บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ยาสีฟันสมุนไพร หญิงสยาม


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ยาสีฟันสมุนไพร หญิงสยาม

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)

ยาสีฟันสมุนไพร หญิงสยาม มีส่วนประกอบของสมุนไพรแท้ 100% หลายอย่าง อาทิ พิมเสน การบูร เมนทอล กานพลู ใบฝรั่ง และคอวิลซัลเฟต

ยาสีฟันสมุนไพร
ที่จริง วรอรอินท์ อัฑฒ์ธัญโชติ ประสบผลสำเร็จในธุรกิจขายส่งอะไหล่รถยนต์ทุกชนิดย่านวรจักร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ กว่า 20 ปี แต่ด้วยเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่ง เมื่อกิจการอยู่ตัว จึงใช้เวลาว่างส่วนหนึ่งไปเรียนหลักสูตรแพทย์ไทย ที่กระทรวงสาธารณสุข หลังจากจบหลักสูตรจึงหันมาผลิตยาสีฟันสูตรสมุนไพรแท้ 100% อย่างถูกวิธีตามหลักสูตรของแพทย์แผนไทย ใช้เครื่องหมายการค้า หญิงสยาม มาเป็นอาชีพเสริม ปัจจุบันแม้จะเพิ่งทำการตลาดมาได้ไม่นาน แต่กระแสตอบรับจากลูกค้าอยู่ในระดับที่เจ้าตัวพอใจ
วรอรอินท์บอกว่า ที่หันมาเป็นผู้ผลิตยาสีฟันสูตรสมุนไพรแท้ 100% นั้น เกิดจากช่วงก่อนหน้านี้ กระแสการการรักสุขภาพมาแรงมาก คนเริ่มหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารเคมี เนื่องจากอาจมีผลข้างเคียงกับสุขภาพ และคนหันมานิยมสมุนไพรมากขึ้น รวมถึงตนเองด้วย ทำให้ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรถูกผลิตออกมาจำหน่ายจำนวนมาก ทั้งที่เป็นกิจการส่วนตัว และในนามของกลุ่มต่างๆ แต่เท่าที่สังเกตุดู เหมือนว่าผลิตภัณฑ์สมุนไพรหลายผลิตออกมาไม่ได้มาตรฐาน เนื่องจากขาดความรู้ด้านการแพทย์แผนไทย พอดีกระทรวงสาธารณสุขเปิดสอนหลักสูตรแพทย์แผนไทย จึงตัดสินใจไปสมัครเรียน ผลจากการคัดเลือกวรอรอินท์ติด 1 ใน 200 คนที่เรียนหลักสูตรดังกล่าว
แรกๆ ฉันก็ไปเรียนเพื่อหาความรู้เกี่ยวกับสมุนไพร ไม่ได้คิดจะมาผลิตยาสีฟันหรืออะไรออกมาขายหรอกค่ะ เพราะอาชีพหลักเรามีอยู่แล้ว แต่คิดว่าเมื่อเรามีความรู้ ลองนำความรู้มาผลิตอะไรออกมาใช้เอง เพราะเรามีความรู้ ทำอะไรก็ถูกวิธี ตามหลักวิชาการ ไม่เสี่ยง ไม่อันตราย พอเรียนไปนึกชอบหลายอย่าง เลยคิดว่าจะนำความรู้ที่เรียนมาให้เกิดประโยชน์ พอเรียนจบหลักสูตรแพทย์แผนไทยในปี 2547 จึงลงทุนไปซื้อเครื่องบด เครื่องกวนสมุนไพร ใช้เงินหลักแสนบาท ที่เลือกผลิตยาสีฟัน เพราะมองว่าผลิตภัณฑ์อย่างอื่น จำพวกสบู่ แชมพู รู้สึกว่าง่ายเกินไป ใครก็ทำได้ จึงตัดสินใจผลิตยาสีฟันขึ้นมา วรอรอินท์ กล่าว
วรอรอินท์ยอมรับว่า การผลิตยาสีฟันแม้จะมีการร่ำเรียนด้านแพยท์แผนไทยมาก็ตาม แต่เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายอย่างที่คิด เธอใช้ช่วงเวลาว่างจากการไปดูกิจการที่วรจักร มาลองผิดลองกว่า 20 ครั้ง ใช้เวลาเป็นปี เพราะบางครั้งเหลวเกินไป หรือแข็งเกินไป ผงไม่จับตัวบ้าง ทำไปลองใช้เองไป กระทั่งสูตรคงตัวจึงใช้ภายในบ้านและแจกให้พรรคพวกอยู่ระยะหนึ่ง จนคนที่ใช้บอกว่าใช้แล้วดี โดยเฉพาะการดับกลิ่นปาก เงือกบวม รำมะนาด จะหาย ทำให้หลายคนแนะนำว่า ไหนๆ ลงทุนเป็นแสนๆ บาทแล้วน่าจะผลิตเพื่อจำหน่ายบ้าง เลยคิดว่าหากจำหน่ายแล้ว ควรจะบรรจุอย่างไรดี ระหว่างทำเป็นซอง ตลับ และหลอด จากการทดลองแล้วเลือกตลับดีที่สุด เพราะถ้าเป็นซองติดแปรงยาก หากเป็นหลอดต้องผสมน้ำ มิฉะนั้นจะแข็ง แต่การเติมน้ำเข้าไปจะทำให้ความเข้มข้นของสมุนไพรลดลง ในที่สุดเลือกเป็นตลับขนาด 25 กรัม ที่สำคัญยาสีฟันบรรจุตลับพกง่าย ไม่เหมือนกับยี่ห้ออื่น
เราคุ้นเคยกับธุรกิจใหญ่ๆ ขายอะไหล่รถยนต์แบบขายส่งทั่วประเทศ พอมาทำธุรกิจแบบนี้ยอมรับว่า ตลาดของเราค่อนข้างลำบาก ตอนที่ผลิตออกมา ยังไม่เริ่มศึกษาตลาด จากการปรึกษากับหลายคน ได้สรุปว่า เราจะทำตลาดแบบป่าล้อมเมือง คือกระจายไปตามจังหวัดก่อน โดยเบื้องต้นเริ่มทำการตลาดในปี 2551 ใช้วิธีผลิตตลับขนาดเล็ก 5 กรัม เพื่อให้ร้านขายยาไปแจกฟรีให้ลูกค้านำไปลองใช้ก่อน หากลูกค้าคิดว่าดี ติดใจ ลูกค้าจะกลับมาซื้อเอง ตอนนั้นฉันผลิตสำหรับขายด้วย เป็นตลับขนาด 25 กรัม ราคาตลับละ 55 บาท แต่สามารถใช้ได้ตลับละ 3 เดือน เพราะใช้ขนาดของหัวไม้ขีดเท่านั้น ครั้งแรกลองวางขายในร้านขายยาที่ จ.ลพบุรี ปทุมธานี พิษณุโลก แรกๆ ร้านละ 1 กล่อง 12 ตลับ เวลาผ่านไปไม่นาน สินค้าเริ่มติดตลาด คนที่เราแจกไปกลับมาเป็นลูกค้ากว่า 30% วรอรอินท์กล่าวอย่างภาคภูมิใจ
อย่างไรก็ตาม แม้สินค้าจะติดตลาด แต่การทำตลาดในต่างจังหวัดบางครั้งก็ไม่คุ้มกับที่ต้องใช้เวลาและน้ำมันรถไป ส่งสินค้า ตอนหลังจึงใช้วิธีส่งทางไปษณีย์ แต่ไม่แคล้วมีปัญหา คือส่งของไปแล้ว แต่ลูกค้าบางรายไม่ยอมส่งเงิน ในที่สุดปีนี้หลังจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม สนับสนุนในด้านบรรจุภัณฑ์ จึงตัดสินใจเริ่มทำตลาดในกรุงเทพฯ ปัจจุบันมีลูกค้าประจำที่สั่งซื้อทุกเดือนเพื่อไปขายต่อกว่า 20 ราย และสินค้าอีกส่วนหนึ่งมีขายประจำที่ซูเปอร์มาร์เก็ต อย่างที่ท็อปส์ สาขาดอนเมือง และร้านในโรงพยาบาลหลายแห่ง
ตอนนี้ยอดของเราไม่มาก เพราะเพิ่งทำตลาด ส่วนใหญ่ลูกค้าของเราเป็นในรูปแบบบอกต่อปากต่อปาก ปีนี้โชคดีที่กระทรวงอุตสาหกรรมเชิญไปออกร้านที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองธานี ในเดือนสิงหาคม 2553 นี้ คิดว่างานนี้คนจะรู้จักยาสีฟันหญิงสยามสูตรสมุนไพรแท้ 100% มากขึ้น เจ้าของผลิตภัณฑ์ยาสีฟันสมุนไพรหญิงสยาม กล่าวอย่างมั่นใจ
กระนั้นเธอบอกด้วยว่า แม้จะเริ่มจำหน่าย แต่ตลับสำหรับแจกฟรีก็ยังผลิตเช่นเดิม หากใครสนใจสามารถสอบถามได้ที่ ห้าง 5 หญิงสยาม” เลขที่ 207 ถนนมังกร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ โทร.08-1812-0686
ลองมาทำยาสีฟันสมุนไพรใช้เอง สำหรับยาสีฟันสูตรสมุนไพร หญิงสยาม นั้น มีส่วนประกอบของสมุนไพรหลายอย่าง อาทิ พิมเสน การบูร เมนทอล กานพลู ใบฝรั่ง และคอวิลซัลเฟต เป็นต้น
ยาสีฟันสมุนไพร

วิธีทำยาสีฟันสูตรสมุนไพร

1.หาวัตถุดิบทั้ง 6 ชนิดมาให้พร้อม
2.นำสมุนไพร แต่ละอย่างมาบดด้วยเครื่องบดให้ละเอียด หรือหากทำใช้เองจะบดด้วยวิธีใดก็ได้ แต่ให้ละเอียดที่สุด
3.เมื่อบดวัตถุดิบแต่ละอย่างเสร็จแล้ว นำมากวนให้เข้าด้วยเครื่องกวนในอัตราเท่าๆ กัน เติมเกลือที่ทำความสะอาดราว 10% หากจะกวนด้วยมือก็ได้ แต่ให้เข้ากันจนเป็นผงละเอียด
4.ใส่หรือเติมน้ำมันกานพลูเล็กน้อย เพื่อให้ผงสมุนไพรจับตัวและเหนียว
5.นำ บรรจุตลับ

วิธีใช้

ใช้แปรงแห้งไปแตะให้ยาสีฟันจับขนาดหัวไม้ขีด แล้วแปรงฟันได้ทันที หากใช้จำนวนมากจะมีรสเผ็ดมาจากกานพลู การบูร และพิมเสนนั่นเอง
ที่มา : คมชัดลึก


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.