บทความที่ได้รับความนิยม


Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

การทํากระเป๋าจากเศษผ้า สร้างรายได้


ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

การทํากระเป๋าจากเศษผ้า สร้างรายได้

(คลิ้กที่ภาพ จะขยายภาพให้ชัดเจนขึ้น)

การทํากระเป๋าจากเศษผ้า เป็นกระเป๋าน่ารัก ธุรกิจจำหน่ายกระเป๋าผ้าลายน่ารัก ธุรกิจออนไลน์ ของ นักศึกษา ปี 4 หลักสูตรอีคอมเมิร์ซ

การทํากระเป๋าจากเศษผ้า

หลักสูตรอีคอมเมิร์ซแบบเข้มข้น ซึ่งเปิดสอนในสาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มีนักศึกษาลงทะเบียนตั้งสามร้อยกว่าคน จึงมีตัวอย่างคุณภาพมากมายที่ทำให้เห็นว่า ขอให้มีสินค้าและผู้ประกอบการที่รู้จริงและตั้งใจ โอกาสสร้างรายได้ก็ไม่ใช่เรื่องเกินฝัน
ศิริพร โพธิ์ดี คือนักศึกษา ปี 4 หลักสูตรอีคอมเมิร์ซคนหนึ่ง ซึ่งมีผลประกอบการน่าสนใจ จากธุรกิจจำหน่ายกระเป๋าผ้าลายน่ารัก ซึ่งผลิตและจำหน่ายเอง ด้วยการนำเศษผ้าที่เหลือจากการตัดเย็บเสื้อผ้า กิจการหลักของครอบครัว มาทำกระเป๋าจากเศษผ้าไว้ใช้เอง หรือเป็นของขวัญให้เพื่อน พร้อมกับใช้ประกอบการเรียนวิชาการจัดการธุรกิจขนาดย่อม ที่ต้องคิดหาสินค้าแล้วลองขายจริง และพัฒนาสินค้ามาเรื่อย ๆ ให้มีความละเอียด ลวดลายสะดุดตา และเริ่มวางขายที่บ้านก่อน ขายกับคนรู้จักที่สนใจ จนกลายเป็นสินค้าที่ขายได้เรื่อย ๆ
จุดเปลี่ยนสำคัญของเธอเกิดในช่วงปีที่ 3 ต้องเรียนการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ทำให้ได้ความคิดว่าการค้าแบบอีคอมเมิร์ซ น่าจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างรายได้ โดยได้รับคำแนะนำจาก ดร.อนุพงศ์ อวิรุทธา หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการ ผู้เป็นอาจารย์ประจำวิชา ในการทำธุรกิจรูปแบบใหม่ ปรากฏ ว่าทำได้ระยะหนึ่ง เธอมีลูกค้าติดต่อกระเป๋าจากเศษผ้า ผ่านมาทางเว็บไซต์ของร้าน และทางโทรศัพท์จำนวนมาก เมื่อเทียบกับการขายรูปแบบปกติ จากที่เคยมีลูกค้าเดือนละ 3-4 ใบ แต่ขายผ่านเว็บไซต์มีคำสั่งซื้อเดือนละ 10-15 ใบ เนื่องจากลูกค้าเห็นแบบหรือลายกระเป๋าผ่านหน้าเว็บที่ทำไว้
ศิริพร อธิบายวิธีจำหน่ายสินค้าที่เน้น ช่องทางออนไลน์ โดยเปิดเว็บขายบน www.Weloveshopping.com ภายใต้ชื่อร้าน Beauty Bag เธอบอกว่า ลงทุนวัตถุดิบช่วงแรกไม่มาก ค่าใช้จ่ายการเปิดร้าน ได้รับการสนับสนุนจากมหาวิทยาลัย ซึ่งต้นทุนด้าน การผลิตก็ไม่มาก เพราะวัตถุดิบส่วนใหญ่มีอยู่แล้ว ที่บ้าน มีอุปกรณ์และวัสดุบางอย่างเท่านั้นที่ต้องลงทุนเพิ่ม ประมาณ 1,500 บาท

“รายได้จากการขายราว 1,500-2,000 บาท ต่อสัปดาห์ค่ะ”

การสนทนากับคนที่เรียนมาทางด้าน อีคอมเมิร์ซ เห็นได้ว่า ทุกอย่างเป็นอย่างมีระบบ ได้แก่ การจัดการรับคำสั่งซื้อสินค้าและระบบการส่งสินค้า เริ่มจากการลงภาพสินค้าที่ได้ผลิตเสร็จแล้วบนเว็บอย่างละเอียด ในมุมต่าง ๆ ของสินค้า ราคา จำนวนที่มีจำหน่ายที่ชัดเจน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า
และบางช่วงผลิตไม่ทัน เนื่องจากออกแบบและทำแบบชิ้นต่อชิ้น แต่เธอติดภารกิจการเรียนหรือการสอบซึ่งสำคัญไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน ถึงตอนนั้นก็จะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าว่าจะต้องรออีกกี่วัน
ส่วนการดูแลบริหารเว็บไซต์ ศิริพร บอกว่า ต้องตรวจสอบทุกวัน เพื่อดูส่วนต่าง ๆ รวมถึงปัญหาลิงก์เสียที่อาจเกิดขึ้น ลบโฆษณาแฝง ที่มาลงในเว็บบอร์ดของร้านเสมอ เพื่อป้องกันลูกค้าเข้าใจผิดและหลงเชื่อโฆษณาเหล่านั้น การตอบคำถามของลูกค้าที่ได้ถามในกระทู้ของร้านค้า และจัดการบริหารหลังร้าน ได้แก่การอัพเดทสินค้าใหม่ ๆ การปรับปรุงข้อมูลรายละเอียดสินค้า และทางร้านจะเช็กอีเมลเสมอ เผื่อมีลูกค้าได้ส่งคำถามหรือคำสั่งซื้อเข้ามา โดยเธอวางหลักว่า จะตอบทุกคำถามของลูกค้าผ่านทุกช่องทางที่สื่อสารได้เร็วที่สุด
“คนทั่วไปมองว่า การซื้อขายผ่านออนไลน์ ไม่มีลูกค้าจริง” มีความเสี่ยงสูงต่อการถูกหลอกลวง ไม่ปลอดภัย แต่หากเข้าใจระบบอีคอมเมิร์ซอย่างดี จะรู้ว่าสามารถทำได้จริง มีเทคนิคที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจ และใช้สำหรับการวางแผนทางการตลาดใน การเจาะลูกค้าเป้าหมาย ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ทำธุรกิจได้ ไม่จำเป็นต้องเปิดร้านเอง และมีลูกค้ามากกว่าเปิดร้าน ทั้งมีระบบต่าง ๆ ในการรักษาความปลอดภัยกับธุรกิจเรา
เธอย้ำว่า ธุรกิจรูปแบบนี้ ไม่ยากอย่างที่คิด เพียงมีความเข้าใจ ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ใส่ใจในการดูแลร้านค้า ธุรกิจเติบโตได้ เนื่องจากความซื่อสัตย์ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เพราะลูกค้าที่เข้ามาจะเกิดความเชื่อใจและมั่นใจในธุรกิจของเรา.
โดย วีระพันธ์ โตมีบุญ VeeraphanT@Gmail.com
ที่มา : เดลินิวส์ออนไลน์ http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryId=323&contentID=9465


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://bit.ly/2kYAKOt

Adv

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0










































 
Do it your self,handmade,HandiCraft,งานฝีมือ,อาชีพเสริม,ช่องทางทำเงิน บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.