บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ยางรัดผมติดตุ๊กตา แฮนด์เมด


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ยางรัดผมติดตุ๊กตา แฮนด์เมด

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)

ไอเดียสร้างสรรค์ที่ดี จนมีผลงาน ยางรัดผมแฮนด์เมด ที่สามารถสร้างรายได้ได้เป็นอย่างดี นอกจากใช้รัดผมได้แล้วยังสามารถรัดเข็มขัดได้อีก มีประโยชน์ใช้สอยเยอะ เป็นช่องทางเสริมรายอีกทาง

 ยางรัดผมติดตุ๊กตา
 
 
งานแฮนด์เมด งานประดิษฐ์ทำมือ เป็นงานที่ต่อยอดได้เรื่อย ๆ ถ้าผู้ทำมีไอเดียสร้างสรรค์ สามารถต่อยอดดัดแปลงชิ้นงานเป็นรูปแบบต่าง ๆ ได้หลากหลาย ก็จะขายได้ เรื่อย ๆ ไปตลอด อย่างเช่นชิ้นงาน ยางรัดผมติดตุ๊กตา ที่ ช่องทางทำกิน มีข้อมูลมานำเสนอในวันนี้ นี่ก็สร้างรายได้ให้ผู้ที่ทำขายได้อย่างดี

พรรณภา อิฐผลประเสริฐ นำผ้ามาตัดเย็บทำเป็นตุ๊กตา แล้วนำไปติดกับยางรัดผม จนเป็นผลงาน ยางรัดผมแฮนด์เมด ที่สามารถสร้างรายได้ให้กับเธอได้เป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าของผลงานตอนนี้ยังศึกษา ในระดับปริญญาตรี อยู่ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เจ้าตัวเล่าว่า ทำงาน ประดิษฐ์งานแฮนด์เมด ยางรัดผมติดตุ๊กตา ขายมา 2 ปีแล้ว ที่บ้านเปิดร้านขายของอยู่ที่ย่านสำเพ็ง และตนนั้นก็เป็นคนที่ชอบงานประดิษฐ์-งานแฮนด์เมดอยู่แล้ว โดยส่วนใหญ่ก็จะประดิษฐ์ของใช้ต่าง ๆ พวกกระเป๋า พวงกุญแจ ยางรัดผม อยากจะทำอะไรก็ทำ สมัยก่อนส่วนใหญ่จะทำเล่น ๆ ไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไร หรือบางอย่างก็ทำไว้ใช้เอง

หลังจากได้ทำยางรัดผมมาใช้ เพื่อน ๆ ก็ชอบ เห็นว่าน่ารัก นอกจากรัดผมแล้วยังสามารถรัดเข็มขัดนักศึกษาได้อีกด้วย เพื่อน ๆ ก็เลยยุให้ทำขาย ก็มาคิดว่าไหน ๆ ก็ชอบทำงานประดิษฐ์อยู่แล้ว ก็ควรที่จะทำให้เกิดประโยชน์ จึงมีความคิดที่จะลองทำงานประดิษฐ์ขายเพื่อเป็นการหารายได้

เมื่อมีความคิดที่จะทำงานประดิษฐ์ขายอย่างจริงจัง ก็มานั่งคิดว่าจะทำงานอะไรดี ก็มาลงตัวที่จะทำยางรัดผมขาย เพราะเห็นว่าเป็นงานที่นอกจากใช้รัดผมได้แล้วยังสามารถรัดเข็มขัดได้อีก มีประโยชน์ใช้สอยเยอะ ขายเพื่อน ๆ นักศึกษาได้ นอกจากนั้นยังเป็นงานที่มีคนทำไม่มาก และขายได้ทั้งเด็กผู้ใหญ่
 ยางรัดผมติดตุ๊กตา
จึงลงทุนทำยางรัดผมขาย อย่างจริงจัง
ชิ้นงานส่วนใหญ่จะทำเป็นตุ๊กตารูปสัตว์ เน้นแนวน่ารัก หรือไม่ก็ออกแนวแปลก ๆ ไปเลย เพราะ จะเป็นงานที่ขายง่าย ตอนแรกนั้นเริ่มจากทำออกมาแค่ 60 ตัว แล้วก็ไปวางขายที่ร้านพ่อที่สำเพ็ง ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ไปวางขายไม่นานก็ขายได้หมด

พรรณภาบอกต่อว่า สำหรับผ้าที่ใช้ทำตุ๊กตานั้น จะเลือกมาทำแบบหลากหลาย ส่วนใหญ่ลูกค้าคนไทยมักจะชอบผ้าลายดอก ถ้าเป็นลูกค้าต่างประเทศมักจะชอบผ้าเรียบ ๆ ไม่ฉูดฉาด ถ้าเป็นวัยรุ่นก็จะชอบแบบที่มีสีสันสดใส

วัสดุอุปกรณ์ในการทำ หลัก ๆ ก็มี ผ้า, ใยโพลี (แบบไม่มีฝุ่น), เข็ม, ด้าย, กระดุมสีต่าง ๆ, ยางรัดผม, กาวซิลิโคน, ตะเกียบ, กระดาษแข็ง, ดินสอ เป็นต้น

ผ้าที่ใช้ก็จะมีผ้าไนลอน ผ้าดิสโก้ ผ้าสักหลาดแบบขนเรียบ อุปกรณ์ส่วนใหญ่หาซื้อได้ที่สำเพ็ง

ขั้นตอนการทำยางรัดผมติดตุ๊กตา

เริ่มจากการวาดออกแบบตุ๊กตาที่ต้องการลงบนกระดาษ ทำการวาดรายละเอียดของตุ๊กตาที่จะทำให้เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็น ตา ปาก คิ้ว เมื่อออกแบบเสร็จก็ใช้กรรไกรตัดตามแบบที่วาดไว้ จากนั้นก็นำแบบไปวางทาบลงบนกระดาษแข็ง ใช้ดินสอร่างแบบให้เรียบร้อย ทำการตัดกระดาษแข็งตามรอยดินสอ ก็จะได้เป็นแพทเทิร์น จากนั้นก็นำแพทเทิร์นที่เป็นกระดาษแข็งไปวางทาบลงบนผ้า เลือกลวดลายผ้าตามต้องการ ใช้ดินสอวาดตามแบบให้เรียบร้อย จากนั้นตัดผ้าตามแบบ 2 ชิ้น (การตัดนั้นให้เว้นห่างจากรอยดินสอที่วาดไว้ประมาณ 1 เซนติเมตร เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับเย็บ)

เมื่อได้ผ้าที่ตัดมาแล้วก็นำผ้ามาประกบเข้าด้วยกัน เย็บตามแนวดินสอที่ขีดไว้ด้วยวิธีการด้นถอยหลัง ซึ่งจะต้องใช้ความประณีต ละเอียดในการเย็บ ระยะการเย็บต้องมีความถี่เท่ากัน (เพราะเวลากลับผ้าแล้วยัดใยโพลีตะเข็บจะไม่ปริแตก ใยโพลีที่ยัดเข้าไปไม่ปลิ้นออกมา) เย็บโดยให้เหลือช่องว่างไว้สำหรับยัดใยโพลีด้วย

หลังจากเย็บเรียบร้อยก็ทำการกลับผ้าให้ด้านในออกมาอยู่ด้านนอก จากนั้นก็นำใยโพลียัดใส่เข้าไปในช่องที่เว้นไว้ โดยใช้ตะเกียบเป็นตัวช่วยอัดให้ใยเข้าไปในส่วนที่เล็กของตุ๊กตา ยัดใยโพลีจนแน่นโดยใช้วิธีการกดที่ตัวตุ๊กตาดู ถ้าแน่นแล้วก็พอจากนั้นก็ทำการเย็บปิดช่องที่เว้นไว้ให้เรียบร้อย พยายาม เย็บไม่ให้เห็นด้าย

ขั้นตอนต่อไปก็เป็นการตกแต่ง โดยใช้กระดุมที่มีสีสันต่าง ๆ เลือกตามที่ต้องการ ดูให้เข้ากับลายผ้า ทำการเย็บติดเข้าไปเป็นตาของตุ๊กตาตามแบบที่ออกแบบไว้ จากนั้นก็ใช้ด้ายเย็บทำเป็นคิ้ว เป็นปาก อาจจะใช้ดอกไม้เล็ก ๆ ตกแต่งเพิ่มเข้าไปด้วยก็ได้ตามต้องการ ตกแต่งเสร็จก็ตัดผ้าสักหลาดเป็นรูปสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ มาติดไว้ที่ด้านหลังตุ๊กตา ยึดด้วยกาวซิลิโคน ให้แน่น สุดท้ายก็นำยางรัดผมมาติดลงบนผ้าสักหลาด ยึดด้วยกาวซิลิโคนให้แน่น เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย พร้อมขาย

ยางรัดผมติดตุ๊กตา งานแฮนด์เมดของพรรณภา มีหลากหลายแบบ และมีลายผ้าหลากหลายไว้ให้ลูกค้าได้เลือก โดยราคาขายส่ง (สั่งตั้งแต่ 6 ชิ้นขึ้นไป) อยู่ที่ชิ้นละ 15 บาท มีต้นทุนประมาณ 10 บาท

 ยางรัดผมติดตุ๊กตา

ชิ้นงานยางรัดผมแฮนด์เมดของพรรณภา ขายอยู่ที่ร้านยงโสภณพาณิชย์ ซอยวานิช 1 ตลาดสำเพ็ง ใครต้องการติดต่อพรรณภา ก็ติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 08-6602-2995,08-3994-9429 ซึ่งงานแฮนด์เมดลักษณะนี้สามารถดัดแปลงไปทำเป็นสินค้าอื่นได้อีกเยอะ เช่น ตุ๊กตา กระเป๋า ก็อยู่ที่ไอเดียของผู้ทำขาย
ที่มา : เดลินิวส์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.