บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

‘อรรณพ จารุวนาวัฒน์’ กูรูช่างยนต์เงินล้าน *


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

‘อรรณพ จารุวนาวัฒน์’ กูรูช่างยนต์เงินล้าน *

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)


ว่ากันว่า “การแสวงหาโอกาส” และ “ความใฝ่เรียนรู้” เป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งเสริมให้คนเราประสบความสำเร็จในชีวิต เห็นได้จาก “อรรณพ จารุวนาวัฒน์” เจ้าของบริษัท ระยองดีเซล จำกัด เป็นตัวอย่างชัดเจน อรรณพเป็นคนระยองแต่กำเนิด พื้นเพพ่อและแม่ประกอบอาชีพประมง เมื่อเรียนโรงเรียนบ้านปากคลองทวีราษฎร์รังสรรค์จบระดับชั้น ป.4 ไปเรียนต่อที่โรงเรียนวัดป่าประดู่จนเรียนจบระดับชั้น ป.6 และมาเรียนต่อชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนระยองมิตรอุปถัมภ์ หลังจากเรียนจบชั้น ม.ปลาย ไปทำอาชีพประมงซึ่งเป็นอาชีพของครอบครัวตั้งแต่ปี พ.ศ. 2508

กระทั่งปี พ.ศ. 2512 ระหว่างที่เขาทำอาชีพประมงอยู่นั้นก็ได้มีโอกาสไปทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว ที่กรมชลประทาน จ.ระยอง และวันหนึ่งได้มีเจ้าหน้าที่ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน ชักชวนให้ไปเรียนด้านช่างซ่อมรถยนต์เพื่อทำเป็นอาชีพเสริมที่กรมพัฒนาฝีมือ แรงงาน ซึ่งเขาก็ตัดสินใจไปเข้ารับการอบรมโดยใช้เวลาเรียนอยู่ 1 ปี

เมื่อ “อรรณพ” เรียนจบจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงานได้ไปฝึกงานที่บริษัท สยามกลการ จำกัด ที่สุขุมวิท กรุงเทพฯและปี พ.ศ. 2516 ได้มีโอกาสไปทำงานนอกสถานที่กับรถบริการของบริษัทสยามกลการที่ออกไปให้ บริการตามศูนย์ต่าง ๆ ทั่วประเทศ หลังจากผลงานครั้งนั้นส่งผลให้เขาได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการประจำศูนย์ สาขาบ้านโป่ง จ.ราชบุรี

ต่อมาปี พ.ศ. 2524 เขาย้ายมาเป็นหัวหน้าศูนย์ที่สาขาจันทบุรีอีกครั้ง และด้วยการบริการ และคุณภาพ ทำให้สาขานี้มีชื่อเสียงในการให้บริการอยู่ในอันดับต้น ๆ ของบริษัทสยามกลการจากที่มีอยู่กว่า 40 สาขา ทำให้เขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นหัวหน้าคุมในพื้นที่ภาคตะวันออกทั้ง หมด
       
ถัดมาในปี พ.ศ. 2526 “อรรณพ” เริ่มมีความคิดอยากทำธุรกิจส่วนตัว และด้วยวิชาชีพกับประสบการณ์ที่มียาวนานกว่า 10 ปี จึงเริ่มทำธุรกิจจากศูนย์บริการด้านเทสปั๊มหัวฉีดเพราะยังไม่ค่อยมีคนทำใน จ.ระยอง โดยได้เปิดร้านของตัวเองขึ้นภายใต้ชื่อ “ระยองดีเซล” โดยให้ภรรยาเป็นผู้ดูแล

ต่อจากนั้นปี พ.ศ. 2529 อรรณพก็ตัดสินใจลาออกจากบริษัทสยามกลการแล้วหันมาทุ่มเทแรงกายแรงใจกับ ธุรกิจส่วนตัวอย่างเต็มที่ โดยเริ่มจากอาคารพาณิชย์2 คูหา และใช้เงินทุนของตัวเองไม่ได้พึ่งพาสถาบันการเงิน และดำเนินธุรกิจมาจนถึงปี 2550 เขาจึงตัดสินใจซื้อที่ดินเพื่อขยายกิจการ ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัทระยองดีเซล จำกัด ในปัจจุบัน เนื่องจากมองเห็นโอกาสในการขยายกิจการ เพราะ จ.ระยอง เป็นเมืองอุตสาหกรรมและโรงงาน ทำให้มีลูกค้าค่อนข้างมาก ทั้งรถยนต์ รถบรรทุก รถเทรเลอร์และรถดัมพ์

ด้วยบริการที่ดีเยี่ยมทำให้บริษัทระยองดีเซล จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทต่างประเทศโดยเฉพาะบริษัทบอส ดีเซล เซ็นเตอร์ จากประเทศสหรัฐอเมริกาให้เป็นตัวแทนจำหน่ายและบริการดีเซลเซอร์วิส และดีเซลเซ็นเตอร์ ซึ่งในส่วนของศูนย์ดีเซลเซ็นเตอร์นั้นมีเพียง 6 แห่งทั่วประเทศ โดยหนึ่งในนั้นคือ บริษัท ระยองดีเซล โดยให้บริการซ่อมเกี่ยวกับปั๊มเชื้อเพลิง หัวฉีด ใช้ระบบคอมมอนเรลที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่สุดในโลก และบอสคาร์เซอร์วิส รวมทั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่ อุปกรณ์ไฟฟ้าและอุปกรณ์ต่าง ๆ โดยบริษัทระยองดีเซลนับเป็นศูนย์บริการของบริษัทบอสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ไทย และมีคุณภาพการให้บริการซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ สามารถซ่อมเครื่องยนต์ดีเซลได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ เนื่องจากมีการลงทุนอุปกรณ์ เทสต์ปั๊ม หัวฉีด และ เครื่องยนต์ดีเซลที่ทันสมัยที่สุด มูลค่าเฉพาะเครื่องมือเทสต์ต่าง ๆ ที่ใช้อยู่เวลานี้ก็มีมูลค่ากว่า20 ล้านบาท

ปัจจุบัน บริษัทระยองดีเซลได้เปิดร้านระยองดีเซลขึ้นในตัวเมืองระยองมีพื้นที่ 3 ไร่ คอยให้บริการเทสต์ปั๊มหัวฉีด ซ่อมและจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ อะไหล่เทอร์โบ สำหรับซ่อมรถเล็ก รถใหญ่ รถยก รถเครน นอกจากนี้ ยังมีธุรกิจสนามกอล์ฟเนื้อที่ 50 ไร่ และนับเป็นโชคดีของ “อรรณพ” ที่ลูกไม้หล่นใต้ต้นได้ลูกชายและลูกสาวมาช่วยเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญในการ บริหารบริษัทระยองดีเซล จำกัด ให้เจริญเติบโตก้าวหน้ายิ่งขึ้น

และเช่นเคยท่านสามารถรับชมเรื่องราวของ “อรรณพ” ได้อย่างเต็มอิ่ม ทางรายการ “ฝีมือพารวย” ในวันที่ 29 ก.ย. เวลา 13.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม “เดลินิวส์ทีวี ช่อง 26” (จานดำ PSI) สนับสนุนโดย กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน www.dsd.go.th กระทรวงแรงงาน.
‘จ๊อบแมน’
job_man28@yahoo.co.th


credit by :  http://goo.gl/ymFu4m


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.