก้สัญลักษณ์ขององค์กรนั้น หรือ เลือกโทนสีให้ตรงตามองค์กรนั้นๆ ได้ด้วย เนื่องจากจากย้อมสีของซิปเองทำให้สามารถควบคุมโทรสีตามที่ลูกค้าต้องการได้ โดยสั่งขั้นต่ำ 100 ใบขึ้นไป และสั่งล่วงหน้าประมาณ 1 สัปดาห์ ราคาขายปลีกอยู่ที่ 50-380 บาท”

ซึ่งอนาคตจะมีการออกแบบกระเป๋าซิป Zip Zap รูปแบบอื่นๆ เพื่อตอบสนองการใช้งานเฉพาะด้านมากขึ้น เช่น กระเป๋าซิปสำหรับใส่ขวดน้ำ และใส่พวงกุญแจ เป็นต้น รวมถึงสองพี่น้องมีการวางแผนที่จะเปิดหน้าร้านเร็วๆ นี้ เพื่อรองรับจำนวนสินค้าที่เพิ่มมากขึ้น หวังให้ลูกค้ารู้จักสินค้าและแบรนด์เพิ่มมากขึ้น
สนใจติดต่อ 08-1939-9954, 08-9678-9986 หรือที่ www.magiczipzap.com

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.