บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

‘บุ๋ม’ แม่ค้ามือใหม่ เสื้อผ้าออนไลน์แค่ ‘กดไลค์’ ก็สวยได้ในสไตล์คุณ *


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

‘บุ๋ม’ แม่ค้ามือใหม่ เสื้อผ้าออนไลน์แค่ ‘กดไลค์’ ก็สวยได้ในสไตล์คุณ *

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)
หลายปีมานี้ คนไทยจำนวนไม่น้อย มี “เฟซบุ๊ก” ส่วนตัว เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสาร รวมถึงหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ต่างก็ใช้ “เฟซบุ๊ก”



ชั่วโมงนี้การติดต่อสื่อสารระหว่างกันไปไกลเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด คุณเป็นคนหนึ่งรึเปล่า ที่ติดต่อสื่อสารผ่านโลกออนไลน์ โดยเฉพาะ “เฟซบุ๊กและไลน์” ถือเป็นการสื่อสารที่เข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากที่สุด
หลายปีมานี้ คนไทยจำนวนไม่น้อย มี “เฟซบุ๊ก” ส่วนตัว เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสาร รวมถึงหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ต่างก็ใช้ “เฟซบุ๊ก” ในการประชาสัมพันธ์แจ้งข้อมูลข่าวสารให้กับสาธารณชนได้รับทราบ และลามไปถึงร้านค้าออนไลน์ที่ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด เพราะโลกของโซเชียลมีเดียหมุนไปไกลอย่างไม่มีวันหยุด

งานค้นคน คนค้นงาน เสาร์นี้ขอแนะนำให้รู้จัก คุณสุพรรณิกา เข็มเพ็ชร หรือ “บุ๋ม” คนรุ่นใหม่ที่ใช้ช่องทางจาก “เฟซบุ๊ก” สร้างรายได้เสริมด้วยการค้าขายเสื้อผ้าให้กับคุณผู้หญิงที่รักความสวยความ งาม
“บุ๋ม” เล่าถึงแนวคิดการเปิดร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ให้ฟังว่า ในช่วงยุคที่ค่าครองชีพสูงขึ้นตามสภาพเศรษฐกิจ มนุษย์เงินเดือนหลายคนจึงมองหาอาชีพเสริมเพื่อนำรายได้มาเก็บหอมรอมริบไว้ ใช้ในยามจำเป็น ปกติแล้วตัวเองเป็นคนชอบเล่นเฟซบุ๊ก เพราะสมัยนี้เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนก็สามารถเล่นได้ทุกที่ ส่งข้อความคุยกับเพื่อน อัพโหลดรูป และก็ชอบเข้าไปดูเพจขายของต่าง ๆ โดยเฉพาะเสื้อผ้ากับกระเป๋า เพราะแค่กดไลค์เป็นแฟนเพจ ก็สามารถเข้าไปดูเสื้อผ้าในสไตล์ที่ตัวเองชอบได้

จนถึงวันหนึ่งมานั่งคิดว่า เราน่าจะลองขายดูบ้างนะ เพราะไม่ได้เสียหายอะไร จึงควักทุนที่เป็นเงินเก็บของตัวเองมาลงทุนสักก้อนเล็ก ๆ  ซื้อเสื้อผ้าในแนวที่คิดว่าวัยรุ่นชอบจากแหล่งชอปปิ้งยอดนิยม เช่น แพลตินั่ม หรือสวนจตุจักร พร้อมกับซื้อหุ่นและไม้แขวนมาเป็นแบบ เพราะเสื้อผ้าจะได้ดูสวยงามมากขึ้น สัดส่วนของหุ่นจะทำให้เสื้อผ้ามีความโค้งตามรูปร่างคนเรา จากนั้นถ่ายรูปเสื้อผ้าด้วยสมาร์ทโฟน จัดการอัพโหลดขึ้นเฟซบุ๊กที่เปิดเป็นแฟนเพจแยกจากเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อทำเป็นหน้าร้าน และเชิญชวนเพื่อน ๆ เข้ามากดไลค์

ส่วนขั้นตอนการจัดส่งสินค้านั้นเราจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ถึงบ้านของลูกค้า แน่นอน ภายหลังการโอนเงินมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รายละเอียดต่าง ๆ สามารถติดต่อสอบถามกันได้ เพราะในเพจจะมีรายละเอียดช่องทางการติดต่อสื่อสาร นอกจากเพจบนหน้าเฟซบุ๊กแล้ว ยังใช้ช่องทางของไลน์และอินสตาแกรมด้วยค่ะ

อย่างไรก็ตามยอมรับว่าการเป็นแม่ค้ามือใหม่ย่อมมีอุปสรรคในเรื่องที่ยัง ไม่มีลูกค้า และร้านยังไม่ติดตลาด ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาของร้านค้าที่เปิดใหม่ ๆ ที่จะต้องประสบปัญหาเช่นนี้ ทำให้บางครั้งก็ต้องทำการตลาดโดยการซื้อพื้นที่เพื่อโฆษณา ให้ผู้เล่นเฟซบุ๊กคนอื่น ๆ ได้เห็นด้วย
“การทำอาชีพค้า ขาย ต้องยึดถือความซื่อ สัตย์สุจริตต่อลูกค้า ยิ่งทำโลกออนไลน์ เราต้องทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจและเชื่อถือเรา ถ้าเขาไว้วางใจเราในครั้งแรกแล้ว เชื่อว่าครั้งต่อไปเขาก็จะกลายเป็นลูกค้าประจำของเรา แม้ช่วงนี้จะเพิ่งเริ่มต้นกับการเป็นแม่ค้ามือใหม่ แต่ก็ได้กำลังใจดี ๆ จากพี่น้อง และเพื่อน ๆ เราอย่ากลัวกับการเริ่มต้น ดีกว่าอยู่นิ่ง ๆ ไม่ทำอะไรเลย คนเราต้องรู้จักดิ้นรนขวนขวาย บั้นปลายชีวิตจะได้ไม่ลำบาก”

มาถึงบรรทัดนี้ ท่านผู้อ่านที่สนใจเสื้อผ้าแนววัยรุ่น และวัยทำงาน สวมใส่สบาย ราคาเป็นกันเอง ลองพิมพ์ “Dino Intrend” ในเฟซบุ๊ก แล้วคลิกเข้าไปดูเพจนี้ ร้านค้าออนไลน์เปิดใหม่ พร้อมทั้งไลน์ไอดี“SUPUNNIKA” กับอินสตาแกรมชื่อ “DINOBUM_DN” หรือโทรฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  08-1414-8448  มาช่วยให้กำลังใจ
แม่ค้ามือใหม่กันนะครับ.
‘จ๊อบแมน’
job_man28@yahoo.co.th

credit by :  http://goo.gl/oqQzvS


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.